Vậy các bác phải đi vệ sinh đi. xe e nấc 3 mới ồn, mà thường khi chỉ đi nấc 2 tối đa.
Iem đang tính cho em AL của em đi vs đây ạ. trời nóng mà chạy chỉ có nóng chảy mỡ. Ngồi trước còn chảy chứ chưa nói ngồi sau. Em ước dẫn được họng lạnh ra phía sau!Vậy các bác phải đi vệ sinh đi. xe e nấc 3 mới ồn, mà thường khi chỉ đi nấc 2 tối đa.
ngồi trước mới chảy bác!2 hộc giữa phà ra sau mới mạnh chứ tài và phụ yếu hơnIem đang tính cho em AL của em đi vs đây ạ. trời nóng mà chạy chỉ có nóng chảy mỡ. Ngồi trước còn chảy chứ chưa nói ngồi sau. Em ước dẫn được họng lạnh ra phía sau!
thanks bác, ý em là cái quạt bên trong taploNếu hỏng thì bắt buộc phải thay, còn nguyên nhân chống ồn thì em nghĩ không tối ưu vì bản chất cây quạt Fiat đã làm nên thương hiệu nó rồi.
mình cũng thíchỪa vui vì bác thấy thích .
Nếu xét về đồng phục là e ấy đẹp nhất của ngày hôm qua đấyThôi đừng! Các bác toàn thích zin toàn tập!e thì mất zin cục bộ rồi!
Ko vừa đâu bác phía sau mặt gương chất cứng, chỉ có lên full như bác thì ổn hơn nhưng hao lúa@maisau
Gương zin hơi nhỏ k biết gắn motour vào vừa k
E thì cũng chỉ 1-2 thôi ,còn 3 là nó hù, 4 thì nó ồnVậy các bác phải đi vệ sinh đi. xe e nấc 3 mới ồn, mà thường khi chỉ đi nấc 2 tối đa.
Theo e ko cải thiện đâu bác, vì tốc độ vòng quay, cánh quạt cũng như thế, chỉ khi nào nó die hẳn thaythanks bác, ý em là cái quạt bên trong taplo