Mấy cha mua SH Ý 2010, Su Sport, Yaz 2-300 chai đem về chưng là chủ yếu chứ gì mà dám chạy. Năm 2004 lúc Dylan mới ra, em với ông cậu ra khu Gia Long đập hộp con Dylan đỏ đem về cho cả xóm lóa mắt chơi vì đinh đinh nó là mắc nhất, SH với @ lỗi thời cmnr. Lúc đó Dylan đỏ là 7950USD, màu khác 7200, ráp xe xong xuôi dắt ra tiện thể hỏi con SH đen nhiu thì shop trả lời 8900, má nó tức vì vậy là vẫn phải dưới màu mí thằng đi SH.
thời đó Dylan xài bình xăng con trong khi Sh phun điện tử. có ai đồ ling xì tópMấy cha mua SH Ý 2010, Su Sport, Yaz 2-300 chai đem về chưng là chủ yếu chứ gì mà dám chạy. Năm 2004 lúc Dylan mới ra, em với ông cậu ra khu Gia Long đập hộp con Dylan đỏ đem về cho cả xóm lóa mắt chơi vì đinh đinh nó là mắc nhất, SH với @ lỗi thời cmnr. Lúc đó Dylan đỏ là 7950USD, màu khác 7200, ráp xe xong xuôi dắt ra tiện thể hỏi con SH đen nhiu thì shop trả lời 8900, má nó tức vì vậy là vẫn phải dưới màu mí thằng đi SH.
Dán decal 150 lên là xongKhông anh. Vẫn để cà vẹt 125.
Dạ anh Tư. Em nghiên cứu.
125 chạy không bốc nên muốn lên 150 cho khoẻ đó anh.
Nhưng 125 chạy thấy ì ạch quá.
Tính đổi xe nhưng cái xe này nhiều kỷ niệm quá nên không nỡ bỏ nó!
Mọi người đều thắc mắc tại sao tay thắng đề(bên trái) của SH2020 rất nặng. Phải bóp lòi phèo thì mới đề nổ. Tới ngã 4 mà tay trái nghe điện thoại, máy tự động ngắt thì nhục còn hơn con trùng trục.
Nhưng thiết kế mới của bộ kích điện trên tay thắng dạng công tắc chứ không phải chốt chọt như đời cũ giúp đỡ hao bình hơn khi xe cũ đi. Một cải tiến nhỏ nhưng hữu ích.
Nhưng thiết kế mới của bộ kích điện trên tay thắng dạng công tắc chứ không phải chốt chọt như đời cũ giúp đỡ hao bình hơn khi xe cũ đi. Một cải tiến nhỏ nhưng hữu ích.
có cái phải ra ngoài làm a, vd lên cos piton. Nhưng vụ ép zên...mình ko chơi, mia luôn tay mới cóng 100%, cái nào mà ma mới đc thì nên mua. Mình làm hơi đắt tiền tí, nhưng xe rất ngon. CHú thợ cứ hỏi, sao a ko mua con xe mới đi ma flamf chi tốn tiền vây!Đồ SH có mà đầy mà Anh ???
Mấy bạn KTV trong hãng cũng mang đồ ra ngoài gia công cơ khí thôi ( ép dên , ép phuộc , chảng 3 , rút lốc , lên cos pít tông , mài hoặc đổi cam cò ...vv )
Đề xuất 307 Vĩnh Viễn , tên Hải (tuổi nghề anh ấy hơn tuổi em )
Vâng Anh... nhưng thay tay mới thì cũng phải gia công cơ khí ( mài ắc , thay đạn bi ) trừ khi anh thay nguyên cây dên mớicó cái phải ra ngoài làm a, vd lên cos piton. Nhưng vụ ép zên...mình ko chơi, mia luôn tay mới cóng 100%, cái nào mà ma mới đc thì nên mua. Mình làm hơi đắt tiền tí, nhưng xe rất ngon. CHú thợ cứ hỏi, sao a ko mua con xe mới đi ma flamf chi tốn tiền vây!
Mà Anh thay mới hết thì xe ngon thì đúng rồi ... quá OK luôn
Em ko nhớ chi tiết nữa, nhưng làm lại hết nguyên chiếc từ máy móc, sơn xi, ( đặc biết kiếm đc bộ đèn pha, đèn lái, 04 cái xi nhan zin ). Tổng bill là gần 20 triệu!Sơn hết xe lại bao nhiêu vậy anh?!)
Gần 20 triệu đó Anh, Mình làm bên Huy Spacy á!Dọn con này lại hết bn vậy a , xe em cũng đời này . Chạy mấy chiếc máy ý rồi chạy mấy chiếc xe vn chán quá ko muốn đổi .
Xe Sh em xe nhập 2005 , ko có chân chống nghiêng, về phải chế thêm chân chống nghiêng, nên ko có chức năng đá chống tắt máy, cũng bị hư IC, sao sửa lại chạy ngon tới giờ!Piaggio cũng vậy.
Yamaha grandee cũng vây.
Nhà e bị 3-4 chiếc,thay ic là hết.
E nghi do chức năng chân chóng tắt máy làm hư ic do vn bụ,đường ngập,....ẩm, làm chập dây dễ hư.
Em cắt sạch, giờ chưa thấy xe nào bị lại