Đường cao tốc Trung Lương là đg cao tốc đầu tiên VN làm từ A - Z bị nhiều lỗi như vậy.Chắc trách gì mà trong kỳ họp quốc hội vừa rồi,Ông Nguyễn Bá Thanh nói đường cao tốc bắc - nam sắp tới nên để nhà thầu nước ngoài làm. Có lẽ trình độ của VN mình chưa tới bác ah.Bao nhiêu tự hào khi đg cao tốc mới ra đời bây giờ ko còn nữa!
trời ơi ghê quá. lái mới như em chắc là không dám đi đêm trên đường cao tốc ở Việt Nam rồi. hic...hic...tutucungtoi nói:Từ hướng SG - Trung Lương, mấy bác lưu ý :
Km 28 - 30 : Đầy ổ gà, thông cảm cho mấy chú xe tải và xe khách đánh võng.
Km 39 - 40 : Vạch sơn phân cách mờ câm - không có đèn - cẩn thận coi chừng hun con lươn
vậy khi nào hệ thống đường cao tốc nam bắc hòan thành thì chúng ta đi và về hết đường thì trả phí cầu đường chắc bằng vé máy bay quá.
Mình hay đi tầm 6-7 giờ tối TL-SG, có lẽ né ổ gà hay sao mà cả đoàn xe chạy chậm 80-90 thôi đoạn về càng gần trạm thu phi thì càng chậm, mình liên tục bị các xe sau nhá đèn xin đường, thông thường thì mình không nhường, không biết có đúng không ? hơi áy náy vụ này, với lại chạy cao tốc mình để đèn pha, khi nào nối đuôi mới chuyển sang cos. Kinh nghiệm chưa nhiều, các Bác chỉ giúp để không làm phiền các Bác khi đi trên đường.
Cao tốc cho 100 lane ngoài, lane trong chỉ 80 gặp mấy ông nội rùa mà khoái bò lane 100 làm em đổ hết 1 chai ra đường rồi. Đã tốc độ max thì nên cho cả 2 lane 100 rồi ai chạy chậm thì vô trong. các bác chú ý dạo này bắn tốc độ dữ lắm nhé, chiều đi lẫn về.