- Tags
- ql14
Từ lúc có bằng đến giờ mình chưa cúng cho conan lần nào….vấn đề là làm sao để ko sai khi ra đường toàn bẫy các a ấy giăng kín
Gặp may thôi, nếu minh bạch thì không việc gì để nói, đằng này các bảng cấm nó nằm trong lùm cây, ngoài trống thì nó cho xe tải nằm cản mất tầm nhìn ,thay vì đặt trên giá long môn thì họ chỉ chôn bên phải lề trong khi đường có bốn làn xe , giới hạn tốc độ không cần báo trước... Nói chung có hàng ngàn cái bẫy nên rất khó thoát.Từ lúc có bằng đến giờ mình chưa cúng cho conan lần nào….
Một năm 2 lần Sài Gòn - Đrông Năng. Suốt 7 năm nay có bị gì đâu anh.@anhtuanpro
Em thì tinh thần là:
- Tuân thủ luật 100%
- Có vietmap live hỗ trợ biển báo
Chỉ sợ bị giở trò thôi bác ạ.
À! Có 1 lần đường tránh Buôn mê , bị dính tốc độ 67/60... mình cãi đang 90 mấy anh cắm bảng còn 100m nữa sẽ là 60 thì làm sao giảm kịp mà vẫn đảm bảo an toàn... thế là chỉ nhắc nhở rồi đi
Năm 2019 anh cũng lập topic y chang thế này, năm 2020 cũng vậy. Rốt cuộc anh là lái mới hay tài già? Anh lập topic cho vui hay vì mục đích nào khác? Anh có vấn đề khi thẩm gia giao thông hay QL14 có vấn đề vậy?Hi các bác.
Tết đến gia đình em lại lái xe từ Sài Gòn về Gia Lai, em vẫn rén cảnh bị CGST ở trạm Cây Chanh chặn lại vào 1 2 h sáng, dù mình đi rất cẩn thận.
Khung giờ đó thì phải bánh mì chứ không thoát được.
Có bác nào chia sẻ kinh nghiệm gì để em có tinh thần chạy xe mà không lo sợ nữa không ạ?
View attachment 3262223*Ảnh minh họa
Chúng ta nên tự hào, con ốc vít chúng ta không chế nổi nhưng bẫy thì chúng ta làm rất tinh vi. Tự hào VN ơi.
kinh nghiệm chạy ql14 là " đừng cay d... " , " máu đừng dồn lên não " , " đừng đua bơi theo bọn xe khách " là an toàn
V hả bác. Ql20 vơi e thì như lòng bàn tay. Định đi tây nguyên mà còn ngán cái ql14 chưa dám điBonus bác 1 lỗi nữa có thể bị lượm trên QL14: Người ngồi hàng ghế sau không thắt dây an toàn!!!
Bác đừng sợ bị giở trò, đi QL14 thoải mái hơn QL20 qua Đồng Nai nhiều!