đây là chiếc VS nhà em mới mua ,màu nâu .Máy chạy êm và tăng tốc nhanh lắm dù máy là 108cc , đổ để chân gọn ko quá rộng như các dòng cao cấp hơn,đèn pha phía trước cực sáng luôn,xe uổng khoảng 1lit cho 50km không thua gì xe số cả
vành đúc 6 chân rất hợp lý và chắc chắn,2 chân gác cho người ngồi sau đặt rất vừa chân với mọi người dù cao hay lùn .
chạy vòng vòng SG thì ko lo lắng nhìu ,hehe .Mà cũng khối xe làm mát bằng gió vẫn bền và tốt như thường ,quan trọng nữa là người sử dụng có biết quý nó hay kogrenade nói:em này được cái có hai hộc để đồ phía trước. Ko có két nước nên đi xa ko tốt lắm đâu. vì rpm luôn cao hơn xe số..
ơ nếu con này là ver dành cho thị trường châu âu thật, thì hoá ra hoda đang toàn cầu hoá cái nút bấm còi hả các bác?namtran1988 nói:Video chạy thử em vision nè,tester lái hơi bị điêu luyện đấy bốc đầu,bốc đuôi gì cũng làm ráo =))
bgatah:
con vision ở trên là version châu âu thì phải ,sao chỉ mỗi chỉ vision nhìn đơn điệu quá nhỉ ko đẹp bằng ver ở VN mình.
Cụ nào có web đặc tả kỷ thuật toàn diện cho em xin nhé,em muốn tìm hiểu kỷ hơn về em vision của em
em tưởng nói là: nghiên cứu riêng thói quen của người việt và đưa cái vị trí ngu của nút còi lên chỗ đó chứ?
có bác nào có giải pháp, chuyển đổi cái nút còi và signal về như mấy xe đời cũ ko nhỉ? em chạy con air blade đời mới 2 đèn của người nhà, mà theo thói quen đang chạy shogun chuyển sang air blade cứ còi là thành signal
Last edited by a moderator:
chạy riết rồi quen thôi mà,1 thiết kế mới ,đôi khi cũng phải đổi mới 1 chút chứ bác.xeduaf1 nói:ơ nếu con này là ver dành cho thị trường châu âu thật, thì hoá ra hoda đang toàn cầu hoá cái nút bấm còi hả các bác?namtran1988 nói:Video chạy thử em vision nè,tester lái hơi bị điêu luyện đấy bốc đầu,bốc đuôi gì cũng làm ráo =))
bgatah:
con vision ở trên là version châu âu thì phải ,sao chỉ mỗi chỉ vision nhìn đơn điệu quá nhỉ ko đẹp bằng ver ở VN mình.
Cụ nào có web đặc tả kỷ thuật toàn diện cho em xin nhé,em muốn tìm hiểu kỷ hơn về em vision của em
em tưởng nói là: nghiên cứu riêng thói quen của người việt và đưa cái vị trí ngu của nút còi lên chỗ đó chứ?
có bác nào có giải pháp, chuyển đổi cái nút còi và signal về như mấy xe đời cũ ko nhỉ? em chạy con air blade đời mới 2 đèn của người nhà, mà theo thói quen đang chạy shogun chuyển sang air blade cứ còi là thành signal, vì chạy xe khj cần dùng mấy nút đó toàn theo thói quen rờ đúng vị trí là bấm, chứ có phải mỗi khi bấm là phải nhìn vào nút đâu.
@halogen: thớt này title nói rõ mà tập hợp ae quan tâm về vision,ko nói về nó ko lẻ bàn về BMW hay Mes à
Last edited by a moderator:
em nói thật có cái đổi mới cũng tốt, nhưng có những cái nó đã quá hợp lý rồi, chuẩn ko cần chỉnh, mà chỉnh lại ko chuẩn nữa. cái nút còi của honda những chiếc đời sau này nằm trong trường hợp đó, thay đổi để chứng tỏ rằng đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm của cái thằng cha nào thiết kế cái vị trí nút còi đó. đầu óc quá ngắn và cùn, ko biết lấy jì để quảng cáo rằng thay đổi so với mẫu cũ cho bà con ta hay, bí quá phang ngay cái nút lên trên và nói thiết kế mới
, lại còn nói nghiên cứu thói quen người việt mà đặt ở đó. nó mà khoét cái lỗ hình chữ nhật là em tự chuyển đổi được ngay, bực cái nó khoét cái hình ko giống aj mới ác.