760 Li model mới thì khỏi bàn, đẹp từ ngoài vào trong, giá nó cũng đẹp luôn. Em thì chỉ được nhìn ngoài chứ không được mó vào trong.
Khi chúng ta ngồi trong khoang của BMW 760Li và thấy không có gì để bàn, thì tức là nó không có quá nhiều thứ đáng để bàn (vì kém so với thế hệ trước, kém so với LS600hL, với S600) hay là quá nhiều thứ hơn cả mức để có thể bàn??!!!!!!gallardo_thanh nói:em đã được ngồi vào ku này 1 lần nói chung ko có gì để bàn
Và vì chúng ta đã coi như đang ngồi ở trong khoang của BMW 760Li rồi, nên tạm gác lại ấn tượng về ngoại thất, chúng ta thử bàn về tiện nghi mà nó có xem sao:
Nút mở "ngăn cửa bí mật" - đầu 6 đĩa: Thú vị nhỉ!
Bấm vào, thì ra ổ đĩa như thế này:
Hộc đựng đồ trung tâm nhìn cũng rất sang trọng và lịch lãm, vì nó chia làm 2 phần đều nhau: Ở Mercedes C, E coupe, và ở một số đời BMW series 5 thì thiết kế lệch (dài hơn về phía tài xế)- có vẻ không công bằng lắm cho người hành khách trước:
Cách mở cũng hay, mở nút hinìh thang bên nào thì nửa đó sẽ mở ra,
và để mở cả 2 ngăn thì phải đồng thời ấn 2 nút hình thang:
Trong hộc để đồ ta có thể cắm IPod, IPhone, vv:
2 giá đựng cốc ở thế hệ trước thì đặt ngay ở ngoài, còn ở phiên bản 2010 thì giấu vào qua 1 tấm chắn ốp gỗ,cũng tinh tế đây!
4 tay cầm trên trần xe đều bọc gỗ, cảm giác cầm vào chắc là mát da mát thịt:
Vị trí chỉnh ghế trước của BMW 760Li (đặt bên ghế) đúng là 1 điểm tuy hơi bất tiện vì khó nhìn trực quan so với S-class (đặt trên cửa)
Nhưng nó có tính năng điều khiển vô cùng tuyệt vời, đương nhiên là hơn S600 rồi:
Đó là BMW 760Li (20 hướng) có nhiều hướng chỉnh điện hơn S600 (khoảng 14-16 hướng):
Mình thích nhất là chỉnh tấm đệm đùi thò ra thụt vào thế này: Đây là điểm mà S600 không có, S600 chỉ có thể đẩy toàn bộ mặt ghế, nhưng không có đệm đỡ đùi cho ghế trước. BMW 760Li có thể tách tấm đệm này ra, đẩy lên kê sát vào phía sau đầu gối, ngồi rất thích mà không bị mỏi:
Ngòai việc chỉnh lên xuống, tiến lùi, còn có thể chỉnh quay ghế, gập duỗi 2 tai ghế để ôm người, và chỉnh độ cong của tấm đệm lưng, vv.
Phía bên kia của nút Idrive, về phía tài xế, có nút ấn để hiển thị đồng thời 2 camera ở 2 bên gương để xem 2 bên phía sau trên màn hình chính. Quả không tệ:
Nút chỉnh cho hàng ghế sau:
Các nút chỉnh công nghệ thì nằm xếp hàng dài phía tay trái của tài xế:
Tính năng của hàng nút này cũng tương đương như trên Audi A8L, LS600hL, S600.
Vô lăng chỉnh điện ra vào, lên xuống, nhẹ nhàng:
Ra vào xe có bậc dạ quang V12 sáng rực rỡ, đẳng cấp:
Đèn LED chạy chìm quanh các nút crôm, lung linh trong đêm:
Vị trí của 2 màn hình DVD sau thấp hơn so với vị trí của S600. Ngồi trên S600 thì chúng ta thường hay nhìn thẳng vào màn hình, còn ở 760Li thì lại hơi cúi xuống- kể ra thì cũng đỡ mỏi cổ:
Đèn trang điểm, đèn đọc sách, giống như trên máy bay:
Và còn nhiều điều để bàn nữa !!!( hay là không còn gì để bàn nữa!!!!)
Last edited by a moderator:
Bác Muaxuanvinhcuu phải nói là cao thủ ! Cám ơn Bác đã chỉ bảo cho nhiều Bác chưa hiểu hết về em này ! Nhìn mấy chiếc đẳng cấp cao của Mer , Bim , Audi , LS600hl 2011 ...thì phải nói là không biết chọn em nào !
nghienxehoi_thuthiet nói:Bác Muaxuanvinhcuu phải nói là cao thủ ! Cám ơn Bác đã chỉ bảo cho nhiều Bác chưa hiểu hết về em này ! Nhìn mấy chiếc đẳng cấp cao của Mer , Bim , Audi , LS600hl 2011 ...thì phải nói là không biết chọn em nào !
Mỗi người một vẻ.
Mười phân vẹn mười