cứ hỏi chủ xe có bao tét hay ko, nếu có cứ lên hãng mà tét cho an tâm bác ơi,sẳn tiện bão dưỡng luôn về đi cho an tâmhieuvo2009 nói:Cám ơn các bác rất nhiều. Sẵn tiện cho em hỏi luôn, với tình trạng xe như trên, FE 2005, 3.0V6, chưa biết tình trạng máy thì em trả tầm 330 chai được ko ạ? Ngòai ra, em muốn kiểm tra tòan diện xe thì nhờ bác nào đi theo là được?
Đúng đó bác. Nếu bao test là mình đã yên tâm phần nào rồi, còn ko thì chia tay em nó luôn bác ợ.ANDY1606 nói:cứ hỏi chủ xe có bao tét hay ko, nếu có cứ lên hãng mà tét cho an tâm bác ơi,sẳn tiện bão dưỡng luôn về đi cho an tâmhieuvo2009 nói:Cám ơn các bác rất nhiều. Sẵn tiện cho em hỏi luôn, với tình trạng xe như trên, FE 2005, 3.0V6, chưa biết tình trạng máy thì em trả tầm 330 chai được ko ạ? Ngòai ra, em muốn kiểm tra tòan diện xe thì nhờ bác nào đi theo là được?
Chắc chắn phải làm vệ sinh máy (khoảng 500K), vs nội thất (cũng 500), vs gầm (400), tút sơn, gắn đồ Inox ... Với xe em, có vụ này đến nay em vẫn nghi ngờ, vì lúc em lấy xe máy móc êm ru, lúc vs máy xong em thấy máy rung nhiều, mang qua bác sĩ Sua kiểm tra thấy 2 mobin (trên đầu bugi) gần liệt, nên phải thay mất gần 4 chai??? nghe nói 3 bugi phía trước rất dễ tháo, nếu không cẩn thận mất tiền như chơi? Chúc bác mau có xe.
nếu ko bao test có nghĩa là xe có vấn đề chia tay ngay bác ơi ko thì ôm cục nợ vào ngườihunghse nói:Đúng đó bác. Nếu bao test là mình đã yên tâm phần nào rồi, còn ko thì chia tay em nó luôn bác ợ.ANDY1606 nói:cứ hỏi chủ xe có bao tét hay ko, nếu có cứ lên hãng mà tét cho an tâm bác ơi,sẳn tiện bão dưỡng luôn về đi cho an tâmhieuvo2009 nói:Cám ơn các bác rất nhiều. Sẵn tiện cho em hỏi luôn, với tình trạng xe như trên, FE 2005, 3.0V6, chưa biết tình trạng máy thì em trả tầm 330 chai được ko ạ? Ngòai ra, em muốn kiểm tra tòan diện xe thì nhờ bác nào đi theo là được?
mwcellar nói:Chắc chắn phải làm vệ sinh máy (khoảng 500K), vs nội thất (cũng 500), vs gầm (400), tút sơn, gắn đồ Inox ... Với xe em, có vụ này đến nay em vẫn nghi ngờ, vì lúc em lấy xe máy móc êm ru, lúc vs máy xong em thấy máy rung nhiều, mang qua bác sĩ Sua kiểm tra thấy 2 mobin (trên đầu bugi) gần liệt, nên phải thay mất gần 4 chai??? nghe nói 3 bugi phía trước rất dễ tháo, nếu không cẩn thận mất tiền như chơi? Chúc bác mau có xe
2 mobin làm gì mà đến 4 chai hả bác ?chỉ có hơn 2 chai thui bác nhé !!
Em thích bác An rồi, vụ này đúng là phải trả học phí hơi cao? Chính xác là 1tr8 một cái. Nghe nói trong Ford thì giá còn cao hơn??? À mà hàng của bác là hiệu gì vậy?
phutungford nói:mwcellar nói:Chắc chắn phải làm vệ sinh máy (khoảng 500K), vs nội thất (cũng 500), vs gầm (400), tút sơn, gắn đồ Inox ... Với xe em, có vụ này đến nay em vẫn nghi ngờ, vì lúc em lấy xe máy móc êm ru, lúc vs máy xong em thấy máy rung nhiều, mang qua bác sĩ Sua kiểm tra thấy 2 mobin (trên đầu bugi) gần liệt, nên phải thay mất gần 4 chai??? nghe nói 3 bugi phía trước rất dễ tháo, nếu không cẩn thận mất tiền như chơi? Chúc bác mau có xe
2 mobin làm gì mà đến 4 chai hả bác ?chỉ có hơn 2 chai thui bác nhé !!
mwcellar nói:Em thích bác An rồi, vụ này đúng là phải trả học phí hơi cao? Chính xác là 1tr8 một cái. Nghe nói trong Ford thì giá còn cao hơn??? À mà hàng của bác là hiệu gì vậy?
1,8 tr là quá cao nhé bác ,chỉ có 1,2 tr thui bác nhé ,nguồn mỹ bác nhé .phutungford nói:mwcellar nói:Chắc chắn phải làm vệ sinh máy (khoảng 500K), vs nội thất (cũng 500), vs gầm (400), tút sơn, gắn đồ Inox ... Với xe em, có vụ này đến nay em vẫn nghi ngờ, vì lúc em lấy xe máy móc êm ru, lúc vs máy xong em thấy máy rung nhiều, mang qua bác sĩ Sua kiểm tra thấy 2 mobin (trên đầu bugi) gần liệt, nên phải thay mất gần 4 chai??? nghe nói 3 bugi phía trước rất dễ tháo, nếu không cẩn thận mất tiền như chơi? Chúc bác mau có xe
2 mobin làm gì mà đến 4 chai hả bác ?chỉ có hơn 2 chai thui bác nhé !!