Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Nội y vợ em

Trích đoạn: sonnguyen

Xe xịn có DVD và 6 CD mà vẫn xài băng casette hả bác?

Em cũng không hiểu sao bây giờ năm 2008 mà Acura còn làm cái Tape nữa:D. Nhưng dù sao chắc có lẽ Acura muốn làm vậy để có đủ hết các chức năng audio. Nếu ai thích gì thì nghe đó. :D

@Kanz_min: 3.5V6 và 3.5V-Tec theo em biết chỉ khác nhau ở chổ mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ V-tec được chế tạo để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Không biết có đúng không nhỉ?:D Còn vấn đề động cơ hoạt động như thế nào để tiết kiệm nhiên liệu thì em chưa nghiên cứu tìm hiểu. 3.5V và 3.5V-tec ko có nghĩa là động cơ có công suất = nhau. Công suất tùy thuộc vào số torque và horse power của động cơ mà chiếc xe được trang bị.

@anh_hung_co_don: Nếu so sánh giữa 350Z và Acura TL Type S thì sợ một số bác không đồng tình vì 2 chiếc này so về phân khúc thì khác nhau. Một chiếc là 2 doors sport car và một chiếc là luxury sport sedan. Nhưng nếu bác hỏi em thì em sẽ nói rằng 350Z đề pa nhanh hơn vì xác xe Z nhẹ hơn mặc dù 2 chiếc có cùng công suất động cơ. Còn về cảm giác lái thì 350Z nhanh hơn khi chuyển lane hay vào cua, tuy nhiên do xe nhẹ và nhanh nên thường xảy ra tình trạng trựơt chính vì vậy mà 350Z mới dễ làm mấy thao tác drifting. Còn Acura TL Type S thì handling tốt hơn vì bản thân một chiếc TL tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn standard safty tiêu chuẩn chẳng hạn như ABS, EDB, VSA, BA,.... Mặc khác TL Type S lại được trang bị gói sport package có thêm hệ thống cân bằng thể thao stability bar, hệ thống treo thể thao và thắng Brembo nên có thể nói là về handling tốt hơn nhiều so với 350Z model enthusiast cũ của em. Còn về cảm giác lái thì cả TL Type S và 350Z đều có tay lái điều khiển nặng giống như BMW chứ không bồng bềnh và nhẹ như các xe Toyota và Lexus. Đối với bất kì chiếc xe nào của hãng nào thì cũng có ưu điểm và nhược điểm tồn tại cùng nhau. Mới có xe ko lâu nên em vẫn đang tìm hiểu thêm về tính năng của Acura TL. Để từ từ em sẽ cung cấp thêm về những gì em biết. Bác cũng có thể vào các trang web như Edmund hay Cars.com để đọc thêm về ưu nhược điểm và rate bình chọn của tất cả các loại xe nếu bác có thời gian. Cảm ơn bác và các bác khác đã quan tâm! hihi ;)
 
Hạng C
2/10/04
756
10
18
55
BGTVT
RE: Nội y vợ em

Quá đẹp ! Thay vì ốp gổ, em này chơi carbon cho đúng chất sport
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
31/8/06
848
1
0
45
RE: Nội y vợ em

Em nể cái khoản depa của em này ....... chỉ có tí xíu nhược điểm là dàn giảm xóc hơi cứng 1 chút - nếu chạy 1 mình (vào cua rất ngọt) nhưng em nghĩ chắc là sport style nên chiếc nào cũng vậy ...

con này đepa ( 100 m ) còn hơn cả BMW 330ci nữa kìa, sporty sedan mắc nhất cũa dòng TL đấy các pác !!!.... con này tầm giá chừng trên dưới 40K, nếu pác chain múc con này <40K out to door thì "thơm" !!! bao nhiêu vậy "chain" ??
 
Hạng B1
18/5/07
81
0
6
RE: Nội y vợ em

050.jpg


049.jpg


Cái + và - có phải là sang số trên vôlăng luôn không vậy bác? Em gà mấy cái này lắm.
Xe bác gắn thêm màn hình phía sau nữa là không có gì để bàn nữa hết một câu
Nội y vợ em
chúc mừng bác nhe
Nội y vợ em
Nội y vợ em
 
Hạng C
16/3/07
887
13
18
Hải Phòng -HCM
RE: Nội y vợ em

Trích đoạn: johntran

050.jpg


049.jpg


Cái + và - có phải là sang số trên vôlăng luôn không vậy bác? Em gà mấy cái này lắm.
Xe bác gắn thêm màn hình phía sau nữa là không có gì để bàn nữa hết một câu
Nội y vợ em
chúc mừng bác nhe
Nội y vợ em
Nội y vợ em
Chính xác đó bác