Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
RE: nova 2000

sport 110 theo em nghĩ là 97 khả năng hơn là 99, Nêú xe cứng thì tầm ấy ok . Nếu bác muốn độ lên 120 thì không khó nhưng chỉ độ được bộ áo và lòng thôi , còn hộp số em nghĩ không đơn giản. Nhưng hợp số 110 5 số tới cũng rất ngon rồi ( em thích nó hơn 6 số của 120 ). Theo ý kiến riêng em thì bác cứ làm sạch sẽ lại chạy là tốt nhất và lên lòng 120 thôi, còn bộ áo thì đừng đụng tới để tránh phiền phức không đáng.
- Lúc trước em cũng có 1 con 110 , lên bộ áo 120. Mỗi lần bị mấy bác *** hỏi là mất 100k mặc dầu giấy tờ đầy đủ và không cói về điều khiển ( các bác bắt lỗi thay đổi hình dáng xe , mức phạt lên đến 700k).
 
Hạng C
12/5/06
763
4
18
RE: nova 2000

thì ý của em là lên lòng 120 đó bác...chứ cái áo mà lên...xem ra quá nặng không bằng mua luôn 120 2000 cho rồi...vì dàn áo cũng mất chục chai nhỉ......mức thiệt hại cho bô đồ lòng 120 là tầm bao nhỉ bác đi bộ...cám ơn bác nghen
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: nova 2000

thì đa số xe có hình dáng 2005 trong SG là xe lên từ sport 110 mà bác , đấy là lên dàn lông . còn trong ruột thì chắc phải tốn cỡ đó để làm cho bộ đồ lòng lên 120 lẫn hình thức cho ngon lành .
@ vẫn còn đi bộ :
mà sport 99 - 5 số tới lên 6 số bập bênh của RGV 120 được mà bác ui . thằng em họ tôi có con sport 99 lên 6 số bập bênh nè . mua của mấy bác trên Hn - xe không khác gì cái thùng rác mà lại còn dek có giấy tờ mà mua đến 7t700 ngàn . MK ! chú em bị nó thuốc cho ngọt xớt . chúng nó bảo là RGV cũng tin , vác vội tiền lên mua . về hỏi em cho ý kiến , em chỉ nói được mỗi câu " KCN Gang thép Thái Nguyên là người ta quý cái xe mày lắm đó , con bò ah "
mà sao thay đổi dàn lông để lên đời từ 99 lên 2005 lại bị bắt hả bác - cùng là Suzuki thôi mà bác .ai biết đâu nhỉ [8|] ??? chỉ sợ bác chơi dàn lông của SU lắp vào xe có dk là Honda , hoặc làm cho nó biến dạng kinh dị quá thì mới bị vịn thôi chứ nhỉ ???
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
RE: nova 2000

- Nếu bác đi 110 lên 120 ( 2003 trở về trước ) thì trên cà vẹt xe của bác vẫn là Suzuki 110 .
- Nếu bác lấy RGV lên RGX thì trên cạc vẹt xe của bác vẫn còn có số năm đăng kí ( trừ khi bác làm lại cà vẹt khác và chuyển vùng khác ) thì số năm trên cà vẹt sẽ đổi.
- Hiện giờ không biệ sao ,chứ hè năm ngoái các bác *** ở Zì gòn thích mấy em Sport này lắm. Cứ gặp là thổi kiể gì cũng moi ra tiền như : lên bánh mâm, gắm pô tăng tốc.......
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: nova 2000

à ha , thế là các chú vồ bánh mâm hoặc bô tăng thôi - chứ bắt lỗi cái cà vẹt thì hơi chuối bác nhể , với cả các chú *** cầm nắm luật trong tay thích bẻ kiểu gì mà chẳng được :mad: - chết là chết anh em ít tiền chơi lên đời thôi :D
 
Hạng C
12/5/06
763
4
18
RE: nova 2000

@dibo:em ửa xì goòng béc ui....mấy anh xxx thèm mấy con tay ga honda 150 lắm....con nô ngày ấy nhà em thăm mấy anh xxx khôgn biết bao nhiêu lần nữa.....cũng vì lý do ấy mà nó được gã đi....

con 110 này màu xanh ngọc...chạy tầm 80-100 nhẹ tưng...nhưng cảm giác lúc rặng lên đến gần 120 nó cứ quơ quơ thí nào í....không biết có té hay "hun" bé tải nào chưa nữa.....về cái vụ coi xe có bị tông hay chưa em thua...máy thì làm đồng lại mới toanh...tiếng pô nghe dòn và nhẹ.....ốc vít bù lon thay sạch...hôm qua ra biên hòa rặng thử phát ...kéo rát tay mà cũng chỉ tầm 130 mà cứ cà quơ.....không qua nổi nữa....chưa kể đường thẳng (kcn).....có nên chén với cái giá đó ko bác da đỏ?....
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
RE: nova 2000

sport 110 mà bác đi được 130 là đúng rồi, xe em lúc trước đi cũng 120 -130 , đi dưới 100 thì xe ok. Còn chuyện đầu hơi quơ em nghĩ 1 trong những nguyên nhân sau, Vỏ xe không đều ( nếu bánh mâm bác kiểm tra lại mâm luôn) trảng ba bị cong hoặc chén cổ bị mòn. Nếu bác đi dưới 100 xe không bị quơ thì nên coi lại vỏ và chén cổ, nếu tiện thì coi lại phuộc trước luôn.
- Chuyện coi xe có bị tung hay chưa bác xem phuộc nhúng trước và trảng ba. Nhưng nếu đã làm lại kĩ thì có trời mới biết.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: nova 2000

xi po 110 mà 18 chai thì chén hay không chén là tùy bác thôi mà , có người thì bảo 18t là mắc nhưng có người lại bảo không mắc . biết đâu mà lần nhỉ :D vì vậy bác chạy thấy nó xứng với 18 chai thì quất thôi hứ còn chần chờ gì nữa . về thay con bô bụng giữa AHM , đi cùm ga tăng tốc , chơi bugi Iridium , dàn lửa đấu , bình xăng N vào là chạy cũng phê lắm đó bác .
 
Hạng B2
23/5/05
163
1
16
RE: nova 2000

Trích đoạn: duc_redskins

xi po 110 mà 18 chai thì chén hay không chén là tùy bác thôi mà , có người thì bảo 18t là mắc nhưng có người lại bảo không mắc . biết đâu mà lần nhỉ :D vì vậy bác chạy thấy nó xứng với 18 chai thì quất thôi hứ còn chần chờ gì nữa . về thay con bô bụng giữa AHM , đi cùm ga tăng tốc , chơi bugi Iridium , dàn lửa đấu , bình xăng N vào là chạy cũng phê lắm đó bác .
Các b cho iem hỏi đó là những thứ gì đấy ạ:D:D:D:Diem thấy ng ta còn có cái gì như cái bô.e nữa hay sao ý??có phải ko ạ???:Dnếu thay nòng(lòng)120 vào xe 110 thì phải làm những gì??hết bao nhiêu ạ?(nòng xịn nhé)
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: nova 2000

những cái tô màu đỏ là mấy thứ như ốc vít bắt vào xe để đi nó khỏi rung thôi í mà . còn cái bô e thì nhà quê đua đòi mới chơi thôi bác bmw9680 ah ??? còn bác muốn biết vì sao thì phải có gì hậu tạ tôi sẽ nói cho nhé, ok .
còn muốn chơi nòng zin 120 thì phải thay dên , ắc ,quả pittong , bình xăng con và nhiều thứ lắm . bác đần thì nói cũng khôgn hiểu đâu :D:D:D - có lẽ phải cơm no rượu say dài dài thì nói mới rõ :D:D . còn bác cứ đòi nòng xịn nhé thì khác gì hỏi mua NSR đập thùng [&:] . mà thôi đi bmw rồi thì nghĩ chi 2 b hả bác . 2 bánh của bác cho về quê làm máy bơm nước đi :D:D:D:D