Cái mà cư dân Lex bức xúc còn là thái độ coi thường khách hàng. K chỉ có mỗi vụ sổ hồng, họ chuyển giao quyền quản chung cư cho BQT nhưng lại k chịu giao hết quỹ do cư dân đóng góp. Họ giao nhà đến tầm tháng 06,07/2016 mới xong. Nhưng lại bắt cư dân trả tiền điện từ trước đó vài tháng. Bqt của Lex nhẩm tính họ bắt cư dân trả tiền điện cho họ đến gần 2.5 tỷ trong khi cư dân chưa về ở. Proman sau khi chuyển cho Savill quản đã ôm theo 6 tỷ đồng của cư dân k có hồi âm chỉ vì cư dân k chịu trả khoảng 2.5 tỷ tiền điện ở trên.
Tòa nhà thấm dột. Vẫn còn bảo hành kết cấu. Họ lần lửa mãi k bảo hành, BQT Lex mời họ mãi họ trốn tránh. Và còn nhiều vấn đề khác nữa...
Đó là em kể sơ cho các bác nghe để các bác hiểu tại sao hôm nay Lex căng băng rôn. Bác
@Thảo Điền 68 bảo căng băng rôn k phải là cách hay. Nhưng làm cách nào tốt hơn khi họ cứ chây ỳ, phớt lờ, k đối thoại với cư dân??? 4 năm qua rất nhiều vấn đề mà cư dân bức xúc nhưng họ k có 1 buổi đối thoại trực tiếp nào chính thống cả. Hôm nay là buổi nói chuyện bất đắc dĩ của họ khi có thông tin cư dân căng băng rôn.