Hạng C
4/1/16
644
3.001
93
Hạng F
5/3/05
8.716
75.992
113
đây
Mua ở mà cũng cần phải có sổ làm gì nhỉ?
Hay tính cắm ngân hàng?
 
Hạng B2
16/6/15
258
3.062
93
HCM
Cái mà cư dân Lex bức xúc còn là thái độ coi thường khách hàng. K chỉ có mỗi vụ sổ hồng, họ chuyển giao quyền quản chung cư cho BQT nhưng lại k chịu giao hết quỹ do cư dân đóng góp. Họ giao nhà đến tầm tháng 06,07/2016 mới xong. Nhưng lại bắt cư dân trả tiền điện từ trước đó vài tháng. Bqt của Lex nhẩm tính họ bắt cư dân trả tiền điện cho họ đến gần 2.5 tỷ trong khi cư dân chưa về ở. Proman sau khi chuyển cho Savill quản đã ôm theo 6 tỷ đồng của cư dân k có hồi âm chỉ vì cư dân k chịu trả khoảng 2.5 tỷ tiền điện ở trên.

Tòa nhà thấm dột. Vẫn còn bảo hành kết cấu. Họ lần lửa mãi k bảo hành, BQT Lex mời họ mãi họ trốn tránh. Và còn nhiều vấn đề khác nữa...

Đó là em kể sơ cho các bác nghe để các bác hiểu tại sao hôm nay Lex căng băng rôn. Bác @Thảo Điền 68 bảo căng băng rôn k phải là cách hay. Nhưng làm cách nào tốt hơn khi họ cứ chây ỳ, phớt lờ, k đối thoại với cư dân??? 4 năm qua rất nhiều vấn đề mà cư dân bức xúc nhưng họ k có 1 buổi đối thoại trực tiếp nào chính thống cả. Hôm nay là buổi nói chuyện bất đắc dĩ của họ khi có thông tin cư dân căng băng rôn.
 
Lộc Phát
2/9/17
1.407
23.985
113
35
Cái mà cư dân Lex bức xúc còn là thái độ coi thường khách hàng. K chỉ có mỗi vụ sổ hồng, họ chuyển giao quyền quản chung cư cho BQT nhưng lại k chịu giao hết quỹ do cư dân đóng góp. Họ giao nhà đến tầm tháng 06,07/2016 mới xong. Nhưng lại bắt cư dân trả tiền điện từ trước đó vài tháng. Bqt của Lex nhẩm tính họ bắt cư dân trả tiền điện cho họ đến gần 2.5 tỷ trong khi cư dân chưa về ở. Proman sau khi chuyển cho Savill quản đã ôm theo 6 tỷ đồng của cư dân k có hồi âm chỉ vì cư dân k chịu trả khoảng 2.5 tỷ tiền điện ở trên.

Tòa nhà thấm dột. Vẫn còn bảo hành kết cấu. Họ lần lửa mãi k bảo hành, BQT Lex mời họ mãi họ trốn tránh. Và còn nhiều vấn đề khác nữa...

Đó là em kể sơ cho các bác nghe để các bác hiểu tại sao hôm nay Lex căng băng rôn. Bác @Thảo Điền 68 bảo căng băng rôn k phải là cách hay. Nhưng làm cách nào tốt hơn khi họ cứ chây ỳ, phớt lờ, k đối thoại với cư dân??? 4 năm qua rất nhiều vấn đề mà cư dân bức xúc nhưng họ k có 1 buổi đối thoại trực tiếp nào chính thống cả. Hôm nay là buổi nói chuyện bất đắc dĩ của họ khi có thông tin cư dân căng băng rôn.
dạ, em phán chủ quan, sorry chị
 
Hạng B2
22/6/17
229
30.367
93
TW2
Chắc không còn tiền trả cho đám Proman rồi.

Chứ không là có quần chúng cầm gạch xông vô ném vỡ xọ bọn băng dôn khẩu hiệu rồi
Proman đóng rồi mà a!
Các d/a của Nova giờ toàn CBRE & Savill qly
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.455
113
Vậy mai mốt ai kêu post sổ đỏ thì cứ lấy lý do cả chục căn Nova nhưng chưa có sổ cho nó oách nhỉ? :D
Không thấy trong nầy lâu lâu khoe toàn quăn hợp đồng chứ có mấy người quăn được cái sổ đỏ chung cư đâu :D
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.211
113
Cái mà cư dân Lex bức xúc còn là thái độ coi thường khách hàng. K chỉ có mỗi vụ sổ hồng, họ chuyển giao quyền quản chung cư cho BQT nhưng lại k chịu giao hết quỹ do cư dân đóng góp. Họ giao nhà đến tầm tháng 06,07/2016 mới xong. Nhưng lại bắt cư dân trả tiền điện từ trước đó vài tháng. Bqt của Lex nhẩm tính họ bắt cư dân trả tiền điện cho họ đến gần 2.5 tỷ trong khi cư dân chưa về ở. Proman sau khi chuyển cho Savill quản đã ôm theo 6 tỷ đồng của cư dân k có hồi âm chỉ vì cư dân k chịu trả khoảng 2.5 tỷ tiền điện ở trên.

Tòa nhà thấm dột. Vẫn còn bảo hành kết cấu. Họ lần lửa mãi k bảo hành, BQT Lex mời họ mãi họ trốn tránh. Và còn nhiều vấn đề khác nữa...

Đó là em kể sơ cho các bác nghe để các bác hiểu tại sao hôm nay Lex căng băng rôn. Bác @Thảo Điền 68 bảo căng băng rôn k phải là cách hay. Nhưng làm cách nào tốt hơn khi họ cứ chây ỳ, phớt lờ, k đối thoại với cư dân??? 4 năm qua rất nhiều vấn đề mà cư dân bức xúc nhưng họ k có 1 buổi đối thoại trực tiếp nào chính thống cả. Hôm nay là buổi nói chuyện bất đắc dĩ của họ khi có thông tin cư dân căng băng rôn.
Họ vẫn khen chất lượng nhà của anh Nô là tốt nhất hiện nay đấy
 
Hạng C
9/9/14
924
22.615
93
Cái mà cư dân Lex bức xúc còn là thái độ coi thường khách hàng. K chỉ có mỗi vụ sổ hồng, họ chuyển giao quyền quản chung cư cho BQT nhưng lại k chịu giao hết quỹ do cư dân đóng góp. Họ giao nhà đến tầm tháng 06,07/2016 mới xong. Nhưng lại bắt cư dân trả tiền điện từ trước đó vài tháng. Bqt của Lex nhẩm tính họ bắt cư dân trả tiền điện cho họ đến gần 2.5 tỷ trong khi cư dân chưa về ở. Proman sau khi chuyển cho Savill quản đã ôm theo 6 tỷ đồng của cư dân k có hồi âm chỉ vì cư dân k chịu trả khoảng 2.5 tỷ tiền điện ở trên.

Tòa nhà thấm dột. Vẫn còn bảo hành kết cấu. Họ lần lửa mãi k bảo hành, BQT Lex mời họ mãi họ trốn tránh. Và còn nhiều vấn đề khác nữa...

Đó là em kể sơ cho các bác nghe để các bác hiểu tại sao hôm nay Lex căng băng rôn. Bác @Thảo Điền 68 bảo căng băng rôn k phải là cách hay. Nhưng làm cách nào tốt hơn khi họ cứ chây ỳ, phớt lờ, k đối thoại với cư dân??? 4 năm qua rất nhiều vấn đề mà cư dân bức xúc nhưng họ k có 1 buổi đối thoại trực tiếp nào chính thống cả. Hôm nay là buổi nói chuyện bất đắc dĩ của họ khi có thông tin cư dân căng băng rôn.
Ghê vậy á. Thảo nào nhà CC của anh Vova bán chạy hơn, vì hình như không bị mấy cái này.

Ngày xưa em thích nhà phố, mà thấy các anh trên này chê nhà phố quá nên mới đi mua 1 căn CC. Ai dè CC cũng phức tạp vậy. Thêm cái vụ Linh Nứng nữa thì sao dám cho con cái tự đi xuống khu vui chơi để hưởng thụ cái không gian sống của CC đây?