Hạng F
7/8/17
7.873
11.014
113
sau khi xem bài viết em rút ra vài điều như sau :p
  • Ngôn ngữ tích cực và khen ngợi: Bài viết sử dụng nhiều từ ngữ tích cực để miêu tả trải nghiệm của người dùng với Toyota Vios, như "hoàn toàn thay đổi góc nhìn", "mối duyên lành ngoài dự định", "trải nghiệm lái xe thoải mái", "tiết kiệm nhiên liệu", "chi phí bảo dưỡng hợp lý". Việc tập trung vào các ưu điểm mà không đề cập đến nhược điểm có thể là dấu hiệu của một bài viết quảng cáo.
  • Câu chuyện cá nhân hóa: Bài viết kể về câu chuyện của một nữ MC trẻ tuổi, ban đầu có định kiến về Toyota Vios nhưng sau một năm sử dụng đã thay đổi hoàn toàn quan điểm. Việc sử dụng câu chuyện cá nhân như vậy thường được áp dụng trong các chiến dịch quảng cáo để tạo sự kết nối với độc giả.
  • Thiếu thông tin khách quan: Bài viết không cung cấp nhiều thông tin kỹ thuật chi tiết hoặc so sánh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, mà chủ yếu tập trung vào trải nghiệm cá nhân và cảm nhận tích cực về xe. Điều này có thể cho thấy mục đích chính là quảng bá sản phẩm hơn là đánh giá khách quan.

lần sau viết tự nhiên hơn nha mấy sếp :p thôi e đi tạo acc mới đây, mất công khóa acc k có cái mới :D
 
Hạng B1
1/8/22
75
65
18
39
Chắc lại sắp có đợt giảm giá tiếp rồi.ủng hộ 1 con nếu bản thấp cvt lăn bánh 450t
 
Hạng F
24/2/20
5.308
9.246
113
38
Rồi khi nào ra all new vậy mấy anh? Ko lẽ hàng tồn cò nhiều vậy xả hoài ko hết.
 
Hạng F
12/10/16
7.713
6.658
113
Con này động cơ bền bỉ, TSS, lành tính chỉ mỗi tội lái chán hơn City thôi sao mấy anh chê dữ vậy nhỉ? chưa chắc con all new đã ngon hơn con này, e đoán tốt gỗ hơn tốt nước sơn hehee
 
Hạng F
29/10/16
12.312
26.880
113
Pháp
sau khi xem bài viết em rút ra vài điều như sau :p
  • Ngôn ngữ tích cực và khen ngợi: Bài viết sử dụng nhiều từ ngữ tích cực để miêu tả trải nghiệm của người dùng với Toyota Vios, như "hoàn toàn thay đổi góc nhìn", "mối duyên lành ngoài dự định", "trải nghiệm lái xe thoải mái", "tiết kiệm nhiên liệu", "chi phí bảo dưỡng hợp lý". Việc tập trung vào các ưu điểm mà không đề cập đến nhược điểm có thể là dấu hiệu của một bài viết quảng cáo.
  • Câu chuyện cá nhân hóa: Bài viết kể về câu chuyện của một nữ MC trẻ tuổi, ban đầu có định kiến về Toyota Vios nhưng sau một năm sử dụng đã thay đổi hoàn toàn quan điểm. Việc sử dụng câu chuyện cá nhân như vậy thường được áp dụng trong các chiến dịch quảng cáo để tạo sự kết nối với độc giả.
  • Thiếu thông tin khách quan: Bài viết không cung cấp nhiều thông tin kỹ thuật chi tiết hoặc so sánh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, mà chủ yếu tập trung vào trải nghiệm cá nhân và cảm nhận tích cực về xe. Điều này có thể cho thấy mục đích chính là quảng bá sản phẩm hơn là đánh giá khách quan.

lần sau viết tự nhiên hơn nha mấy sếp :p thôi e đi tạo acc mới đây, mất công khóa acc k có cái mới :D
Bác viết hay hơn em ...like cho bác
 
Tập Lái
6/12/24
1
0
1
vác con xe lên cao tốc đi là biết giá trị ngay :V biệt danh thùng tôn di dộng không lẫn vào đâu. còn loanh quanh đi phố thì vf3 nhẹ nhàng hơn :))
 
Hạng B1
25/7/22
86
86
18
33
Vừa đi nhận xe cùng ông anh, đời này bản G mà hãng build phần máy móc, vô lăng, chân ga khá giống bản RS đời trước.
 
Hạng D
25/3/16
1.058
1.028
113
Bình luận lạc đề - Xóa

Bình luận quá trớn - Ban nick
cụ thể bình luận nào lạc đề? nào quá trớn? Mod chỉ ra để anh em rút kinh nghiệm!
 
Hạng D
6/12/14
1.373
1.325
113
các bài rì viu trước đây với chủ xe thì có người + xe + biển số đàng hoàng, tui tin. Còn bài này không có biển số. Nghi là chỉ để quảng cáo thôi.
 
  • Like
Reactions: Osin