Nước người ta đi xe hơi nhiều, có va chạm do lỗi mang giầy cao gót cũng đỡ hơn nước ta toàn xe máy xung quanh, lái xe mang giầy cao gót lỡ xe nó chồm lên là hậu quả kinh khủng nên cần cấm tiệt những hành vi nguy hiểm như mang giầy cao gót lái xe chứ ko nên dừng lại ở mức khuyến cáo như nước ngoài.
Cô ta có ông chồng không biết thương vợ à! Em chân trâu mà không dám chân trần lái xe, nói chi chị em còn phải chăm sóc chân với móng.Mình có cô bạn lái xe khoảng 15 năm nay, lên xe thì cô ta bỏ giày, đi chân ko. Lai xe ngon lành. Trộm vía.
Cả nhà em ai lái xe cũng để chân không, từ tía tới má.
Em từ lúc biết lái, đi học lấy bằng tới giờ toàn để chân không.
Có thử mang giày thể thao chạy 1 lần, lúc đó giờ cao điểm đoạn QL13 từ TPHCM về Bình Dương, xong là tự hứa không bao giờ mang giày chạy xe nữa.
Em thấy để chân không thì chân mình nó linh hoạt hơn, cảm giác chân ga. chân thắng, chân côn tốt hơn.
Em từ lúc biết lái, đi học lấy bằng tới giờ toàn để chân không.
Có thử mang giày thể thao chạy 1 lần, lúc đó giờ cao điểm đoạn QL13 từ TPHCM về Bình Dương, xong là tự hứa không bao giờ mang giày chạy xe nữa.
Em thấy để chân không thì chân mình nó linh hoạt hơn, cảm giác chân ga. chân thắng, chân côn tốt hơn.
Đương nhiên là không nên đi giày cao gót lái xe. Ngay cả dép lào, cũng nguy hiểm, Em 1 lần nó dính sàn, hơi giật mình khi chuyển qua thắng nên Em thì đi giày, hoặc dép bằng.
Có người nói tháo ra, đi giày đế bằng hoặc chân trần. Cái này an toàn hơn. Tuy nhiên, có rủi ro là khi tháo giày lại để ngay dưới chân luôn, nên đôi khi xui rủi, giày nó kẹt chân thắng, chân ga thì rất phiền.
Có người nói tháo ra, đi giày đế bằng hoặc chân trần. Cái này an toàn hơn. Tuy nhiên, có rủi ro là khi tháo giày lại để ngay dưới chân luôn, nên đôi khi xui rủi, giày nó kẹt chân thắng, chân ga thì rất phiền.
Phụ nữ Việt lái xe chưa sành, hoặc đa số do không tập trung và phản xạ chậm. ở nước ngoài nhà nào cũng có xe nên được tập lái xe từ sớm và thành thục sẽ đỡ hơn.