Xin lỗi cụ chứ morning e ko tìm hiểu ko biết chứ i10 thì thực tế chứng minh nó là con xe vua của các loại bệnh. Điển hình của cái xe giá rẻ tại Ấn Độ. Cụ nào ko tin thì cứ vào club i10.morning với i10 ở VN cũng được mình chứng nhiều rồi, em nghĩ toyota có bền cũng chẳng hơn được nhiêu
Còn đây là hình cuộn dây số 6 của Wego nó đặt sát trên vỏ máy lâu ngày rung có thể dẫn tới đứt!! Đời 2017. Hãng họ chủ động thu hồi để dịch sợi dây ra chứ có để ko thì 10 năm rung cũng ko đứt đc.Ít ra trên hội wigo philippine gần 40k thành viên chưa thấy ai nói nó đứt cả. Về đây thì các đối thủ nâng quan điểm lên như kiểu xe đag chạy rụng bánh ra vậy.
Theo các bác thì với cường độ này thì bài này có bao nhiêu tập lái được tạo ra để nâng bài lên trang nhất
Sao ko đưa spark vài danh sách bạn? Mình lái grab, khách đi đa số khen spark cách âm và êm hơn morning i10, thậm chí có khách hỏi xe này nhập hay sao mà đi đầm vậy, mình nói Việt Nam lắp ráp; có ông khách kể hay đi grab nên xe nào cũng từng đi rồi, thấy con này đi ngon hơn cả atrage và mitrage của Mit luôn mới ghê.ở đây có cụ, mợ nào đã đi KIA morning, Huyndai i10 hay Toyota Wigo không, cho em xin tí cảm nhận đi, lần đầu mua xe nên cũng hơi băn khoăn
Lắp Ấn Độ còn hơn anh Hải với anh Công lắp cụ nhé.Mọi người cứ tôn sùng Toyota chứ mình thấy Toyota sản xuất ở Ấn Độ cũng nên xem xét lại.
Cụ cứ đùa.Sao ko đưa spark vài danh sách bạn? Mình lái grab, khách đi đa số khen spark cách âm và êm hơn morning i10, thậm chí có khách hỏi xe này nhập hay sao mà đi đầm vậy, mình nói Việt Nam lắp ráp; có ông khách kể hay đi grab nên xe nào cũng từng đi rồi, thấy con này đi ngon hơn cả atrage và mitrage của Mit luôn mới ghê.
Mìn kể chuyện thật, khách đi xe đánh giá, mà bản thân mình cũng thấy lựa chọn spark là sáng suốt, chỉ gố ý thôi mình ko sale cho chevy nên chỉ nói khách quan.Cụ cứ đùa.