Hạng A morning là lành nhất, sửa chữa bảo dưỡng phụ tùng rẻ, điểm yếu của nó là hơi nhỏ so với 1 số xe nhưng tiết kiệm nhiên liệu thì nhất nhé bạn. Vậy nên có điều kiện cứ Mor mới mà chọn, cá nhân mình thấy con GT line nhìn hài hòa hơn, Xline hơi thể thao quá sơ với mấy bạn quá nữ tính không hợp.
Em mới đặt cọc Mor GTline, đang chờ rước e ấy,e lái mới lại là nữ nên cũng không rành về xe, mua xe lần đầu nên hơi lo sợ một chút.
Không có gì phải sợ em gái ơi =)) anh chạy 5 đời xe rồi trong đó xe gần nhất cũng là mor 2011 sau bán đi đổi em này 2019 bản Luxury At . Em xem đấy anh chạy 100.000 km rồi có sao đâu vẫn rất ok . Còn việc nhẹ thì mor và i10 cũng tương đương thôi em có thể xem thông số nhưng ko đến mức phải sợ . Nói chung 2 dòng xe này ngang nhau cá nhân anh thì thích thiết kế của mor hơn. Còn như em chọn xe nào cũng được.Em mới đặt cọc Mor GTline, đang chờ rước e ấy,e lái mới lại là nữ nên cũng không rành về xe, mua xe lần đầu nên hơi lo sợ một chút.
Cứ chê đắt mấy nữa lại đầy đường. Cá nhân thấy con Morning GTline với Xline này đẹp thật sự. Nhiều ông mang cả thiết kế i10, Fadil vô cà khịa, hài vãi. ;
Fadil thiếu 1 triệu là gần 500, mấy ông cứ khen cho cố vô chứ em thấy cũng vầy thôi, chưa kể giá cao hơn morning nhiều.Giá đó bản cao nhất thôi. Giống con fadil xấu bỏ mẹ lên mà giá niêm yết những 500tr. Bán giá cũng 442tr. Nghĩ mà nó chán. Trong khi con đó cũng xuất sứ phụ tùng các kiểu từ hàn như morning. Kakaa
Tính ra option Mor mới chỉ thua Fadil về an toàn thôi, còn lại ăn đứt , riêng khoản màn hình thì ngon nhất phân khúc rồi còn gì.Mà Fadil giá cao hơn Mor nhiều còn gì.
Nội ngoại thất morning hơn hẳn mấy con kia, khởi động nút bấm, bệ tì tay trung tâm,... quá đẹp cho một cuộc tình
Nhiều bác sale tánh kì, thích đi cà khịa mà chưa xem rõ option, so với mấy con thì Morning mới đã có cam lùi, cảm biến lùi, HAC rồi nhé. Ngay cả móc khóa ghế trẻ em cũng được trang bị nốt.