Tụi nó có học đâuChạy xe khi lùi phải ngoái đầu dòm và liên lúc liếc kính chiếu hậu là chuẩn rồi. Tùy lúc mà thêm coi hay đèn ưu tiên.
Bọn muốn lái xe bus, xe tải thì thường phải có bằng lái xe con mới được học để thi, thi chán chê mới có bằng, có bằng sát hạch mướt mồ hôi mới được phép dùng bằng để làm việc - nên không phải nhắc chúng nó cách de xe để không gây tai nạn - lý thuyết là vậy.
Mình vẫn theo kiểu mỹ là ôm ghế ngoái hẳn đầu ra sau khi lùi, nhìn gương, bóp còi, bật đèn ưu tiên khi lùi, ai cũng bẩu khùng, mà thôi kệ, bao nhiêu năm vậy, mình chỉ ai cũng chỉ vậy
Đúng, em không tự tin khi nhìn qua gương. Cứ lùi là phải khoác tay, quay đầu, tận mắt nhìn, có khi ha kính, thò hẳn ra ngoài ngó nghiên, và ga nhỏ, nhích chậm. Mịa, có gì thì cả đời lương tâm không yên.
Dự trường hợp này de ra vuông góc với đường mà tài xế thiếu tầm nhìn, xe máy cũng bất ngờ mà xe de ra cũng bất ngờ.....
kinh nghiệm là de vuông góc nên có lơ ra dẫn để cảnh báo xe..... tai nạn chết người thì tù tội rồi..... hai za
lên báo là xong rồi, sau vụ thằng già dâm dê thì bây giờ đội tư pháp trên toà có cho vàng cũng không dám binh mấy vụ chết con nít mà chường lên mặt báo này.
Pha này là de xe dốc lên, bài toán khó nhất đối với phụ nữ, dậm ga ít thì ko lên nổi, đánh liều lút ga thắng ko kịp, thì lao ra đường gây hoạ cho người khác
Em không biết các bác khác xử lý như nào trong case này.
Riêng em, em xuống xe quan sát, xong lên xe. Mắt nhìn vào kính chiếu hậu, rồi ngoái đầu, rồi nhìn bên ngoài kính lái phải, nói chung cố gắng quan sát hết các góc có thể, 1 chân thắng, 1 chân ga, rồi đạp ga lấy đà vọt rối nhả gấp và chân kia đạp thắng ngay. Cứ vọt từng chút 1 tới khi xong. Cửa kính luôn kéo xuống để nhìn và nghe nếu có bất cứ tiếng gì lạ (nhiều khi có cái chi đó kẹt hay rớt hay tự nhiên chui vào đường chạy của xe).
Vậy là quá chuẩn rồiEm không biết các bác khác xử lý như nào trong case này.
Riêng em, em xuống xe quan sát, xong lên xe. Mắt nhìn vào kính chiếu hậu, rồi ngoái đầu, rồi nhìn bên ngoài kính lái phải, nói chung cố gắng quan sát hết các góc có thể, 1 chân thắng, 1 chân ga, rồi đạp ga lấy đà vọt rối nhả gấp và chân kia đạp thắng ngay. Cứ vọt từng chút 1 tới khi xong. Cửa kính luôn kéo xuống để nhìn và nghe nếu có bất cứ tiếng gì lạ (nhiều khi có cái chi đó kẹt hay rớt hay tự nhiên chui vào đường chạy của xe).
Hạn chế tối đa đưa xe vào thế phải lùi lên dốc.
Nhờ người hỗ trợ nếu phải lùi lên dốc.
Nếu phải làm thì như bác Alibaba là chuẩn, và đối với em thì xe luôn phải gắn camera và cảm biến de, giờ đâu có mắc, nhìn các loại gương vẫn có điểm mù.
Nhờ người hỗ trợ nếu phải lùi lên dốc.
Nếu phải làm thì như bác Alibaba là chuẩn, và đối với em thì xe luôn phải gắn camera và cảm biến de, giờ đâu có mắc, nhìn các loại gương vẫn có điểm mù.
mà em thắc mắc là de xe thì làm sao mà đụng chết người được nhỉ, em de xe từ nhà ra đường toàn để chạy rodai có 5km/h chứ nhiu. Lỗi cũng 1 phần ở nhà kia tống 3 tống 4 không đội nón bảo hiểm, ngồi tư thế không an toàn rồi.
Hạn chế tối đa đưa xe vào thế phải lùi lên dốc.
Nhờ người hỗ trợ nếu phải lùi lên dốc.
Nếu phải làm thì như bác Alibaba là chuẩn, và đối với em thì xe luôn phải gắn camera và cảm biến de, giờ đâu có mắc, nhìn các loại gương vẫn có điểm mù.
Đúng rồi bác. Thường de ra như này, sẽ có bảo vệ ra hỗ trợ chặn xe. Còn nếu không có, em sẽ nhờ người đi chung xe ra xem giúp. Nếu không có luôn hay không thể, thì e sẽ làm như trên.
Đạp lộn chân ga và thắng đó bác, dậm ga kịch sàn, chứ đâu phải lùi thường định đâu?mà em thắc mắc là de xe thì làm sao mà đụng chết người được nhỉ, em de xe từ nhà ra đường toàn để chạy rodai có 5km/h chứ nhiu. Lỗi cũng 1 phần ở nhà kia tống 3 tống 4 không đội nón bảo hiểm, ngồi tư thế không an toàn rồi.