Chủ đề tương tự
sai hoàn toàn,bộ chế hòa khí mà có nước thì thôi rồi.mrpoms nói:Nước trong bộ chế hòa khí đó bác. Em dự là thế, tình trạng này chỉ xảy ra khi bác đề máy xe vào buổi sáng thôi.
xe hoạt đông là có nước thôi ,chứ không phải vào buổi sáng là nước mới chảy.
Xăng dầu bị đốt cháy chủ yếu sinh ra hơi nước và CO2 . Buổi sáng , nói chung khi ống bô còn mát , hơi nước sẽ ngưng tụ và chảy ra, ống bô càng lạnh nước ngưng tụ càng nhiều . Ống bô nóng nước không ngưng tụ được sẽ thoát ra ngoài .
ptt307 nói:sai hoàn toàn,bộ chế hòa khí mà có nước thì thôi rồi.mrpoms nói:Nước trong bộ chế hòa khí đó bác. Em dự là thế, tình trạng này chỉ xảy ra khi bác đề máy xe vào buổi sáng thôi.
xe hoạt đông là có nước thôi ,chứ không phải vào buổi sáng là nước mới chảy.
Níu chỉ là nước đọng lại thì chạy 5 phút là hết do: nước chảy ra hết + bô nóng cả trăm độ. Đằng này xe chạy hơn nửa tiếng đồng hồ vẫn còn nước nhỏ giọt.
EM thì nghe nói bô chảy nước là do " Quá trình đốt cháy hoàn hảo " do CHế hoà khí tốt ( tỉ lệ hoà khí tốt, sức nén động cơ, Bíttông ..... ) và do sau khi cháy có tạo ra CO2 + H2O để bớt chất độc + bụi thải ra ngoài.
Last edited by a moderator:
Đặt bàn tay gần pô xe nếu thấy hạt nước bắn vào nhiều và kiểm tra thấy nhớt đổi màu cafe sữa. Thì có thể là xe bị lủng đống tiền két nước, nước vào máy => kéo gấp ra gara.
Bình thường thì ......... thôi. Không sao cả.
P/S: Có 1 bệnh gì nữa liên quan đến cổ pô, nhưng lâu không đụng nên em quên mất rồi (không đáng kể).
Bình thường thì ......... thôi. Không sao cả.
P/S: Có 1 bệnh gì nữa liên quan đến cổ pô, nhưng lâu không đụng nên em quên mất rồi (không đáng kể).