Trích đoạn: petrol
Nếu nhiiẹt độ động cơ lên cao (khoảng 102-104 độ C)thì quạt giải nhiệt nó chạy ở tốc độ cao nhất bác ạ, và phát ra tiếng hú lớn.
Nếu quạt chạy và có cảm giác là rần rần volang thì quạt đã bị rơ bạc đạn. Cái này phải thay mô to thôi. Nhưng không thay cũng chẳng sao, vì chỉ có bên tài mới cảm nhận nó rần rần thoi. Người khác ngồi trên xe vẫn không biết đâu.
Hơ hơ, bác nói chí phải, hôm nọ em vừa bảo dưỡng cái quạt này xong và rửa cả bộ phận lưới tản nhiệt phía đầu vợ 2. Vợ e quá bẩn, đầu toàn gàu "đất sét". Xong cũng thấy đỡ "rần, rần". Phải nói bác Petrol mô tả rất sinh động, dễ hiểu.
Bác Bưởi 2.2 cho em hỏi
tí: Cái joint Các Te có chức năng gì vậy bác?
Trích đoạn: sheva_one
Trích đoạn: Camry 2.2
Trích đoạn: maz3 black
Kiểu này Sheva chóng lên hạng lắm, lo cho vợ ít thôi ko nó nhõng nhẽo lắm cực cái thân
Báo cáo các bác là em lại mới được lên B2 hôm qua mới lạ chứ, xin các bác 1 tràng
cái
Em tranh thủ hỏi các bác tí: mấy hôm nay trời nóng quá, em đi xa (tầm 5 km) là em Mon của em tự dưng bật cái gì như cái quạt kêu vù vù. Tiếng kêu thì em cảm giác phát ra ngay trong táp lô bên tài, em đoán là quạt làm mát. Quạt 1 lúc thì nố cũng nghỉ, sau đó đi 1 lúc lại kêu. Các bác có bị thế bao giờ không ạ? trước em đi Cam thì không thấy tiếng kêu vù vù như vậy. Đồng hồ báo nhiệt độ thì vẫn ở mức giữa. Các bác phán cho em là em nó liệu có sao không?
Em thấy nhiều người đi Mon nói về tiếng kêu này rùi, có phải tiếng kêu của cái quạt mà bác Mông học nói đến ko: "...nguyên nhân nằm ở cái quạt giải nhiệt két nước của mondeo, cái quạt này quay rất nhanh, nên tạo ra tiếng hú..."
Các bác giải thích giùm, liệu có sao ko nhỉ??? Thank các bác
Mừng bác Cam 2.2 đột biến gien thành ... bưởi