5/7/12
1.083
6
38
vvmthuan nói:
Mr Quách Bạch Long nói:
bác mở nắp capo lên xem cái bình màu trắng có chứa dung dịch màu cam cam đó chính là nước làm mát. Trên thân cái bình trắng trắng chứa dung dịch màu cam đó có 2 vạch max và min. Thông thường chạy 1 thời gian thì mực nước nó sẽ giảm xuống giữa 2 vạch đó. Khi nào chạm tới vạch min hoặc chỉ cần thấy nó sụt là bác có thể chăm thêm tới vạch max là ok.Còn loại nước làm mát thì bác cứ tìm loại nào cùng màu với nước làm mát hiện tại là ok. Còn vấn đề súc két nước ( thay nước làm mát) thì khi nào xe bác đi được tầm 40k km ( nếu em nhớ không lầm) khi đi bảo dưỡng sẽ có tiết mục súc két nước.
Hôm đi bão dưỡng xe em ở Toyota Cần Thơ, em có hỏi vụ này thì CVDV bảo 120,000km mới thay nước làm mát bác ơi.
40,000km chỉ thay 4 bugi, làm vệ sinh thắng, thay nhớt cầu và hộp số thui, loanh quanh gần 4 triệu đồng.
oái trên SG cũng cùng 1 mức giá như thế. Nói chung chạy 4 vạn tốn 4 chai bảo dưỡng thì cũng chấp nhận được chứ bác?