Tay đó cũng sàm chết mẹPhải chi...thì vinasuki ko ra đi tức tưởi.
Xe vinaxuki còn tệ hơn xe tải TQ nữa, còn sống chắc gây nhiều thảm họaTay đó cũng sàm chết mẹ
trước khi a Dương đưa xe tải TQ về thì Vinaxuki đang nắm trùm phân khúc tải trung giá rẻ nha anhXe vinaxuki còn tệ hơn xe tải TQ nữa, còn sống chắc gây nhiều thảm họa
https://vi.wikipedia.org/wiki/Nguyễn_Đức_Kiên_(Ninh_Bình)
Người dân nghèo dùng xe máy thì đã được miễn phí qua trạm BOT, vì vậy không bị ảnh hưởng gì
https://nld.com.vn/thoi-su/bot-khong-anh-huong-den-nguoi-ngheo-20170907221156013.htm
Tổ chảng tư vấn kinh tế phát bỉu vầy thì đúng thiệt là ... Kinh Thế, Kinh Quá, Kinh Dị!
Người dân nghèo dùng xe máy thì đã được miễn phí qua trạm BOT, vì vậy không bị ảnh hưởng gì
https://nld.com.vn/thoi-su/bot-khong-anh-huong-den-nguoi-ngheo-20170907221156013.htm
Tổ chảng tư vấn kinh tế phát bỉu vầy thì đúng thiệt là ... Kinh Thế, Kinh Quá, Kinh Dị!
Dạ chất lượng tệ lắm anh, không tệ thì ko chếttrước khi a Dương đưa xe tải TQ về thì Vinaxuki đang nắm trùm phân khúc tải trung giá rẻ nha anh
Ảnh chết là đâm đầu sản xuất xe hơi chứ chỉ ráp xe tải bán thì k chếtDạ chất lượng tệ lắm anh, không tệ thì ko chết
Chính xác!không nên bỏ anh ạ, nhưng đừng ảo tưởng và trục lợi chính sách, nói thật những thằng dính đất cát thì biết cái gì về cơ khí chính xác hay công nghệ cao....cỡ Trung Quốc còn xếp vào hàng cỡi ngựa xem hoa,
quá tự mãn, và ảo tưởng khi trục lợi và kiếm được quá nhiều tiền từ các cú áp phe, đất cát, rồi nghĩ mình làm lĩnh vực tinh hoa của khoa học ứng dụng cũng oke thôi
Thị trường Trung Quốc và Ấn Độ khổng lồ. Chính phủ hỗ trợ tối đa về tiền và chính sách để chuyển giao công nghệ. Dự trử ngoại tệ trên 2k tỉ chum. Nên tảng sản xuất tốt là công xưởng của thế giới. Vậy mà xe oto của Trung Quốc và Ấn độ vẫn lẹt đẹt ở phía dưới dù kỹ năng revert engineering thuộc hàng dữ.
Đội quân quân sư của a V nhà em và ngài nghẹo nhà chúng ta thực chất toàn thầy dùi, giỏi bơm vá và thổi lỗ tai. Đọc sách có khi nhiều đấy nhưng toàn lý thuyết, ngồi vẽ vời viển vông. Vậy mà khi có ai phản biện thì bắt đầu cho là cản trở sự phát triển.
Nhìn tổ trưởng tư vấn về kinh tế, xong nhìn qua kinh tế. Kinh thế.Mặc dù mình làm media về xe, ngành ô tô lên, tiền đổ vào ngành nhiều thì mình càng vui, nhưng thực sự mình không hiểu được sự ám ảnh của chính phủ đối việc xây dựng ngành công nghiệp ô tô. Có lẽ vì người ta thấy cứ là cường quốc là có sản xuất xe hơi, nên chúng ta sản xuất được xe hơi sẽ là cường quốc?!
Về một mặt nào đó có lẽ vế thứ 2 đúng. Khi một đất nước có thể tự sản xuất được nhiều bộ phận linh kiện cấu thành nên một chiếc ô tô thì chứng tỏ nền công nghiệp của nước đó đã tương đối phát triển.
Có điều là nguồn lực đầu tư vào như thế nào và xác suất thành công là bao nhiêu khi so với đầu tư cho những ngành khác.
Đối với Vingroup mình cũng đặt câu hỏi là tại sao lại đầu tư thêm ngành mới là sản xuất xe, mà ko tập trung đầu tư hơn cho giáo dục, y tế là những ngành mà xã hội hiện đang có nhu cầu rất cao, ít đối thủ cạnh tranh, và bản thân Vingroup cũng đang làm tốt trong mảng này. Du lịch cũng là một ngành hay vì Việt Nam có nhiều lợi thế về địa lí, cảnh quan
PS: Tổ tư vấn kinh tế Thủ tướng có nhiều chuyên gia tên tuổi trong ngành như Trần Văn Thọ, Vũ Thành Tự Anh, Trần Ngọc Anh, cơ mà Tổ trưởng mà phát biểu như vậy thực sự quan ngại.
Xin trích vài đoạn:
No further comment.