Hay, đã bổ sung thêm kiến thức về AT. Đang chạy số sàn nên cái này chỉ biết nghe ngóng. Cảm ơn bác Newbie_SG đã giải thích.
Có một câu hỏi khá thú vị: Giả sử tài xế không hiểu công dụng của nút O/D, vô tình kích hoạt O/D OFF (đèn trên táp lô sáng) và rồi cứ bỏ đó, thì chuyện gì sẽ xảy ra? Xe suốt đời chạy số 3 (giả sử hộp số là AT 4 cấp), hao xăng khủng khiếp? Có bác nào biết không, giải đáp cho AE cho vui!
Nếu không có ai đúng thì ngày mai em sẽ đưa ra câu trả lời
Nếu không có ai đúng thì ngày mai em sẽ đưa ra câu trả lời
xalovang nói:Em đoán là xe chạy sẽ không được bốc lắm và tốc độ sẽ bị hạn chế. Còn xăng có hao hay ko phụ thuộc vào chân ga có ép nhanh hay từ từ ko thui
Xin dành một tràng pháo tay cổ vũ cho bác xalovang
Bác đã trả lời hoàn toàn ..................................... trật lấc
Theo em thì chế độ O/D off sẽ mất tác dụng khi bác tài dừng xe, chuyển về N hoặc P rồi tắt máy (đậu xe). Khi khởi động máy trở lại thì khi vào số D, sẽ trở về mặc định là O/D on.
Matiz còi nói:Theo em thì chế độ O/D off sẽ mất tác dụng khi bác tài dừng xe, chuyển về N hoặc P rồi tắt máy (đậu xe). Khi khởi động máy trở lại thì khi vào số D, sẽ trở về mặc định là O/D on.
Nếu bác này trật thì em cũng trật luôn
Matiz còi nói:Theo em thì chế độ O/D off sẽ mất tác dụng khi bác tài dừng xe, chuyển về N hoặc P rồi tắt máy (đậu xe). Khi khởi động máy trở lại thì khi vào số D, sẽ trở về mặc định là O/D on.
Chà, để mai thử rồi mới trả lời