Giả xử em chia đôi cái lưới tản nhiệt và bo 4 góc lại. Thay thêm cái logo là BMW vào cái là các bác lại khen đẹp ngày.
Ngoại thất:Xấu cái đuôi xe, bị cắt vuông vức quá...
K900 đời sau thiết kế nhìn ko thanh thoát như đời trước, nhưng cứ chờ xem khi chạy ngoài đường sao đã. Dù gì cũng do Peter Schreyer thiết kế, người Đức thiết kế xe mới nhìn ko kiểu cách như xe Nhật nhưng nhìn lâu lại thấy hay hay, không chán, & lâu lỗi thời. Nên phải chờ xem em nó lăn bánh ngoài đường, nhìn 1 lúc coi có ưng mắt không thì mới nói được.
Nội thất:
Quá đẹp & đầy đủ so với tầm tiền. Thương hiệu xe sang mới & giá chỉ bằng phân nửa S-Class nên ko thể đòi hỏi nội thất đẹp như A8, ngầu như 7-series, đẳng cấp như S-Class được. Chưa kể đời này được kéo dài để bằng Merc S-Class bản LWB, khắc phục được khuyết điểm về kích cỡ của đời trước. Như vậy là quá được rồi.
Hiệu năng:
Mời "phó tướng" kỹ thuật Albert Biermann của BMW "đào ngũ" qua làm thì chắc ko tới nỗi, ổng cam đoan chiếc này lái sẽ "ngon" hơn đời trước, đi cua "ngọt" hơn, khung gầm chắc chắn hơn. Chắc ổng nói thật.
Khách hàng:
Thật sự sẽ rất kén khách ở VN, tầm giá này mua Merc E-Class sẽ "lành" hơn. Nhưng nếu ở Hàn Quốc sẽ bán khoẻ cho mấy anh đại gia yêu nước. Ở châu Âu, Bắc Mỹ sẽ có lượng khách tiềm năng ở tầng lớp thượng trung lưu (upper middle-class), họ là trung lưu thu nhập cao như: bác sĩ, nhân viên y tế, kỹ sư bậc cao, chuyên gia ... họ cần xe sang để đi lại cho thoải mái nhưng ko quá đắt tiền vì họ còn những khoản chi khác trong cuộc sống; họ sống đơn giản, kín tiếng, ít cầu kỳ, & ít phô trương hơn dân làm ăn. Nên những chiếc xe sang "giá rẻ" & ko phô trương này khá phù hợp với họ, Lexus thắng lớn ở Mỹ cũng nhờ nắm bắt được tâm lý này. Tầng lớp này thì ở Bắc Mỹ có rất nhiều & Genesis G90 bán khá ổn cũng nhờ họ.
Nói chung K900 đời này nâng cấp rất đáng đồng tiền bát gạo.
hệ thống đèn ambient này khá ấn tượng ở khoang sau khi đặt dưới màn hình giải trí, viền quanh loa, và hộc để đồ hai bên cửa