Bac nay tinh mat that. Nghe dau Suzuki dinh dem con nay ve VN ban nhung so ko canh tranh dc voi Buoi Sang nen thoi....Con này là Suzuki Alto.
- Tags
- toyota passo
Vi du nhu Suzuki WagonNhiều người VN cứ hay chê nhỏ, xấu, nhưng họ không biết rằng người Nhật rất thực dụng. Các bản xe hơi của Nhật sản xuất riêng cho thị trường nội địa thường đều có ngoại hình không mấy bắt mắt nhưng rất tốt và đặc biệt là an toàn. Người Nhật rất thích xe nhỏ, vuông vức.
Ờ, em cũng bệnh ...
Mà em đâu có "chửi" bác, em chỉ chuẩn đoán.... thui mà
Ai cho bác cái quyền chuẩn đoán em? Bác muốn chuẩn đoán ai cũng được tùy bác, cấm chuẩn đoán em cho đến khi em cho phép, hiểu không?
Thực ra Wagon bản quốc tế mà em thấy các bác hay bàn là xe khác so với thị trường nội địa. Wagon là một trong những mẫu Kei bán chạy nhất ở NB, mỗi tháng khoảng 6-7000 xe. Mẫu bán chạy nhất dòng kei là con Tanto của Daihatsu hay mẫu bán chạy thứ nhì là Nbox của Honda toàn trên 10.000 xe/tháng. Hai con này thì vuông chằn chặn, nếu lái xe là nữ, lưng ngắn thì nhìn ngoài thấy mỗi cái vai trở lên và khoảng trống rất lớn phía trên, khá là mắc cười. Nhưng vì nó vuông nên cột A không bị vướng nhiều, quan sát rất dễ. Mấy xe này nó phù hợp với cuộc sống bên Nhật (đường xá nhỏ, hẹp) nên mới bán chạy thôi chứ qua VN thì em không chắc. Ở mình đường xá rộng rãi hơn Nhật nhưng mật độ giao thông trên đường lớn, nơi gửi xe lại vô cùng hạn chế khiến cho ai chạy trong phố thường xuyên sẽ muốn đi xe máy hơn.Vi du nhu Suzuki Wagon
Thực ra người Việt mình chê xe nhỏ của Nhật vì nó nhỏ và theo con mắt người Việt thì nó xấu cụ ạ. Người Việt mình còn nghèo nhưng những người có tiền mua xe là những người thuộc tầng lớp trên của xã hội. Họ mua xe không chỉ là để làm cái phương tiện đi lại, mà còn là cái vật trang sức để khẳng định đẳng cấp trong xã hội, nên hầu như là cứ cố để kiếm cái xe tươm tươm một chút.Thực ra Wagon bản quốc tế mà em thấy các bác hay bàn là xe khác so với thị trường nội địa. Wagon là một trong những mẫu Kei bán chạy nhất ở NB, mỗi tháng khoảng 6-7000 xe. Mẫu bán chạy nhất dòng kei là con Tanto của Daihatsu hay mẫu bán chạy thứ nhì là Nbox của Honda toàn trên 10.000 xe/tháng. Hai con này thì vuông chằn chặn, nếu lái xe là nữ, lưng ngắn thì nhìn ngoài thấy mỗi cái vai trở lên và khoảng trống rất lớn phía trên, khá là mắc cười. Nhưng vì nó vuông nên cột A không bị vướng nhiều, quan sát rất dễ. Mấy xe này nó phù hợp với cuộc sống bên Nhật (đường xá nhỏ, hẹp) nên mới bán chạy thôi chứ qua VN thì em không chắc. Ở mình đường xá rộng rãi hơn Nhật nhưng mật độ giao thông trên đường lớn, nơi gửi xe lại vô cùng hạn chế khiến cho ai chạy trong phố thường xuyên sẽ muốn đi xe máy hơn.
Toyota còn có xe 2 chỗ nữa huống chi là em 4 chỗ này. Chiếc iQ3 nhỏ nhỏ dễ thương của thánh Toy đây. Mua em này về chạy thay xe máy là ok nhất.
Ha ha! Cưng quên đi!
Ha ha, ai biết được ngày mai sẽ ra sao phải không
Nhìn phia trước giống Morning nhỉ.Toyota còn có xe 2 chỗ nữa huống chi là em 4 chỗ này. Chiếc iQ3 nhỏ nhỏ dễ thương của thánh Toy đây. Mua em này về chạy thay xe máy là ok nhất.
Morning Nhật nội địa hai cữa...Toyota còn có xe 2 chỗ nữa huống chi là em 4 chỗ này. Chiếc iQ3 nhỏ nhỏ dễ thương của thánh Toy đây. Mua em này về chạy thay xe máy là ok nhất.