Chủ đề tương tự
Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Đâm thẳng vô hông vậy chỉ có bể bánh bên tài xìa lái thôi bác, đó là do mình ủng hộ toàn tuyến ql1 đều có con lươn bê tông.Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Chắc không phải bể bánh đâu ạ, làm gì mà xui đến mức đó bác.Đâm thẳng vô hông vậy chỉ có bể bánh bên tài xìa lái thôi bác, đó là do mình ủng hộ toàn tuyến ql1 đều có con lươn bê tông.
Không phải tuyến đường nào cũng có thể đặt con lươn được, nó liên quan nhiều thứ và quan trọng nhất là chiều rộng mặt đường phải đủ rộng, kể cả việc đặt con lươn phân làn xe 2b cũng thế.
Mạng sống rất mong manh, kể cả ngồi trên 4b rồi cũng chưa phải an toàn. Tình trạng vừa chạy xe vừa "chơi" điện thoại nhiều quá nên TN là điều khó tránh khỏi, ôm vô lăng mà chỉ cần mất tập trung khoảng 2s thôi là có thể mất mạng ngay lập tức.
Vạch tim đường bên liền bên đứt. Bên i10 liền, bên container đứt.Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Thông thường khi ôm cua thì Container: đầu khúc cua sẽ lấn làn sang Lưng khúc cua, và giữa khúc cua thì đuôi Container lấn sang bên Bụng khúc cua; nói ngắn gọn là: Với Container: Đầu xuôi, đuôi không lọt;Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
May em cũng có 1 số kiến thức nho nhỏ, Hôm đi từ Lào về, tầm 6h chiều qua QL7, đường chỉ 2 làn xe oto, không lề đường; Gặp 1 container phi ầm ầm phía trước; biết rõ tình huống nên em tấp vào lề cỏ, dừng hẳn xe trước khi vào cua, vừa dừng xong thì đuôi Container xẹt qua gương tài; Xém tiêu;