Xe điện ở Việt Nam phải đầu tư trạm sạc thì mới bán được.
Tương lai gần sẽ không có ông nào bỏ một đống tiền ra làm trạm sạc như Vinfast đâu
Hiện nay đi từ TPHCM ra bắc đã thấy rất nhiều trạm sạc. Còn về miền tây thì chưa thấy nhiều.
Ở TPHCM cũng chưa nhiều trạm sạc
Tương lai gần sẽ không có ông nào bỏ một đống tiền ra làm trạm sạc như Vinfast đâu
Hiện nay đi từ TPHCM ra bắc đã thấy rất nhiều trạm sạc. Còn về miền tây thì chưa thấy nhiều.
Ở TPHCM cũng chưa nhiều trạm sạc
Nói nhỏ thôi...!Tui nghĩ nó sẽ hơn từ... chính sách thôi.
TQ là cái nôi xe điện mà VF hơn cái gì? không chừng phần lớn của VF cũng xuất xứ từ TQ mà ra đó.
Xe này giá bán với giá lăn bánh cũng như nhau, chênh mỗi tiền biển số mà bạnIndo 17.600$. Cứ cho là Vn cũng giá đấy thì loanh quanh 400tr chưa lăn bánh rồi. Trong khi đã có sẵn option khác là VF5 520tr lăn bánh về kích thước, option, hệ thống trạm sạc…đều hơn rất nhiều. Nói chung giá đấy thì khó. Tầm 300tr lăn bánh thì ok
Nói nhỏ thôiNói nhỏ thôi...!
Cái gì mà không có bằng chứng thì nói nhỏ thôi
Dù ai cũng biết đấy là đâu!
Nguy hiểm phết, vấn đề là ngoài chất lượng xe kém ra thì còn tiềm ẩn về an ninh.