Em thích cách suy nghĩ cúa bác Giang1978. Ford sống được 100 năm thì em nghĩ lãnh đạo của Ford không dại, chỉ là các đại lý của ford không có sự huấn luyện đến nơi đến chốn cho đội ngũ kỹ thuật viên thôi bác.
Như em đây cũng có cảm nhận khác biệt rỏ ràng trong việc tiếp đón của cố vấn dịch vụ giữa việc đi bảo trì và bảo hành.
Em đi bảo hành những tiếng kêu đó riết rồi cố vấn của Ford thấy em là họ muốn lơ luôn, chỉ chăm chăm vào các xe làm bảo dưỡng thôi.
Như em đây cũng có cảm nhận khác biệt rỏ ràng trong việc tiếp đón của cố vấn dịch vụ giữa việc đi bảo trì và bảo hành.
Em đi bảo hành những tiếng kêu đó riết rồi cố vấn của Ford thấy em là họ muốn lơ luôn, chỉ chăm chăm vào các xe làm bảo dưỡng thôi.