Em đi các nước xung quanh như Thái, Mã Lai, Indonesia hay TQ không đâu lắm biển báo như VN các bác ạ. Bên đó người ta chỉ có những biển báo quan trọng như đường 1 chiều, đường cấm theo phương tiện, hay các bảng chỉ dẫn hướng đi theo địa danh. Biển báo ở VN sinh ra lắm như vậy là để tụi xxx nó kiếm bánh mì và hành dân mình. Cái biển phân làn gộp 412 hành hạ bác chủ em chắc chắn là đặc sản của VN luôn Bên nước người ta ra đường cả tháng chẳng thấy CSGT đâu cả. Treo mấy cái biển vớ vẩn em nghĩ chẳng giảm tai nạn mấy đâu. Xe ben, xe buyt, xe tải, xe khách vẫn chạy như đường làng không người thì không ai hỏi thăm mới gây ra cớ sự.
Bác nói chuyện rất ok. Mà theo em đaọn cuối bác đừng nói cảm ơn thì hay hơn. Nó bắt mình lại. Làm mất thời gian của mình. Nó làm sai thì phải xin lỗi mới đúng phép. Chứ cảm ơn thì mấy con phèn nó tưởng nó ngon. Gặp em là nó phải xin lỗi em bằng mọi giá. Khi đi em hay nói câu " nhớ t và xe này, đừng kêu vào lộn xộn với t".
Bóp kèn là ko văn minh rồi ạ.Nguyễn Tất Thành đi xe máy mà chạy làn ngoài thì ô tô nó bóp kèn cho nhổm đích.
Vậy các chú đi ô tô bóp kèn có đúng luật không ạ ?
Tình huống nào em cũng cám ơn hết ạ. Câu cửa miệng cho không khí vui vẻ mà bácBác nói chuyện rất ok. Mà theo em đaọn cuối bác đừng nói cảm ơn thì hay hơn. Nó bắt mình lại. Làm mất thời gian của mình. Nó làm sai thì phải xin lỗi mới đúng phép. Chứ cảm ơn thì mấy con phèn nó tưởng nó ngon. Gặp em là nó phải xin lỗi em bằng mọi giá. Khi đi em hay nói câu " nhớ t và xe này, đừng kêu vào lộn xộn với t".
Ở những cung đường như vậy em thường chỉ đi lane trong cùng khi cần rẽ phải để tránh bị xe 2 bánh đi thẳng nó cúp đầu thôi. Còn bình thường thì vẫn đi lane ngoài, lane trong để taxi nó phang.