Từ cái vụ BMW hốt nguyên đám dân phòng ở láng lớn-ngãi giao,chiếc xe chõng vó lên trời mà tx Chui ra khỏi xe và dong mất,minh chứng cho thấy.gặp mấy em Toy thì chắc bẹp dúm...
Cái thương hiệu toyota hay honda thì có từ lâu rồi - có gì phải bàn.
Còn cái cực bền cực chất lượng thì cũng hơi quá
Còn cái cực bền cực chất lượng thì cũng hơi quá
Mấy con đấy em thấy đa phần máy dầu cho tiết kiệm đó bác. Còn Toy thì máy xăng nhiều nên ko kinh tế, bên Toy em thấy cá mập máy đầu dùng trong vận chuyển, chuyên chở cũng nhiều.Mình thấy mấy CTy du lịch tốc hành hay sử dụng xe Ford Transit và Mec vuông. Họ chạy cao tốc thì hàng ngày và có thể là tần suất rất cao (Cao tốc LT chạy trên quy định 120km/h là thường), và ở phân khúc cày bừa như thế thì chẳng thấy em Toy nào cả (chắc có vài em tư nhân Sienna thôi). Còn nếu so về số lượng Taxi dùng Toy thì...đầy đường ah, nhưng mà hiếm em Taxi nào dám cày như trên.
theo ý kiến cá nhân thì ko thể nói xe nc nào bền hơn nước nào đc vì các cụ có câu của bền tại người mà. Nhưng ý kiến riêng của 1 người đang sống và làm sưar chữa tại Nhật như mình thì:
1/ Xe của Nhật đc thiết kế thuận lợi cho sửa chữa bảo dưỡng hơn là xe của Châu âu. Ví dụ điển hình là muốn thay 1 cái bóng đèn của xe alpha romeo thì phải tháo toàn bộ cản trước. Hay trong quá chình sửa chữa bảo dưỡng cảm giác xe Âu nó khá phức tạp. Xe của Nhật mà khó sửa chữa nhất là dòng xe subaru.
2/ Độ mạnh của hệ thống lái xe âu hơn hẳn xe Nhật 1 bậc, bám đường tốt và vào cua rất ăn.
3/ Khung xe âu cứng hơn khung xe Nhật nhiều nên nếu có tai nạn đamr bảo xe Nhật sẽ biến dạng nhiều hơn. Nhưng bù lại xe Nhật nhẹ hơn nên giảm đc nhiên liệu
1/ Xe của Nhật đc thiết kế thuận lợi cho sửa chữa bảo dưỡng hơn là xe của Châu âu. Ví dụ điển hình là muốn thay 1 cái bóng đèn của xe alpha romeo thì phải tháo toàn bộ cản trước. Hay trong quá chình sửa chữa bảo dưỡng cảm giác xe Âu nó khá phức tạp. Xe của Nhật mà khó sửa chữa nhất là dòng xe subaru.
2/ Độ mạnh của hệ thống lái xe âu hơn hẳn xe Nhật 1 bậc, bám đường tốt và vào cua rất ăn.
3/ Khung xe âu cứng hơn khung xe Nhật nhiều nên nếu có tai nạn đamr bảo xe Nhật sẽ biến dạng nhiều hơn. Nhưng bù lại xe Nhật nhẹ hơn nên giảm đc nhiên liệu
So con series 7 > 4 tỉ với lại ToyTừ cái vụ BMW hốt nguyên đám dân phòng ở láng lớn-ngãi giao,chiếc xe chõng vó lên trời mà tx Chui ra khỏi xe và dong mất,minh chứng cho thấy.gặp mấy em Toy thì chắc bẹp dúm...
Bác bao nhiêu tuổi mà so sánh hài quá vậy
bác lôi lexus đồ ra mà so vs BMW , nói chuyện !
Em thấy chiếc nào cũng bền hết chủ yếu là do người sử dụng có biết cách chăm sóc định kì không thôi , Bác nào xài Mer hay Bi nếu đc chăm tốt thì không lo nằm đường còn bác nào xài To cứ ỉ lại xe này có gì đâu mà hư thì thế nào cũng sẽ gọi cứu hộ
Thương hiệu có thể do người giỏi về maketting xây dựng nhưng giữ được thương hiệu thì phần lớn em nghĩ chất lượng sản phẩm.
Báo nói như cả thế giới kẻ ngu nhiều hơn không bằng.Báo size XL
Báo nói như cả thế giới kẻ ngu nhiều hơn không bằng.Báo size XL