Hạng B1
6/1/16
53
22
8
Ở đó mà giảm... Ngân sách nhà nước thì bội chi, nợ công thì ngập đầu, hạn trả nợ thì đã đến. Ko lo tận thu chứ ở đó mà giảm. Tin ai chứ mấy ông nhà mình thì nói như Thánh vậy...
 
Hạng B1
6/1/16
53
22
8
haha. Ông nào đi đăng cái bài xe giảm giá chắc tưởng anh em trong OS này là gà chắc. Mình thấy mấy bác sure 100% là thuế tiêu thụ đặc biệt ở dòng xe dưới 1.5 lít giảm 5-10% cho lộ trình đến năm 2018.
Chứ đâu có thấy mấy bác ở trên confirm là xe dưới 1.5lit người dân sẽ mua được giảm bao nhiêu đâu. hehe.
Giảm cái này sẽ tăng cái khác thôi mà, nước mình nợ công tăng lên 56% rồi. Ko tăng thu thuế lấy tiền đâu trả nợ nên các bác cứ yên chí là đến 2018 xe lại còn tăng giá ấy chứ.
Nợ công 56% là theo cách tính của "Dzịt Nam" thôi bác... Vì hình như nó ko gồm nợ đi vay của các DN nhà nước... Chứ tính luôn chắc là 76% rầu.... Giảm với chả xóc... Nghe giống như chuyện lạ có thật ở "thiên đường" vậy.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Giá xe giảm, phí trước bạ tăng trở lại 15-20% như lúc xưa :D Xong khỏi suy nghĩ tốn thời gian, quỡn quỡn quất thêm cái phí đường bộ xong lập thêm vài trạm thu phí vừa có tiền dân, vừa ăn chặn tiền thuế :D Nhất tiễn song điêu :p
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Mẹ!! Giảm có vài triệu mà kêu giảm sâu.. Đúng là lời lẽ nhà báo.
 
Hạng B1
3/7/13
95
102
33
Khi nào nói BỎ THUẾ TIÊU THỤ ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI XE DƯỚI 2.0 thì em mới tin là oto giảm giá chứ cái điệp khúc giảm thuế, giảm thuế, giảm thuế... nghe hoài chán, cũng chỉ là trò mị dân. :3dnonyeu:
 
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
54
Em xin lỗi nhưng chính sách như cái căng củ cọt! Chỉ mấy ông bán xe là sướng. Đúng là 1, 2 tháng trước, các chú ấy vừa có bài ca sắp tăng thuế rồi, mua đi...
Tháng sau lại: thuế sắp xuống rồi, bác đặt xe đi...

Cuối cùng chả có hãng nào lo cải tiến, nâng cao chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh, khả năng đáp ứng dịch vụ. Tất cả đều trở thành 1 lũ cơ hội ăn theo chính sách thuế. Thay vì đầu tư vào những thứ đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng và chất lượng, họ bỏ tiền vào mấy cái việc lobby chính sách để tìm những mối lợi ngắn hạn.

Thuế khóa mà chính phủ điều hành kiểu này chết con dân thôi! Đáng nhẽ việc điều chỉnh thay đổi cách thu thuế TTĐB và mức mới điều chỉnh cùng 1 lần, đỡ bao nhiêu chi phí hành chính và giảm sự nhũng nhiễu trong xã hội... Đang không các bác tạo ra 2 cơ hội cho mấy ông bán xe làm tiền dân mình trong 1 năm!