Công nhận là thằng nào đó nghĩ ra sáng kiến này ngu thặc.
1 chiếc xe ra đời. Nó phải đăng ký tất cả các tiêu chí với cả tá cơ quan quản lý rồi mới được lưu hành
Khi xuất xưởng, nó phải qua 1 khâu kiểm định ngặt nghèo trong nhà máy trước khi ra bãi chờ xuất đi.
Người mua lại phải mang đến 1 cơ quan kiểm định trước khi lăn bánh ngoài đường.
Nó hoàn toàn khác chiếc xe tự chế để chạy lòng vòng trong nương rẫy hay lạch tạch trong ao.
Không lẽ mấy thằng này nó hết chuyện để làm hay là quá ngu để hiểu ra những điều như vậy???
1 chiếc xe ra đời. Nó phải đăng ký tất cả các tiêu chí với cả tá cơ quan quản lý rồi mới được lưu hành
Khi xuất xưởng, nó phải qua 1 khâu kiểm định ngặt nghèo trong nhà máy trước khi ra bãi chờ xuất đi.
Người mua lại phải mang đến 1 cơ quan kiểm định trước khi lăn bánh ngoài đường.
Nó hoàn toàn khác chiếc xe tự chế để chạy lòng vòng trong nương rẫy hay lạch tạch trong ao.
Không lẽ mấy thằng này nó hết chuyện để làm hay là quá ngu để hiểu ra những điều như vậy???
Không biết là cứ ai xả nhiều thì bị thu nhiều hay lại cào bằng như cái phí gọi là bảo trì đường bộ nữa đâythang455411 nói:Có khi nào là bước đầu cho việc sẽ đánh thuế trên mức tiêu thụ nhiên liệu / khí thảitieulinhtinh nói:em đọc mà em vẫn chưa hiểu ý nghĩa của cái tem này.
hay do rảnh rổi quá nên vẽ chuyện kiếm tiền???
tuanthaolove05 nói:Em hỏi ngu phát, sao xe nước ngoài nó hẻm dán gì cả nhỉ, hay bọn nó hẻm cần quản lý nhỉ