không thấy nắp bình xăng/dầu... khả năng xe này máy dầuGhê quạ!
Nhầm chân ga chác luôn!
Em dự thêm trường hợp là xe số sàn, tắt máy ko trả số về N, ko kéo thắng tay luôn. Xe máy dầu (lực kéo nó khủng), đời cũ (ko có tính năng an toàn lock máy ko cho khởi động nếu mà cần số ở vị trí khác N) thì đề một phát là con xe phóng đi luôn.
R.I.P anh Phương.2 vc nay la bạn e! Cách nhà e 4km Mới đi về nghe tin . chưa biet ntn. Rip nạn nhân!
Cầu mong anh ra đi thanh thản.
Chắc cũng không phải do tài xế vội mà phải có lý do nào đó mới xảy ra chuyện.
Bác tài này chạy xe lâu chưa vậy, được bao năm rồi anh @ngidinh ơi?
Số sàn thì chắc là không thảm như vậy, vì máy có nổ nhưng côn không nhả thì đâu có chạy được?Ghê quạ!
Nhầm chân ga chác luôn!
Em dự thêm trường hợp là xe số sàn, tắt máy ko trả số về N, ko kéo thắng tay luôn. Xe máy dầu (lực kéo nó khủng), đời cũ (ko có tính năng an toàn lock máy ko cho khởi động nếu mà cần số ở vị trí khác N) thì đề một phát là con xe phóng đi luôn.
Số sàn không đạp côn mà đề máy thì chỉ vọt lên 1 chút rồi tắt máy, không thể lao đi luôn bác (em đang chạy con này - MT)Ghê quạ!
Nhầm chân ga chác luôn!
Em dự thêm trường hợp là xe số sàn, tắt máy ko trả số về N, ko kéo thắng tay luôn. Xe máy dầu (lực kéo nó khủng), đời cũ (ko có tính năng an toàn lock máy ko cho khởi động nếu mà cần số ở vị trí khác N) thì đề một phát là con xe phóng đi luôn.
Đời này không có máy xăng đâu báckhông thấy nắp bình xăng/dầu... khả năng xe này máy dầu
Anh này số nhàn nè, chắc chỉ chạy xe số tự động. Xe số sàn chắc cũng chỉ chạy lúc ở trong trường lái mới nói vậy.Số sàn thì chắc là không thảm như vậy, vì máy có nổ nhưng côn không nhả thì đâu có chạy được?
Một điểm mình nhận thấy là hầu như tất cả các bác tài khi dừng, đậu xe trên phà đều dùng thắng phụ (kéo hay đạp thắng phụ tùy loại xe, xe xịn thì có auto hold) và thường hạ kính cửa sổ (ngoại trừ một số anh không hạ vì lý do nào đó như ngại, để máy lạnh vì trong xe có người...nguy hiểm mà cũng không theo quy định). Nếu tài xế có sử dụng thắng tay chắc cũng hạn chế bớt được hậu quả.
Phà còn cách bờ khỏang vài chục mét mà để xảy ra chuyện thì hơi khó nói.
Chờ giải thích của tài xế xem sao.
PV Báo Dân trí chắc nghe phong phanh rồi viết theo, nên không chính xác. Vì :
- Phà đã cặp bến, người trực phà đã mở thanh chắn cho người xuống phà.
- Xe 7c tông người đó và một người khác trên phông tông (Ụ nổi)
- Tiếp đà đó 7 chỗ mới lao khỏi phông tông và rơi xuống sông.
Xem ở đây mới đúng
- Phà đã cặp bến, người trực phà đã mở thanh chắn cho người xuống phà.
- Xe 7c tông người đó và một người khác trên phông tông (Ụ nổi)
- Tiếp đà đó 7 chỗ mới lao khỏi phông tông và rơi xuống sông.
Xem ở đây mới đúng
Nhanh nhưng đừng có vội! Không biết có phải trường hợp này không nhưng trên phà nhiều bác tài húng lắm. Chân ga gầm gừ như muốn ăn sống nuốt tươi những người chung phà, mục đích chỉ để xuống trước 5-10 giây hay 1-2 thân xe. Oai nên không kịp nghĩ!
Phông tôn phà Thuận Giang khá nhỏ, nên với đà 7c lao tới chỉ 1-2s là rơi xuống sông
Cẩn thận như anh điều tiết phà này thì quá an toàn.
Cẩn thận như anh điều tiết phà này thì quá an toàn.