Sân bay lớn nhất cả nước mà luôn bát nháo giao thông, biết là nó đã quá tải vì trong sảnh cũng đông nghẹt người nhưng
Thứ 1: Phía bên ngoài cứ thay đổi mấy cái làn đón khách hoài khiến nhiều người không cập nhật lên đây rồi loay hoay, quay búa xua là kẹt xe.
Thứ 2: thay đổi các làn liên tục nhưng đổi rồi cũng không thay đổi được gì, càng đổi càng rối.
Thứ 3: nhớ hôm rồi bộ GTVT bảo phải sớm lắp ETC ở trạm thu ra vào nhưng bộ nói chỉ cho vui, không ai nghe. Cái trạm thu phí nhìn ứa gan vl
Thứ 4: Bộ GTVT nói thì bộ nghe, cục hàng không nó không nghe thế là thằng khổ là dân
Thứ 1: Phía bên ngoài cứ thay đổi mấy cái làn đón khách hoài khiến nhiều người không cập nhật lên đây rồi loay hoay, quay búa xua là kẹt xe.
Thứ 2: thay đổi các làn liên tục nhưng đổi rồi cũng không thay đổi được gì, càng đổi càng rối.
Thứ 3: nhớ hôm rồi bộ GTVT bảo phải sớm lắp ETC ở trạm thu ra vào nhưng bộ nói chỉ cho vui, không ai nghe. Cái trạm thu phí nhìn ứa gan vl
Thứ 4: Bộ GTVT nói thì bộ nghe, cục hàng không nó không nghe thế là thằng khổ là dân
Chỉnh sửa cuối:
Thu phí lâu nay quá đủ rồi. Bỏ cmncr thu phí thì hết ùn ứ kẹt xe, và tránh thiệt hại kẹt xe do thu phí gây ra!
Đồng ý với bác,Thu phí lâu nay quá đủ rồi. Bỏ cmncr thu phí thì hết ùn ứ kẹt xe, và tránh thiệt hại kẹt xe do thu phí gây ra!
Chả hiểu sao thu phí vào sân bay..
Cảm giác sân bay TSN nó như cái vùng cấm gì đó mà ai đó hay nhắc đến theo kiểu phủ định vậy. Trên bảo dưới không nghe, sân bay nằm trong địa bàn thành phố nhưng thành phố đề xuất, góp ý cái gì thì kệ mm! Nội cái chuyện giải quyết sao cho khách đi và đến sb thoát qua khỏi các khâu nhanh nhất mà càng làm thấy càng nát. Không cải thiện được gì mà chỉ thấy tiêu cực hơn. Nhà ga T3 thì chọn ngay cái chỗ kẹt xe nặng nhất ở Tân Bình mà xây, đã vậy còn cứ hẹn lần hẹn lựa chưa biết khi nào mới thật sự làm và thật sự xong. Dân các nơi tới cứ chửi chung chung là cái sân bay ở SG này sao tệ quá, chứ họ làm gì quan tâm thực tế nó do ai quản lý ... Tóm lại là bố phải lo thu đủ hụi, để bù lỗ cho các sân bay khác trong ACV (bố lỡ đầu tư và đang thua lỗ vì khai thác dưới công suất), và để làm gì nữa thì chỉ có ông trời mới biết ... Còn lại thì sống chết mặc bay. Chỗ này là chỗ để bố kiếm tiền, không phải để đầu tư, chỉnh trang hay chăm lo cho ai gì ráo ...Sân bay lớn nhất cả nước mà luôn bát nháo giao thông, biết là nó đã quá tải vì trong sảnh cũng đông nghẹt người nhưng
Thứ 1: Phía bên ngoài cứ thay đổi mấy cái làn đón khách hoài khiến nhiều người không cập nhật lên đây rồi loay hoay, quay búa xua là kẹt xe cm
Thứ 2: thay đổi các làn liên tục nhưng đổi rồi cũng k thay đổi được gì, càng đổi càng rối.
Thứ 3: nhớ hôm rồi bộ GTVT bảo phải sớm lắp ETC ở trạm thu ra vào nhưng bộ nói chỉ cho vui, éo ai nghe. Cái trạm thu phí nhìn ứa gan vl
Thứ 4: Bộ GTVT nói thì bộ nghe, cục hàng không nó éo nghe thế là thằng khổ là dân
Chỉnh sửa cuối:
Checkin kẹt, nhập cảnh kẹt, ra cửa sân bay cũng kẹt
Bộ mặt đất nước đang bị mấy thằng sân bay nó trét mứt lên mặt
Thật đáng tự hào
Bộ mặt đất nước đang bị mấy thằng sân bay nó trét mứt lên mặt
Thật đáng tự hào
Thu phí gửi xe là đúng, còn thu phí đường bộ qua sân bay là nhảm ruồi!
Sân bay quốc gia là sở hữu toàn dân, mọi thứ thuộc về nó.là tài sản công và Nó được đầu tư bằng tiền thuế người dân. NN là pháp nhân quản lý chứ ko phải sở hữu.
Trích nguyên văn cương lĩnh "...Đảng lãnh đạo, NN quản lý, nhân dân làm chủ..."
Ngoài các thứ thuế và má, thì luôn có 1 phần nào đó đã trích ra cho việc ...xyz... và tiền đó đương nhiên nó nằm trong cái...vé máy bay của Bạn.
Chưa kể cho thuê mặt bằng kinh doanh tư nhân với giá tính theo QT ( còn mắc hơn!)
Sân bay quốc gia là sở hữu toàn dân, mọi thứ thuộc về nó.là tài sản công và Nó được đầu tư bằng tiền thuế người dân. NN là pháp nhân quản lý chứ ko phải sở hữu.
Trích nguyên văn cương lĩnh "...Đảng lãnh đạo, NN quản lý, nhân dân làm chủ..."
Ngoài các thứ thuế và má, thì luôn có 1 phần nào đó đã trích ra cho việc ...xyz... và tiền đó đương nhiên nó nằm trong cái...vé máy bay của Bạn.
Chưa kể cho thuê mặt bằng kinh doanh tư nhân với giá tính theo QT ( còn mắc hơn!)
Thu phí lâu nay quá đủ rồi. Bỏ cmncr thu phí thì hết ùn ứ kẹt xe, và tránh thiệt hại kẹt xe do thu phí gây ra!
Nhỏ lớn giờ cũng chả hiểu tại sao phải cố thu phí 10k này làm gì. Trong khi ngành hàng không cái gì cũng lợi nhuận quá cao rồi.Đồng ý với bác,
Chả hiểu sao thu phí vào sân bay..
Người gì mà ăn tham quá thể ăn giày ăn bít tất luôn.
Vụ này gây ra 80% cảnh kẹt xe kinh hoàng trong sân bay.
Cái BOT của sân bay đó bác. Sân bay của VN không chỉ riêng Tân Sơn Nhất, họ đều thu phí tất!Thu phí gửi xe là đúng, còn thu phí đường bộ qua sân bay là nhảm ruồi!
Sân bay quốc gia là sở hữu toàn dân, mọi thứ thuộc về nó.là tài sản công và Nó được đầu tư bằng tiền thuế người dân. NN là pháp nhân quản lý chứ ko phải sở hữu.
Trích nguyên văn cương lĩnh "...Đảng lãnh đạo, NN quản lý, nhân dân làm chủ..."
Ngoài các thứ thuế và má, thì luôn có 1 phần nào đó đã trích ra cho việc ...xyz... và tiền đó đương nhiên nó nằm trong cái...vé máy bay của Bạn.
Chưa kể cho thuê mặt bằng kinh doanh tư nhân với giá tính theo QT ( còn mắc hơn!)