Đứng ở góc độ một người đi xe máy và đi ôt như tôi. Tôi công bằng nhận xét rằng oto cản trở nhiều hơn khi đi vô làn bên phải.
Giả sử một chiếc xe máy đi qua làn trái (làn oto) thì mức độ cản trở của nó tương đương 1 chiếc oto hoặc ít hơn.
Giả sử một chiếc oto đi vô làn bên phải (làn xe máy) thì nó cản trở gấp nhiều lần một chiếc xe máy, bởi vì xe máy phía sau không có cách nào vượt được chiếc oto phía trước, nếu phía trước của một chiếc xe máy là một chiếc xe máy, họ dễ dàng vượt qua và di chuyển, họ ít bị cản trở hơn so với trường hợp phía trước họ là một chiếc oto. Do đó oto đi vào làn xe máy sẽ cản trở rất nhiều người phía sau.
Còn về chuyện đèn đỏ và kẹt xe thì xe máy hay oto chạy ẩu đều gây ra kết quả tương đương nhau.
Giả sử một chiếc xe máy đi qua làn trái (làn oto) thì mức độ cản trở của nó tương đương 1 chiếc oto hoặc ít hơn.
Giả sử một chiếc oto đi vô làn bên phải (làn xe máy) thì nó cản trở gấp nhiều lần một chiếc xe máy, bởi vì xe máy phía sau không có cách nào vượt được chiếc oto phía trước, nếu phía trước của một chiếc xe máy là một chiếc xe máy, họ dễ dàng vượt qua và di chuyển, họ ít bị cản trở hơn so với trường hợp phía trước họ là một chiếc oto. Do đó oto đi vào làn xe máy sẽ cản trở rất nhiều người phía sau.
Còn về chuyện đèn đỏ và kẹt xe thì xe máy hay oto chạy ẩu đều gây ra kết quả tương đương nhau.
Xe máy lúc nào cũng ra vẻ vội vã và lao vào ép ô tô (ngược lại cũng có luôn).
Chẳng hiểu người đi xe máy vội chuyện gì đến mức, đem tính mạng của bản thân và gia đình ra đùa giỡn với tử thần như vậy.
Chẳng hiểu người đi xe máy vội chuyện gì đến mức, đem tính mạng của bản thân và gia đình ra đùa giỡn với tử thần như vậy.
Do thiếu hiểu biết mà ra.
Có ông lái xe hơi, nhìn cũng có tuổi nhưng chắc mới mua xe, tới giao lộ cứ nối đít xe trước, nhất quyết không cho xe máy chuyển làn để rẽ trái.
Có ông lái xe hơi, nhìn cũng có tuổi nhưng chắc mới mua xe, tới giao lộ cứ nối đít xe trước, nhất quyết không cho xe máy chuyển làn để rẽ trái.
g.a.t.o,máu dồn lên não!Xe máy lúc nào cũng ra vẻ vội vã và lao vào ép ô tô (ngược lại cũng có luôn).
Chẳng hiểu người đi xe máy vội chuyện gì đến mức, đem tính mạng của bản thân và gia đình ra đùa giỡn với tử thần như vậy.
Cần gì ra HN, mời anh trải nghiệm đường Cộng hòa giờ cao điểm. Đường mỗi chiều 3 làn vạch kẻ rõ ràng, nhưng ô tô xếp hàng 4, có chỗ hàng 5! Chạy xe kiểu điền vào chỗ trống, luồn lách chen lấn bấm còi xua đuổi xe máy. Không biết trong đầu mấy thằng tx đó chứa cái gì nữa!Hãy ra Hà nội mà xem, đó là gương cho cả nước hỗn loạn noi theo!
theo em thì xe 4 bánh lấn 2 vào đường 2 bánh là có hệ thống và gây cản trở, khó chịu rất nhiều...đặc biệt là lúc kẹt xe, ùn ứ...
Còn 2 bánh lấn vào 4 bánh chỉ có trong trường hợp:
1. Dừng đèn, lấn qua làn 4 bánh để quẹo
2. Trẻ trâu lượn lờ trước đầu xe 4 bánh
Chứ lái xe đàng hoàng ít ai dám lượn trước đầu xe hơi lắm...
Còn 2 bánh lấn vào 4 bánh chỉ có trong trường hợp:
1. Dừng đèn, lấn qua làn 4 bánh để quẹo
2. Trẻ trâu lượn lờ trước đầu xe 4 bánh
Chứ lái xe đàng hoàng ít ai dám lượn trước đầu xe hơi lắm...