Chủ đề tương tự
Em đi BT50 2.2AT, chưa đi cao tốc bao giờ. Nhưng thử đoạn Hồ Cốc 140kmh tầm khoảng 2-3p gì đó thấy cũng ổn. Xe em có ABS, ESP đầy đủ, nhưng chỉ có 2 túi khí.
- Ở Việt Nam, Innova là một chiếc ô tô tốt.
- Ở Việt Nam, Fortuner là một chiếc ô tô tốt.
( Nguồn : dqmtrieu )
- Ở Việt Nam, Fortuner là một chiếc ô tô tốt.
( Nguồn : dqmtrieu )
Chỉnh sửa cuối:
chưa bao giờ em thấy innova chạy 80km trên cao tốc... nó toàn phang 100 thậm chí 140. gặp quài.
Nhân dịp mới ra con Captiva Revv, em lấy vd đơn giản như thế này. Trong cùng tầm giá dưới 900tr, có 2 con 7 chỗ cho anh em chọn: Innova V số tự động và Cap
Innova V: 2 túi khí, thắng đĩa 2 bánh trước, tang trống 2 bánh sau, chỉ có mỗi ABS
Cap: 6 túi khí, thắng đĩa 4 bánh, ABS, BA, EBD, TSC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi lùi đều đủ cả. Và tất nhiên sẽ ăn xăng hơn vì xác nặng hơn gần 300kg và động cơ cũng lớn hơn (2.4 so với 2.0).
Nếu mua 1 chiếc xe phục vụ bản thân và gia đình thì các bác chọn chiếc nào? Đó chính là sự lợi hại của 1 vị thánh với logo huyền thoại
Innova V: 2 túi khí, thắng đĩa 2 bánh trước, tang trống 2 bánh sau, chỉ có mỗi ABS
Cap: 6 túi khí, thắng đĩa 4 bánh, ABS, BA, EBD, TSC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi lùi đều đủ cả. Và tất nhiên sẽ ăn xăng hơn vì xác nặng hơn gần 300kg và động cơ cũng lớn hơn (2.4 so với 2.0).
Nếu mua 1 chiếc xe phục vụ bản thân và gia đình thì các bác chọn chiếc nào? Đó chính là sự lợi hại của 1 vị thánh với logo huyền thoại
Chỉnh sửa cuối:
Nhân dịp mới ra con Captiva Revv, em lấy vd đơn giản như thế này. Trong cùng tầm giá dưới 900tr, có 2 con 7 chỗ cho anh em chọn: Innova V số tự động và Cap
Innova V: 2 túi khí, thắng đĩa 2 bánh trước, tang trống 2 bánh sau, chỉ có mỗi ABS
Cap: 6 túi khí, thắng đĩa 4 bánh, ABS, BA, EBD, TSC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi lùi đều đủ cả. Và tất nhiên sẽ ăn xăng hơn vì xác nặng hơn gần 300kg và động cơ cũng lớn hơn (2.4 so với 2.0).
Nếu mua 1 chiếc xe phục vụ bản thân và gia đình thì các bác chọn chiếc nào? Đó chính là sự lợi hại của 1 vị thánh
em chọn Cap