em thấy ngon rồi và các góc cạnh cũng đã đỡ khô hơn rất nhiều .... nhưng 2 quả móc có cần thiết ko anh ? em sợ dư đấy vì dưới gầm có chỗ móc rồi mà.
Hai cái móc này và bữa mình móc cáp tạm thời, khi mình off và cứu hộ khỏi chê luôn đó e . Vài bữa sơn xong gắn đâu vào đấy sơ e lại đổi ý tháo cái cản Ironman bắt độ lại thì chít .
Câu này nghe quen quenF1racer nói:@ KVL: nếu của nhà trồng được thì theo em cứ để mấy cái móc khóa sẵn như hình cũng hay bác ạ, tiện lợi trong nhiều tình huống xe ngập bùn sâu và nhẹ nhàng hơn cho móc cáp.
@bannang: chơi cặp hella sương mù cho hoàng tráng đi Bác, dưới càn thêm 4 cái projecto, 2 tròn 2 vuông nữa là tuyệt.
bannang.com nói:Kakaka hàng của e đã nhập đc rồi nè , giờ chỉ ráp vào thui .
Màu đen da cam luôn nhé .
Thế là cái cản cũ đem cất gác xép để dành sơ-cua rồi
bác làm mẩu mã đẹp nhỉ.. nhưng sử dụng và tính năng ok hem ta.. cái cảng này zin theo xe nhìn rất đẹp và cái này của bác Bannang design cũng rất đẹp nhưng không biết khi sử dụng có quan sát được cáp quay trong cuộn cáp không..và bác nên gia cố thêm 1 tấm thép chặn cáp ngay trước két intercooler luôn để tránh trường hợp cáp cuốn không đều làm lũng két này.. cái này hàng zin mua về cũng phải khắc phục..
Cảm ơn bác Máy dầu nhắc nhở . E lưu ý điều này, lát e cho làm thêm phần bác nói , còn hiệu quả hay không thì vài hôm đi theo bác là biết liền .
đẹp quá anh ơi, về công năng thì chắc chắn là phát huy tác dụng rồi vì cản sau bác Bannang làm cho em rất ok, hôm vừa rồi đi Phan Thiết em giật ầm ầm, lôi xềnh xệch Escape mấy cây số trên đồi cát khoẻ re.