Mệt mấy ông này ghê, đi thì chẳng bao giờ thấy chỉ thấy tối ngày chia rẽ tùm lum.nqthien nói:Ural 375D nói:Ko phân biệt "vùng miền" nhé bác , máu offroad đều là ae cả
Nhưng có mấy bác trong OS offroad mình phân biệt đấy ạ
mucachai nói:Mệt mấy ông này ghê, đi thì chẳng bao giờ thấy chỉ thấy tối ngày chia rẽ tùm lum.nqthien nói:Ural 375D nói:Ko phân biệt "vùng miền" nhé bác , máu offroad đều là ae cả
Nhưng có mấy bác trong OS offroad mình phân biệt đấy ạ
Wow wow ! Mấy hôm nay e lu bu wa , vào lại thới mình thì ra nó vui wa vậy nè .
@Mucachai : Câu nói của bác rất hay .
Còn về việc độ xe thì mỗi người mỗi ý. Bác có thể thích đơn giản, bác khác lại thích rườm rà tí mới đẹp (trong đó có e) . Về phần trong lượng khi mình làm cản trước sao + tời chưa đến 150km.
- Lực va đập + kéo xe thì đã thử nghiệm khi xe không còn sức (tuôn côn) để vược cái dốc gần 70 - 80 độ bánh thì chôn vùi trong cát. Nói chung là kéo nguyên con ngon lành cành đào . Nếu không có cái cản trước mà kéo kiểu này thì khung xe dễ bị chẹo khung lắm .
Nhưng cái sướng nhấn của AE offroad là tự chăm sóc chiếc xe mình, như bác Minhchip nó thì cũng có lý của bác ấy, nhưng sau một chuyến đi bác sẽ thấy mình thiếu cái gì và cần bổ sung điều gì cho chuyến đi sau .
Chẳn hạn như chuyến đi Phú Quốc vừa qua , xe e bị cạ gầm khi đi qua cái dốc cao và đá thì lổm chổm phía dưới như vậy về thì e phải biếc làm thế nào cho chuyến đi sau :
mucachai nói:Mệt mấy ông này ghê, đi thì chẳng bao giờ thấy chỉ thấy tối ngày chia rẽ tùm lum.nqthien nói:Ural 375D nói:Ko phân biệt "vùng miền" nhé bác , máu offroad đều là ae cả
Nhưng có mấy bác trong OS offroad mình phân biệt đấy ạ
Mấy cha này giống như anh em đang nhậu vô vô ..mà đến chào mời vé số thuốc lá .. bực mình nhỉ
@bannang:Em suy nghĩ theo tư duy vật lý cơ đang hoàng.Cái cản trước bản thân nó cũng được gắn vào khung của xe,điểm yếu nhất là điểm nối giữa khung với cản.Lực tấc động mạnh sẽ làm hỏng bộ phận nối chứ không phải là làm hỏng khung xe.
Gắn cản như của bác thì phải làm gì khi gặp xxxx?Hay là bác có bùa hộ mệnh rồi?
Gắn cản như của bác thì phải làm gì khi gặp xxxx?Hay là bác có bùa hộ mệnh rồi?
@Nguyen T : E chẳn có bùa hộ mệnh nào cả bác ạ !? Mỗi lần xxx nhìn thấy xe e mà xxx nuốc nước bọt ực ực . Ngay cả mấy xxx mà e wen nó nói e làm thế nào mà nhìn đã con mắt quá . Vài bữa mua xe về nhờ e làm dùm , thế mới chết e chứ .
xxx hiếm khi bắt mấy ông xe tải này lắm bác ơi, bác mấy ổng này phiền hà làm, bắt Mer hay Bim nhiều tiền hơn. Mấy ông xxx chỉ canh me bắt mấy ông tải này khi vượt phải và quá tốc độ thôi. Xe tải mà ra đường trường mấy chả quất 140km/h không à. Vượt đèn đỏ luôn mà cũng chỉ 200k à, phải không bác LơNGUYEN T nói:@bannang:Em suy nghĩ theo tư duy vật lý cơ đang hoàng.Cái cản trước bản thân nó cũng được gắn vào khung của xe,điểm yếu nhất là điểm nối giữa khung với cản.Lực tấc động mạnh sẽ làm hỏng bộ phận nối chứ không phải là làm hỏng khung xe.
Gắn cản như của bác thì phải làm gì khi gặp xxxx?Hay là bác có bùa hộ mệnh rồi?
@KVL : Phần sắt xe e xem như là xong . Chỉ còn phần nhôm che hộp số, thùng dầu là bàn giao . Đợt này e xuống là phải ken a mới chịu nhé .
Sắt 3mm + La 6mm gia cố, e yên tâm để trèo đèo vượt suốt nhé .
Sắt 3mm + La 6mm gia cố, e yên tâm để trèo đèo vượt suốt nhé .