KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
giật lên cao thì không mở nắp thùng sau được anh ạ.

@moster: xe em thay phuộc, lò xo rồi nên ko có tình trạng đầu bị chúi đâu bác ạ. và xe em cũng gắn cản trước lâu rồi mà

Off dốt ! Mấy bác hại đời e
 
Hạng B2
3/4/09
191
1
18
36
kvl nói:
giật lên cao thì không mở nắp thùng sau được anh ạ.

@moster: xe em thay phuộc, lò xo rồi nên ko có tình trạng đầu bị chúi đâu bác ạ. và xe em cũng gắn cản trước lâu rồi mà

do e thấy bác có ý định hand made cái cản trước nên e nói thế thôi.....còn xe dù có lo xo, phuôc .....thì việc hạn chế trọng lượng ở đầu xe là viêc cần thiết.....đặc biệt là xe off-road...

và cũng chúc mừng bác có cái cản sau xinh nhá
 
Hạng B2
11/10/07
368
0
16
theo mình thì các bác làm cản chú ý ,nhẹ tối đa có thể ,tạo mặt giác để gốc thoát lớn,giảm khoản cách từ cản đến bánh sau càng nhiều càng tốt ,đối với cản trước cũng vậy ,và cản trước nên có tấm thép trượt ở giữa
 
Hạng B1
26/5/10
75
53
18
46
Diesel_Engine nói:
máu thì làm luôn đê bác ơi màu thì quan trọng gì.. thích màu nào mai mốt sơn màu đó.. lấy xe đọ chơi cho sướng đã.. bác ui......
080402cool_prv.gif

pác này cói có lý
 
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
kvl nói:
độ chế tè le rồi em mới có file cad chi tiết hì hì, em đang chuẩn bị có file cad cản trước ARB nữa. có là em gửi anh Bannang làm ngay.

Làm cảng là gud đoá bác.. chứ hum bửa đi tập tăng xe bác không có chổ kéo đằng sau.. làm cái cảng sau hợp lý đó bác,và đằng trước bác làm thêm cái móc để móc ma ní cho dể chuẩn bị hành trang chu đáo đi Đắk Nông nha bác..
SMOKIN.GIF
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
truong195 nói:
Cảng inox, khi offroad ,móp khó sửa không?

Chắc cũng khó sửa hơn. Offroad mà dùng Inox nhìn:) giống mặc veston mà chân mang adidas vậy