Thấy các bác chuẩn bị off ĐL làm em nôn nao quá xá nhưng kẹt rồi,chauhungvnpt nói:Quân số đã có hiện nay là:
1. chauhungvnpt
2. caty123
3. hunghanoi
4. hoangnhimgia
5. ducphrang
6. cpkhanhhung
7. nguoinongdan
8. tuansteel
......................
Các bác nhanh chân lên nào!
Hôm qua rất vui mừng khi bác hội trưởng Su gọi điện để rủ đi cùng tiếc là em không thể tham dự cùng mọi người được vì đường xá xa xôi và đang phải hộ đê cho bà cả chưa biết khi nào vỡ đê nên đành hẹn lại anh em Su Wagon ở lần sau vậy.
Em cũng chia sẽ một chút kinh nghiệm khi đã từng Su Wagon ngày xưa chinh phục Đà Lạt và Langbian. Nhớ theo bản chỉ dẫn tốc độ mà đi nha các bác " Nội thị thì 50 , ngoại thị thi 80 km/h " , Đoạn cao tốc Liên Khương Đà Lạt đường đẹp các bác đi thoải mái , có nhiêu thì đi bao nhiêu , lúc trước em xơi được 115km/h ở đoạn đường này . Đoạn đường đi dài nên nghỉ ngơi một lúc ở giữa chặng đường, để vợ hai Wagon cũng nghỉ ngơi, mình cũng đc nghỉ ngơi . Kiểm tra an toan ( thắng, tay lái,nước mát máy ..)trước khi đi đèo ..., Kinh nghiệm đi đèo là : lên dốc số nào thì xuống dốc số đó , thường thì em đi số 2 ở đèo Bảo Lộc và đèo Pren, tránh phải rà thắng nhiều sẽ làm cháy bố thắng..nếu đi đoàn thì nên trang bị bộ đàm vì ở bán kính 2km vẫn có thể trao đổi được với nhau- một người nói tất đều nghe bộ đàm lúc nào cũng mở để liên lạc trong đoàn, dán sô cho mổi xe để dể trao đổi, hành quân theo đoàn theo số thứ tự có người dẫn đầu có người chốt đoàn ... em có vài ý kiến nhỏ thế thôi ạ. Chúc cả nhà có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.
@HT : Vấn đề bộ đàm hôm qua bác có hỏi em , bác tìm thêm thông tin ở đây nhé : http://www.vientin.vn/vn/ chỗ này thành viên OS hay mua hoặc thuê tại đây . Em nhớ k lầm thì nếu thuê mỗi ngày là 70k thì phải .
Em lót dép ngồi đợi hình các bác.
Chulun9
Em cũng chia sẽ một chút kinh nghiệm khi đã từng Su Wagon ngày xưa chinh phục Đà Lạt và Langbian. Nhớ theo bản chỉ dẫn tốc độ mà đi nha các bác " Nội thị thì 50 , ngoại thị thi 80 km/h " , Đoạn cao tốc Liên Khương Đà Lạt đường đẹp các bác đi thoải mái , có nhiêu thì đi bao nhiêu , lúc trước em xơi được 115km/h ở đoạn đường này . Đoạn đường đi dài nên nghỉ ngơi một lúc ở giữa chặng đường, để vợ hai Wagon cũng nghỉ ngơi, mình cũng đc nghỉ ngơi . Kiểm tra an toan ( thắng, tay lái,nước mát máy ..)trước khi đi đèo ..., Kinh nghiệm đi đèo là : lên dốc số nào thì xuống dốc số đó , thường thì em đi số 2 ở đèo Bảo Lộc và đèo Pren, tránh phải rà thắng nhiều sẽ làm cháy bố thắng..nếu đi đoàn thì nên trang bị bộ đàm vì ở bán kính 2km vẫn có thể trao đổi được với nhau- một người nói tất đều nghe bộ đàm lúc nào cũng mở để liên lạc trong đoàn, dán sô cho mổi xe để dể trao đổi, hành quân theo đoàn theo số thứ tự có người dẫn đầu có người chốt đoàn ... em có vài ý kiến nhỏ thế thôi ạ. Chúc cả nhà có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.
@HT : Vấn đề bộ đàm hôm qua bác có hỏi em , bác tìm thêm thông tin ở đây nhé : http://www.vientin.vn/vn/ chỗ này thành viên OS hay mua hoặc thuê tại đây . Em nhớ k lầm thì nếu thuê mỗi ngày là 70k thì phải .
Em lót dép ngồi đợi hình các bác.
Chulun9
Last edited by a moderator:
Trời ơi! chưa biết chất lượng nước trong chai thế nào? nhưng thấy vỏ hộp là đã muốn ... tèm lem ... rồicaty123 nói:
Hôm qua rất vui mừng khi bác hội trưởng Su gọi điện để rủ đi cùng tiếc là em không thể tham dự cùng mọi người được vì đường xá xa xôi và đang phải hộ đê cho bà cả chưa biết khi nào vỡ đê nên đành hẹn lại anh em Su Wagon ở lần sau vậy.
Em cũng chia sẽ một chút kinh nghiệm khi đã từng Su Wagon ngày xưa chinh phục Đà Lạt và Langbian. Nhớ theo bản chỉ dẫn tốc độ mà đi nha các bác " Nội thị thì 50 , ngoại thị thi 80 km/h " , Đoạn cao tốc Liên Khương Đà Lạt đường đẹp các bác đi thoải mái , có nhiêu thì đi bao nhiêu , lúc trước em xơi được 115km/h ở đoạn đường này . Đoạn đường đi dài nên nghỉ ngơi một lúc ở giữa chặng đường, để vợ hai Wagon cũng nghỉ ngơi, mình cũng đc nghỉ ngơi . Kiểm tra an toan ( thắng, tay lái,nước mát máy ..)trước khi đi đèo ..., Kinh nghiệm đi đèo là : lên dốc số nào thì xuống dốc số đó , thường thì em đi số 2 ở đèo Bảo Lộc và đèo Pren, tránh phải rà thắng nhiều sẽ làm cháy bố thắng..nếu đi đoàn thì nên trang bị bộ đàm vì ở bán kính 2km vẫn có thể trao đổi được với nhau- một người nói tất đều nghe bộ đàm lúc nào cũng mở để liên lạc trong đoàn, dán sô cho mổi xe để dể trao đổi, hành quân theo đoàn theo số thứ tự có người dẫn đầu có người chốt đoàn ... em có vài ý kiến nhỏ thế thôi ạ. Chúc cả nhà có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.
@HT : Vấn đề bộ đàm hôm qua bác có hỏi em , bác tìm thêm thông tin ở đây nhé : http://www.vientin.vn/vn/ chỗ này thành viên OS hay mua hoặc thuê tại đây . Em nhớ k lầm thì nếu thuê mỗi ngày là 70k thì phải .
Em lót dép ngồi đợi hình các bác.
Chulun9
Em cũng chia sẽ một chút kinh nghiệm khi đã từng Su Wagon ngày xưa chinh phục Đà Lạt và Langbian. Nhớ theo bản chỉ dẫn tốc độ mà đi nha các bác " Nội thị thì 50 , ngoại thị thi 80 km/h " , Đoạn cao tốc Liên Khương Đà Lạt đường đẹp các bác đi thoải mái , có nhiêu thì đi bao nhiêu , lúc trước em xơi được 115km/h ở đoạn đường này . Đoạn đường đi dài nên nghỉ ngơi một lúc ở giữa chặng đường, để vợ hai Wagon cũng nghỉ ngơi, mình cũng đc nghỉ ngơi . Kiểm tra an toan ( thắng, tay lái,nước mát máy ..)trước khi đi đèo ..., Kinh nghiệm đi đèo là : lên dốc số nào thì xuống dốc số đó , thường thì em đi số 2 ở đèo Bảo Lộc và đèo Pren, tránh phải rà thắng nhiều sẽ làm cháy bố thắng..nếu đi đoàn thì nên trang bị bộ đàm vì ở bán kính 2km vẫn có thể trao đổi được với nhau- một người nói tất đều nghe bộ đàm lúc nào cũng mở để liên lạc trong đoàn, dán sô cho mổi xe để dể trao đổi, hành quân theo đoàn theo số thứ tự có người dẫn đầu có người chốt đoàn ... em có vài ý kiến nhỏ thế thôi ạ. Chúc cả nhà có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.
@HT : Vấn đề bộ đàm hôm qua bác có hỏi em , bác tìm thêm thông tin ở đây nhé : http://www.vientin.vn/vn/ chỗ này thành viên OS hay mua hoặc thuê tại đây . Em nhớ k lầm thì nếu thuê mỗi ngày là 70k thì phải .
Em lót dép ngồi đợi hình các bác.
Chulun9
Trời, dân Phan Thiết mới kêu em mua mực này chứ, anh nghĩ em biết. Mực cỡ này là vừa đẹp, đậm đà, ngọt thịt và kg dai, mỗi lần chơi là nguyên con đã lắm, có mực nhỏ hơn càng tốt. Mực lớn thường chỉ làm quà tặng thôi để lâu đc và là mực già nên thịt ngọt nhưng dai lắm, loại này thì chắc anh em ăn nhiều rồi, mua loại nhỏ ăn mới thấy lạ chứ.caty123 nói:Bác Hùng này! Bác dân Phan Thiết mà kêu em mua mực đó lên thì... mất uy tín Phan Thiết hếtchauhungvnpt nói:@caty123: Chinese King's Wine mà em..
Em chơi 1/2 ký hay 1 ký gì đó loại mực khô nhỏ, <span style=""color: #ff0000;"">con nhỏ cỡ 2 -3 ngón tay</span> là vừa. Loại này em nướng sẵn hay chiên sẵn ăn vẫn ngon, ngọt, còn mua thêm gì đó như chả cá chiên, hấp, bánh mì....thì tùy em quyết. Ah trên đường em đi dọc theo QL28 có nhiều chổ bán gà luộc sẵn cũng ngon lắm mà rẻ hơn ĐL nhiều cứ mua theo để tối đoàn lên tới nơi nếu mệt thì có cái cho mấy V1, F1 lót dạ nhẹ trước khi ngủ.! Em sẽ mua mực và kèm theo 1 chai cồn lên đó nướng mới ngon! Tình hình là chắc em lên sớm có gì lên đó em sẽ liên hệ các bác, đồ ăn tối thì các bác cứ chỉ đạo em sẽ chay đi mua sẵn ạ!!!
ngthanhtung nói:Em vote chai rượu XXX của bác Hùng!
Em thì chưa dám thử chai này nhưng vừa rồi cty em khui 1 chai mấy đại ka uống khen tốt lắm.ngthanhtung nói:Trời ơi! chưa biết chất lượng nước trong chai thế nào? nhưng thấy vỏ hộp là đã muốn ... tèm lem ... rồianh em uống chai rượu này của bác hùng nhớ cụng ly chúc sức khỏe Tùng này nha mấy báckhông biết là người ta "hảo tửu" không? mà lại lấy mấy chai rượu đem ra dụ khị vậy bác hùng
Last edited by a moderator:
hoangnhimgia nói:Các bác lưu ý, kiểm tra lại tất cả đèn đuốc trên xe, kiểm tra két nước, nhớt máy, nước rửa kính, vỏ bánh ... có gì thì alo em, cái gì cần xử lý thì xử lý ngay nhé, bảo đảm cho chuyến đi, đặc biệt là đèn xe nhé (đi vào lúc trời tối hơi nhiều đấy).
Em vừa lắp cặp đèn "Đánh bật bóng đêm", đợi đi ĐL xem hêệu quả thế nào.
Trời ạ, đúng là CT hội ăn nhậu có khác. Pác Bí tỉ sâu hàng ra là em thấy choáng roài. Đầu tiên súc miệng với mấy chai Volka, sau đó thì mần tiếp cái chai China wine kia, vậy là tối đó có thể...giống giống như mấy cái hình hả pác Bí tỉ?
Nhân đây em cảnh báo pác Lovecar, Tuansteel, pác CT....uống xong là phải...giữ mình nhé. Mấy pác chung 1 phòng thì...k biết chuyện gì xảy ra [:O][:O][:O]
Nhân đây em cảnh báo pác Lovecar, Tuansteel, pác CT....uống xong là phải...giữ mình nhé. Mấy pác chung 1 phòng thì...k biết chuyện gì xảy ra [:O][:O][:O]
Buratino10 nói:Trời ạ, đúng là CT hội ăn nhậu có khác. Pác Bí tỉ sâu hàng ra là em thấy choáng roài. Đầu tiên súc miệng với mấy chai Volka, sau đó thì mần tiếp cái chai China wine kia, vậy là tối đó có thể...giống giống như mấy cái hình hả pác Bí tỉ?
Nhân đây em cảnh báo pác Lovecar, Tuansteel, pác CT....uống xong là phải...giữ mình nhé. Mấy pác chung 1 phòng thì...k biết chuyện gì xảy ra [:O][:O][:O]
Ơ kìa, em chung phòng với vợ em cơ mà.
Chắc em không tham gia được vì không thể đổi người lên lớp thay em, chiều nay em lên xe đi bạc liêu, cáo lỗi cùng các bác, hẹn khi khác vậy.
Về bộ đàm thì ý kiến của em, em có nói với CT rồi, các bác quyết thế nào cũng thông báo lại.
Logo hội thì tronglam đang đặt in, trong chiều nay có sẽ mang cho CT.
Về phòng ốc em cũng đã báo lại số của chauhung cho phía KS rồi, điện thoại của KS là 0633 813 813. Đường vào KS rất dễ, đi đến KDL thác pren thì rẽ theo hướng đèo mới, phía tay phải (đèo Pren phía tay trái). Đi hết dốc đèo này là vào đường Khe Sanh, đi thêm 1 đọan nhìn tay trái có Vườn hoa Minh Tâm, chạy thẳng vào là đến tiếp tân. (đoàn mình đã đặt cọc ở đó 200k, Hùng nhé).
Về đội hình di chuyển, em có ý kiến như sau:
Đi đầu là bác cpkhanhung và đi cuối đoàn là CT, các bác còn lại "tùy nghi di tản" trên tinh thần giữa đoàn là trọng yếu, có thể các bác chưa quen đường, chưa đi xa ...đi trong đội hình này. Các xe giữ khoảng cách với nhau vừa đủ, nhất là lúc tối, cần nhìn thấy đèn xe trước nhưng không quá gần. Khi đi đèo cần lưu ý không đi gần giữa tim đường, cứ canh khoảng bằng 1 thân xe là vừa
Nếu không sử dụng bộ đàm thì setup trên điện thoại quay phím tắt của dẫn đoàn và khóa duôi, kịp thời thông báo tình hình. Khi có sự cố bất kỳ, mọi người trong đoàn phải thông báo ngay cho dẫn đường và khóa đuôi để kịp điều chỉnh đội hình.
Em sẽ trực điện thoại 24/24 (0919 796 796) để hỗ trợ các bác, có vấn đề gì thì các bác ới em.
Thân chúc Hội ta có 1 chuyến off thật vui vẻ, thân mật và an toàn.
Các bác nào cần bàn bạc gì thêm thì chiều nay cafe ta bàn tiếp nhé
Về bộ đàm thì ý kiến của em, em có nói với CT rồi, các bác quyết thế nào cũng thông báo lại.
Logo hội thì tronglam đang đặt in, trong chiều nay có sẽ mang cho CT.
Về phòng ốc em cũng đã báo lại số của chauhung cho phía KS rồi, điện thoại của KS là 0633 813 813. Đường vào KS rất dễ, đi đến KDL thác pren thì rẽ theo hướng đèo mới, phía tay phải (đèo Pren phía tay trái). Đi hết dốc đèo này là vào đường Khe Sanh, đi thêm 1 đọan nhìn tay trái có Vườn hoa Minh Tâm, chạy thẳng vào là đến tiếp tân. (đoàn mình đã đặt cọc ở đó 200k, Hùng nhé).
Về đội hình di chuyển, em có ý kiến như sau:
Đi đầu là bác cpkhanhung và đi cuối đoàn là CT, các bác còn lại "tùy nghi di tản" trên tinh thần giữa đoàn là trọng yếu, có thể các bác chưa quen đường, chưa đi xa ...đi trong đội hình này. Các xe giữ khoảng cách với nhau vừa đủ, nhất là lúc tối, cần nhìn thấy đèn xe trước nhưng không quá gần. Khi đi đèo cần lưu ý không đi gần giữa tim đường, cứ canh khoảng bằng 1 thân xe là vừa
Nếu không sử dụng bộ đàm thì setup trên điện thoại quay phím tắt của dẫn đoàn và khóa duôi, kịp thời thông báo tình hình. Khi có sự cố bất kỳ, mọi người trong đoàn phải thông báo ngay cho dẫn đường và khóa đuôi để kịp điều chỉnh đội hình.
Em sẽ trực điện thoại 24/24 (0919 796 796) để hỗ trợ các bác, có vấn đề gì thì các bác ới em.
Thân chúc Hội ta có 1 chuyến off thật vui vẻ, thân mật và an toàn.
Các bác nào cần bàn bạc gì thêm thì chiều nay cafe ta bàn tiếp nhé