Lâu được thư giãn nghỉ mệt bên con suối...
Vô tình gặp được một nhóm thợ rừng chào hỏi nhau dọc đường, khai thác thông tin về con đường phía trước thì họ báo nếu đi bộ khoảng 3 giờ đồng hồ là qua lại suối lớn dưới hạ nguồn con suối vừa rồi. TIn cũng khá là khả quan: nếu đi bộ được là có đường đi, còn địa hình thì chỉ nhận được 2 từ: Khó đấy!
3 giờ đi bộ + địa hình "khó đấy!" thì xác định đi xe là....
Vô tình gặp được một nhóm thợ rừng chào hỏi nhau dọc đường, khai thác thông tin về con đường phía trước thì họ báo nếu đi bộ khoảng 3 giờ đồng hồ là qua lại suối lớn dưới hạ nguồn con suối vừa rồi. TIn cũng khá là khả quan: nếu đi bộ được là có đường đi, còn địa hình thì chỉ nhận được 2 từ: Khó đấy!
3 giờ đi bộ + địa hình "khó đấy!" thì xác định đi xe là....
Gần 4h chiều, trở ngại đầu tiên đã có: 1 con suối hằn sâu hỏi mặt đường. Xe xuống được nhưng lên lại thì phải ngóc đầu gần như thẳng đứng khoảng 5m. Phương án đặt ra: xe có trang bị tời qua trước, sau đó dùng tời các xe còn lại qua để tiết kiệm sức.
Clip xe tự tời lên dốc suối:
Đặt xe vào vị trí thuận lợi tời, neo đuôi và thả dây...
Clip xe tự tời lên dốc suối:
Đặt xe vào vị trí thuận lợi tời, neo đuôi và thả dây...
Chỉnh sửa cuối:
Xui sao xe em đi trước kẹt đường xe phía sau nên phải đẩy lên bằng cơm
Mới đầu tời được nhập về được đánh giá là tốc độ kéo khá chậm. Tuy nhiên thực tế chậm như vậy là phù hợp. Vì là xe 2 bánh nên cần phải dùng sức người để cân bằng 2 bên cho chiếc xe được thẳng đứng và tời kéo sẽ dùng ít lực hơn. Nếu tốc độ tời nhanh sẽ giật xe không kịp thăng bằng sẽ ngã ngang rất mệt.