xe em bị hụt xăng giữa dốc, phải đẩy từng cm một...
Do ống xăng xe em nằ phía trước nên xe lên dốc bình xăng đang vơi nên không xuống xăng, phải quay ngang xe giữa dốc để xăng chảy xuống bình xăng con mới nổ máy được... nhưng chỉ được 1 chút do con dốc còn dài nên đành phải đổ thêm xăng cho đầy bình.
Trong cái hoàn cảnh nghiệt ngã này e lại bị một tai nạn khá khôi hài: Chế xăng làm đổ ra ngoài, xăng chảy vào quần và đồng chí Cu của em bị rát tê tái... Vừa tức mà vừa buồn cười...
ae ai cũng cười và được một lúc thư giãn trong lúc e xử lý "bộ chỉ huy" đang nóng giận rất khó chịu trong quần
Trong cái hoàn cảnh nghiệt ngã này e lại bị một tai nạn khá khôi hài: Chế xăng làm đổ ra ngoài, xăng chảy vào quần và đồng chí Cu của em bị rát tê tái... Vừa tức mà vừa buồn cười...
ae ai cũng cười và được một lúc thư giãn trong lúc e xử lý "bộ chỉ huy" đang nóng giận rất khó chịu trong quần
Và 2 xe còn lại nặng hơn xe em nhưng cũng kéo dần lên, xong 6 xe là khoảng hơn 17h chiều... 1 con dốc tốn gần nửa ngày là rất mệt. Theo e nhìn nhận, nếu xe 4x4 vào dốc này cũng khá tốn thời gian, tời hỗ trợ chứ cũng chẳng dễ ăn...
Trong lúc kéo xe lên thì đồ đạc trên xe vứt dần dọc đường cho nhẹ xe dễ kéo nên việc cuối cùng là đi lượm lại đồ đạc..
Đôi bạn cùng tiến nên lúc nào cũng bao chót cho dễ tiến không bị ai dòm ngó!