Không biết trước khi xuống nước, bác ý có lội xuống hay làm gì đó để kiểm tra xem nông - sâu thế nào? lỡ lao xuống, chìm luôn thì ?!?
E là dân đóng tàu biển nên em hiểu rõ thế nào là mớn tiếp cận của tàu khi chất tải lệch. H2 cũng vậy vì trọng lượng quá nặng so với bề mặt tiếp xúc của lốp. Các bác có biết nguyên lý đối sóng k ạ? Cụ GAZ 69 chắc có tí king nghiệm lội nước = cào cào nên mới phát biểu như vậy. Các bác thông cảm cho bác ý. há há.
Nếu VBD k tiếp nc với tốc độ đấy thì toàn bộ 2/3 của capo sẽ chìm trong nc và phần nc bị đẩy văng về phía trc sẽ tràn vào trong khoang máy. bác tính sao với trường hợp đấy???????. Em nhớ k nhầm thì cụ GAZ69 cũng có một phát tiếp cận bùn ở tank xuân mai cũng rất chuẩn. Khá khen cho các cụ. háhas...
Đoạn đấy xe Vulcan và Dmax đã đi qua trước rồi, mức nước như vậy và bờ suối không dài lắm nên cắm thẳng chân ga để qua và nước sẽ không tràn vào capo. Chứ nếu như nước sâu như vậy mà còn dài nữa thì bố bảo cũng chẳng dám phi qua.
xem hình động thì thấy xe chạy quá nhanh so với sóng nước trước xe dẫn đến đâm sầm vào sóng và nước tràn ngược
nếu giảm tốc độ xuống chừng 15km/h ( hiện tại khoảng 30km/h) thì sóng do xe tạo ra sẽ duy trì ở trước mũi xe và không tràn lên nắp ca pô.
Em thường chạy khoảng 10-15km/h khi lội nước , bữa nào DMAX thử số 1 cầu chậm,vòng tua cỡ 3500v/phút ( tương đương đâu chừng 10-12km/h) lội qua chỗ sâu 1m coi thế nào
học...học nữa..học mãi.....học đến khi tìm được thày thì ...học tiếp...nhé
nếu giảm tốc độ xuống chừng 15km/h ( hiện tại khoảng 30km/h) thì sóng do xe tạo ra sẽ duy trì ở trước mũi xe và không tràn lên nắp ca pô.
Em thường chạy khoảng 10-15km/h khi lội nước , bữa nào DMAX thử số 1 cầu chậm,vòng tua cỡ 3500v/phút ( tương đương đâu chừng 10-12km/h) lội qua chỗ sâu 1m coi thế nào
ếu VBD k tiếp nc với tốc độ đấy thì toàn bộ 2/3 của capo sẽ chìm trong nc và phần nc bị đẩy văng về phía trc sẽ tràn vào trong khoang máy. bác tính sao với trường hợp đấy???????. Em nhớ k nhầm thì cụ GAZ69 cũng có một phát tiếp cận bùn ở tank xuân mai cũng rất chuẩn. Khá khen cho các cụ. háhas...
học...học nữa..học mãi.....học đến khi tìm được thày thì ...học tiếp...nhé
Bác tài này ỷ xe Hummer nên chạy cái ào xuống nước, như vậy là quá liều lĩnh và chưa có kinh nghiệm ofroad. Khả năng cứu hộ có ngày ấy chứ
Mà chuyến offroad này chiếc Hummer trên không phải là hàng khủng đâu, hehe
Mà chuyến offroad này chiếc Hummer trên không phải là hàng khủng đâu, hehe
Theo em thì với tốc độ càng cao thì nước càng "cứng" hơn nên lực va chạm giữa xe và nước càng lớn===>lội nước nên giảm tốc độ xuống mức có thể, kết hợp số mạnh và 2 cầu từ từ thủng thẳng bò qua. Kinh nghiệm của em lái xe u-oát trước đây thường phải lội suối vượt ngầm, quen rồi chứ lạ thì phải lội bộ qua khảo sát lòng suối trước khi lội (trước đây em lái xe cho lâm trường).
Nàng hummer trên là quá
rồi. Phụ nữ bây giở lắm người giỏi thật! Chẳng bù cho con thiên nga nhà em xe đạp cũng không chạy được, oto cũng sợ nốt!!!
Mong học hỏi kinh nghiệm của các bác!
Nàng hummer trên là quá
Mong học hỏi kinh nghiệm của các bác!
Cái này cũng không hoàn toàn đúng. Trước khi Hummer đi qua đoạn lầy trên thì đã test được độ sâu của vũng lầy bằng chân của FJfan, FJcruiser có ống thở của Vulcan, DmaxOne của DmaxOne. Và biết độ cao của Hummer cùng với vị trí của cổ hút, với lại vũng lầy không quá dài, để đạp ga mạnh qua cho nước toé lên thật nhiều cho đúng kịch bản của Tannobi, Tudi@ và khunglong. Như vậy các bác mới có những tấm hình đẹp để xem.apham nói:Bác tài này ỷ xe Hummer nên chạy cái ào xuống nước, như vậy là quá liều lĩnh và chưa có kinh nghiệm ofroad. Khả năng cứu hộ có ngày ấy chứ
Mà chuyến offroad này chiếc Hummer trên không phải là hàng khủng đâu, hehe
Cô lái xe này cũng không phải là chưa bao giờ có kinh nghiệm offroad, mà cô ấy đã từng làm chã cho nhiều tay lái offroad từ ngày sơ khai ở VN.