Hạng B2
20/5/09
373
0
16
sài gòn
otonamanphat.com
Bác Mạnh nên cắt nó ra trước khi nhập về, cắt thành kiểu bán tải ấy, chịu khó một chút e nghĩ vẫn làm được, vừa phải cắt, vừa phải làm lại hồ sơ giấy tờ là xe bán tải. Chuyển tay lái về bên trái. Nhập tốt về ráp lại. ok! Ý kiến của e hơi mất công nhưng có thể làm được nếu chịu chơi.
 
Hạng D
21/6/09
1.810
80
48
TP Mai anh đào
Các bác offroader không nên mê mấy loại xe này, loại xe này dùng trong quan sự chỉ dùng vào những chiến trường đặc biệt, chiến trường nào tuỳ địa hình, địa vật...và tuỳ vào người sử dụng thì mới sử dụng xe nào cho phù hợp.:)
Các bác thử nghĩ có trong tay xe vượt mọi địa hình, dưới nước, trên đồi núi, sa mạc, bờ biển, sình lầy đều chạy được thì còn gì là thú offroad.:(
Offroad với một chiếc xe vừa đủ để offroad thì còn phụ thuộc vào trình lái xe của tài xế, nếu như vào tay em thì chiếc xe của bác Lơ vào cung đường offroad có thể là chổng gọng. Nhưng đường trường thì lại khác nhé. Nhưng với bác offroader kinh nghiệm thì không Hummer, Humvee... gì cả vẫn offroad ngon lành dù là jeep thôi, thế mới thú.
080402cool_prv.gif
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.187
1.701
113
Những chiến xa lội nước như vầy (M113 của Mỷ hay BRD của Nga...) đều đã lỗi thời theo tư duy chiến thuật hiện đại !
Bơi như vịt thì bị bắn hạ ngay, thậm chí ngay lập tức.....
Thay vào đó, các công cụ chiến tranh hỗ trợ kỹ thuật cao như trực thăng, phà, cầu nổi siêu tốc v.v... hữu hiệu hơn nhiều !
Đó là lý do ngày nay những xe bọc thép nhẹ lội nước gần như ko được thiết kế mới!
Khả năng lội nước nếu cần, chỉ được đầu tư trang bị cho các chiến xa hạng nặng, và chỉ chỉ trong 1 chỉ đoạn ngắn....
Đại khái vậy.....