Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
hawrangler;3289 nói:
Dạ cái tời của em nhà nước cấm nhập vì sợ của bọn khủng bố.Em phải chạy chọt mãi mới lo được cái giấy phép tạm nhập rồi tái xuất sang..Apganistan.Tời này em mà quấn vào tòa nhà Bitecco 68 tầng của anh Hội còi Thái Bình giật như giật hụi thì nó cũng kềnh ngay.

Em quên không chụp lại bộ da nhập từ châu phi của bác Hà cho các bác chiêm ngưỡng, thật là ngưỡng mộ quá đi >:D<>:D<>:D< chả trách bác ấy tốn hơn 10kg giấy lót toàn bộ trong xe để không bị xước như thế lày:
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Rồi lại thế lày:
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
 
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa


Lão PhanL cũng không khá hơn được, nghe ao hồ đồn là xe hở bạc
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
:
Cũng phải nhờ quyền trợ giúp dắt mũi lên khỏi vũng trâu đầm :D
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
 
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Sau khi vượt qua thử thách vũng trâu đầm thì anh em lại tiếp tục lên đường leo dốc liên tục, hầu như chỉ thấy lên mà không thấy xuống dốc, hết con đồi này tới con đồi khác, có những lúc cảm tưởng những con dốc này cao gần đến 44.9 độ (chỉ thua dốc 45 độ một xíu thôi ) làm anh em vãi linh hồn, dốc cao quá đổ không đầy bình xăng nên xe em và PhanL bị hụt xăng lụp bụp mãi có lúc tưởng chừng tụt dốc nên mặt tái mét không còn giọt máu vì đã đi khá xa, quay lại cũng chết mà đi tiếp cũng chẳng biết phải làm sao, đanh tới đâu hay tới đó vậy:
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Dốc cao quá, khúc khủy rãnh sống trâu đụng gầm làm anh em khá vất vả để vượt qua, nhiều tình tiết thật rùng rợn, đang đạp hết gha lên dốc tự dưng thấy xe PhanL de lui ào ào không dừng, rồi nghe Tập Lái la lên xe mất phanh, rồi máy hụt xăng nên tắt máy, đành phải đánh đít vào ta luy đường thế là em nghe một cái Rầm, đít quay ngang bợ vào ta luy đất để làm điểm dừng như thế lày đây :D
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Em cũng xanh mặt nên đành dừng lại và ngóc mỏ lên nghe ngóng: ( phái sau đuôi em là mucachai )

Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
 
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Bác Hà sau khi thoát vũng trâu đầm thì phát biểu rất tinh tướng:
" Riêng về lầy lội thì anh chịu thua, chứ còn đồi dốc thì một mình anh chấp 3 chú nhá nhá nhá ":D
Quả thật bác í làm một mạch lên tới đỉnh con đồi thứ 2 và nghe Tập Lái gọi đt cầu cứu kéo lão PhanL thì nghe vù vù ầm ầm tiếng wrangler de lui như đội đua công thức 1 lao xuống dốc vù vù dắt mũi PhanL lên ( lúc này PhanL mặt buồn như cái bị vì xe bị hụt xăng bơm không đủ cho cái chuồng gà leo dốc )
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Thế nhưng khi bọn em tới hỏi han thì lại dỗi "phủ đầu" không thèm trả lời, đến khi em lia máy thì lại toe toét cái miệng ra như thế để che mắt thiên hạ
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa


Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
 
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Đến lúc này thì đúng là cầu được ước thấy:
Cầu mưa: có mưa
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa


Bắt đầu có chuyện rồi đây: lại tiếp tục một con đồi dốc cao khác:
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa


Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
 
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Xa xa là con đường bọn em sẽ phải đi qua con đồi ấy với điều kiện thời tiết "lý tưởng" để nhiều tình tiết hấp dẫn xảy ra và nhiều cái đỉnh đồi dốc thẳng đứng 44.9 độ sẽ là điểm bọn em "được" đi qua mà không có sự lựa chọn quay đầu lại mà hệ quả là mãi đến 9g tối bọn em mới ra khỏi rừng: :D
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa

Con đường chúng ta đi :D
Offroad cung đường khủng kỷ niệm 30/4 - 1/5 tại Daknong- Gia Nghĩa
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/1/11
38
0
0
Một chút về người dẫn dường(em có ảnh chân dung nhưng chưa có giấy phép phot),
Cuối năm 1959 tổ tuần tra thuộc đồn biên phòng Cà Xèng Óc Sách tỉnh Quảng Bình tình cờ gặp được nhóm người tóc dài quá vai,thân không mảnh vải.Họ trèo cây,nhảy qua các triền đá nhanh thoăn thoắt.Thấy các chiến sỹ biên phòng họ hoảng sợ bỏ chạy toán loạn vào rừng sâu.Sau mấy tháng trời trèo non lội suối,lăn lộn trong rừng già có sự trợ giúp của già làng người Sách các chiến sỹ mới phát hiện được một cửa hang và thòng dây đột nhập xuống.Sự xuất hiện đột ngột ấy khiến người Rừng khiếp đảm.Phải mất vài tháng làm quen và thuyết phục, 34 người Rừng đầu tiên mới chịu rời khỏi cửa hang theo cac chiến sỹ biên phòng ra thung lũng dựng lều làm rẫy.Mãi đến cuối năm 1971 những người Rừng cuối cùng mới chịu rời khỏi hang.Lúc dó toàn bộ nguời Rừng tổng cộng là 109 người và dược dặt tên là bộ tộc Rục.Nguồn:(ủy ban bảo vệ di sản thế giới thuộc tổ chức Unesscô,bản tiếng Mong Cổ).
Người dẫn dường là thế hệ thứ hai,trực hệ của một trong 109 người Rừng ấy.Anh tên là Hai do nhà nước đặt,30 tuổi,người dân tộc Rục.
Do tính chất tiệt chủng nên nhà nước đã phân tán một số người Rục vào sống chung ở một số bản làng người đồng bào trên Tây Nguyên để nhân giống.Họ được bảo vệ nghiêm ngặt,bất khả xâm phạm.Họ được dán thẻ đỏ có hình Quốc Huy và dòng chữ:Cho đi ngay,bảo vệ an toàn lên người.
Cam ơn Múc và anh em bà con phía cụ bà đã tổ chức cho Biệt Đội Jeep SG dược gặp anh Hai,người đã dẫn đường đưa Biệt Đội chinh phục cung đường Chỉ dành cho Lâm tăc đầy gian nan nhưng không kém phần lãng mạn này.