Chủ đề tương tự
Đường chỗ này hẹp bé tí ti vừa lại dốc nữa một bên là vực sau thẳm .chỗ này còn không thấy cả vết máy cầy nữa là.
nhìn xuống cái vực sâu thấy mà ớn ăn .
Các thông số được chụp đo đạc và ghi chép cẩn thân.
nhìn xuống cái vực sâu thấy mà ớn ăn .
Các thông số được chụp đo đạc và ghi chép cẩn thân.
Xuống cây cầ đầu tiên từ hướng Đrưng knớ Nhìn vậy mà khó tính phương án phết .Hai bên bờ là các cục đá to .Cầu vậy sao mà đi đây trùi .Thơ thơ mấy cái cây nhỏ xíu xiu còn mấy cái cây to thì mục hết r2i đứng lên nhún nó còn rung rung thấy ớn .
Con suối này thật đẹp nước trong vắt chẩy róc rách qua các khe đá từ trong núi chạy ra nền cát vàng mịn màng
Cắm trại ở đây thì tuyệt vời.
theo nhận định của em thì đây là nơi bác Lam 006 thúc thủ trong chuyến đi xuyên việt năm ngoái vì các dữ liệu ảnh đến đây thì ko thấy có gì thêm nữa .Dù thất bại nhưng với một cái jeep lùn mà chui vào được chỗ này thì cũng cam đảm lắm rùi đáng nể đáng nể.
Cắm trại ở đây thì tuyệt vời.
theo nhận định của em thì đây là nơi bác Lam 006 thúc thủ trong chuyến đi xuyên việt năm ngoái vì các dữ liệu ảnh đến đây thì ko thấy có gì thêm nữa .Dù thất bại nhưng với một cái jeep lùn mà chui vào được chỗ này thì cũng cam đảm lắm rùi đáng nể đáng nể.
kết luận đây.
Đường 722 ngày xưa có khác với đoạn đường mở sau này ở khu vực Đa rông đâm ra bến đò sang địa phận dak-lack .nó cắt sang sông ở phía trên bến đò hiện tại cách bến đò cỡ khoảng 10 km .Sau một hồi lòng vòng hỏi thăm chúng tôi cũng tìm ra được vị trí của cái bến vượt sông này .Một người đàn ông người dân tộc lớn tuổi đã kể cho nghe về cái bến này .Hồi trước xưa lắm rùi khu này có một cái ngầm mà xe quân sự thường hay qua lại .Đâu là từ thời ông Diệm ông Nhu gì đó ,mực nước chỗ này vào mùa khô khoảng 0.5 m- 0.8 m . sau này lâu lâu xe Uazt của bộ đội lâu lâu cũng vượt sông chạy sang đây . Con đường xuống bến hiện nay đã bị bồi sạt lở nhưng chạy quá khoảng 200 m vẫn có đường xuống bến .Bờ sông đầy cát rất dễ dính lầy .
Sang phía bên kia sau khi vượt sông chạy khoảng 800 m tới gốc cây đa là gặp một con đường đất đỏ là nền đường cũ hiện nay đã được ủi và đang chờ trải nhựa .đi tiếp khoảng 15 km nữa là ra quốc lộ 27.Tiếc là trời đã về chiều và đường quay về Đà Lạt còn quá xa hơn 130 km theo quốc lộ 27 nên thôi tạm dừng ở đây .Hơn nữa các thông tin như vậy là cũng đã đủ để lên một cung đường rùi .
LỜI KẾT
Vấn đề tổ chức chuyến đi thứ hai bây giờ vấn đề của chung mọi người yêu thích bộ môn này .Cung đường này muốn vượt qua nó đòi hỏi phải có một nhóm mang tính tổ chức rất chặt chẽ và tính cộng đồng cao
Thực nghĩ rằng con đường này khó khăn thử thách thật đấy nhưng nó ko phải là Không qua được nếu chúng ta có một ý chí cao ,một cái đâu mưu tính tổ chức tốt và một sự đam mê khám phá vô bờ bến .Hy vọng chúng ta sẽ trở lãi đây và vượt cung đường này trên những con 4 bánh bụng bự điều mà chưa ai làm được .
Tạm biệt đường 722 hẹn ngày tái ngộ.
Đường 722 ngày xưa có khác với đoạn đường mở sau này ở khu vực Đa rông đâm ra bến đò sang địa phận dak-lack .nó cắt sang sông ở phía trên bến đò hiện tại cách bến đò cỡ khoảng 10 km .Sau một hồi lòng vòng hỏi thăm chúng tôi cũng tìm ra được vị trí của cái bến vượt sông này .Một người đàn ông người dân tộc lớn tuổi đã kể cho nghe về cái bến này .Hồi trước xưa lắm rùi khu này có một cái ngầm mà xe quân sự thường hay qua lại .Đâu là từ thời ông Diệm ông Nhu gì đó ,mực nước chỗ này vào mùa khô khoảng 0.5 m- 0.8 m . sau này lâu lâu xe Uazt của bộ đội lâu lâu cũng vượt sông chạy sang đây . Con đường xuống bến hiện nay đã bị bồi sạt lở nhưng chạy quá khoảng 200 m vẫn có đường xuống bến .Bờ sông đầy cát rất dễ dính lầy .
Sang phía bên kia sau khi vượt sông chạy khoảng 800 m tới gốc cây đa là gặp một con đường đất đỏ là nền đường cũ hiện nay đã được ủi và đang chờ trải nhựa .đi tiếp khoảng 15 km nữa là ra quốc lộ 27.Tiếc là trời đã về chiều và đường quay về Đà Lạt còn quá xa hơn 130 km theo quốc lộ 27 nên thôi tạm dừng ở đây .Hơn nữa các thông tin như vậy là cũng đã đủ để lên một cung đường rùi .
LỜI KẾT
Vấn đề tổ chức chuyến đi thứ hai bây giờ vấn đề của chung mọi người yêu thích bộ môn này .Cung đường này muốn vượt qua nó đòi hỏi phải có một nhóm mang tính tổ chức rất chặt chẽ và tính cộng đồng cao
Thực nghĩ rằng con đường này khó khăn thử thách thật đấy nhưng nó ko phải là Không qua được nếu chúng ta có một ý chí cao ,một cái đâu mưu tính tổ chức tốt và một sự đam mê khám phá vô bờ bến .Hy vọng chúng ta sẽ trở lãi đây và vượt cung đường này trên những con 4 bánh bụng bự điều mà chưa ai làm được .
Tạm biệt đường 722 hẹn ngày tái ngộ.
Trùi ui!! bác phan bỏ bớt mấy cái linh tinh thừa xàm xàm của em đi .Post cái nội dung chính thôi .tính ko đưa lên sợ làm loãng thớt Phú Quốc đang sôi động ngoài kia mà bác đưa lên mất rùi .Thui để chỗ nho nhỏ trong hội jeep thui nhé ! em chơi chỗ be bé này thui.Chốc nữa em post thêm ít nội dung cho ack lỡ rùi chơi lun