Bác nhận xét thế nào về con Ranger Raptor sau lần đi này hả bác.Hàng ghế sau Triton đúng là ngửa nhiều hơn nhưng bề ngang nó hẹp, ngồi 3 người sẽ chật hơn Hilux, chưa kể cái bệ tỳ tay trước kéo hơi dài ra phía sau nên chỗ giữa nếu là người lớn ngồi sẽ cạ trúng chân (Hilux thì rộng hơn). Ghế sau Hilux nhìn thì tưởng đứng nhưng nó làm bệ đỡ đùi nhô lên tạo thế ngồi dốc nên chỉ cần lót gối sau lưng tạo thêm độ ngả như Triton là ngồi thoải mái mà khoảng để chân vẫn rộng rãi.
Thùng Hilux rộng hơn, cứ chất 2 chiếc xe máy lên rồi nhìn khoảng trống là thấy rõ nhất, mình thường chở 2 chiếc xe máy hoặc chiếc motor của từ lúc chưa đổi Hilux thì bề ngang Triton vẫn hẹp.
Ở ghế trước thì ghế Hilux k ôm lưng như Triton nhưng đi xa ngồi khoẻ hơn vì nó bự, có thêm cái tiện là đi xa chỗ hộc gió có chỗ để ly nên cứ đem nước ngọt hay nước suối theo thì khỏi cần mua đá, lúc nào cũng dc uống nước lạnh. Hệ thống kết nối thì đơn giản dễ dùng cho cả người mới lần đầu sử dụng xe, nhạy và k hiện tượng đơ hay lag, chỗ chứa đồ ở các hộc cũng to hơn Triton. Tóm lại về cảm giác lái Hilux k bằng Triton và thua luôn hệ dẫn động nhưng với ai thực dụng như mình sẽ thích xài Hilux hơn, ngoài ra khi 2 mẫu xe ngon về động cơ và sự tiện dụng k quá chênh lệch thì mình chọn Hilux vì thích ngoại hình hơn. Hilux mình mua là xe used và giá thấy hợp lý nên mới đổi, chứ còn nếu bỏ hơn 9 xị ra thà mua Triton 2020 chỉ loanh quoanh 8xx ổn hơn
Hàng ghế sau Triton đúng là ngửa nhiều hơn nhưng bề ngang nó hẹp, ngồi 3 người sẽ chật hơn Hilux, chưa kể cái bệ tỳ tay trước kéo hơi dài ra phía sau nên chỗ giữa nếu là người lớn ngồi sẽ cạ trúng chân (Hilux thì rộng hơn). Ghế sau Hilux nhìn thì tưởng đứng nhưng nó làm bệ đỡ đùi nhô lên tạo thế ngồi dốc nên chỉ cần lót gối sau lưng tạo thêm độ ngả như Triton là ngồi thoải mái mà khoảng để chân vẫn rộng rãi.
Thùng Hilux rộng hơn, cứ chất 2 chiếc xe máy lên rồi nhìn khoảng trống là thấy rõ nhất, mình thường chở 2 chiếc xe máy hoặc chiếc motor của từ lúc chưa đổi Hilux thì bề ngang Triton vẫn hẹp.
Ở ghế trước thì ghế Hilux k ôm lưng như Triton nhưng đi xa ngồi khoẻ hơn vì nó bự, có thêm cái tiện là đi xa chỗ hộc gió có chỗ để ly nên cứ đem nước ngọt hay nước suối theo thì khỏi cần mua đá, lúc nào cũng dc uống nước lạnh. Hệ thống kết nối thì đơn giản dễ dùng cho cả người mới lần đầu sử dụng xe, nhạy và k hiện tượng đơ hay lag, chỗ chứa đồ ở các hộc cũng to hơn Triton. Tóm lại về cảm giác lái Hilux k bằng Triton và thua luôn hệ dẫn động nhưng với ai thực dụng như mình sẽ thích xài Hilux hơn, ngoài ra khi 2 mẫu xe ngon về động cơ và sự tiện dụng k quá chênh lệch thì mình chọn Hilux vì thích ngoại hình hơn. Hilux mình mua là xe used và giá thấy hợp lý nên mới đổi, chứ còn nếu bỏ hơn 9 xị ra thà mua Triton 2020 chỉ loanh quoanh 8xx ổn hơn
Bác nhận xét thế nào về con Ranger Raptor sau lần đi này hả bác.
Em cũng hóng con bán tải đi uống cafe.. Bác Mashimaro chia sẻ thêm đi ạ
Ủa 5 xị là kiểu phạt vì "lái kém" hay sao mà 5 xị v bácMỗi lần ra tời là 5 xị. Kéo tới đích dư tiền mua 2 cái tời!
Khấu hao tời! Chơi mà tiết kiệm ko chịu gắn tờiỦa 5 xị là kiểu phạt vì "lái kém" hay sao mà 5 xị v bác
Bài này mà có clip với bay flycam nữa thì mới đã... hình ảnh chỉ là phần nào thôi... OS đi chuyến này mà ko có clip thì thiệt là thiếu sót