Bác làm chuyện tào lao, lái xe phải có bằng lái thì phải biết luật , quan sát biển báo, phạm lỗi phải bị xử phạt để lần sau khỏi mắc phải.Chính có những người ý thức như bác chủ, nên xe quẹo vào đường cấm thường xuyên , kẹt đường tai nạn tè le , ảnh hưởng đến đến cái tính mạng mỏng manh của mọi người khi lưu thông trên đường.Nếu nhà bác nào ở khu vực Bình Thạnh, hay qua chổ ngã 4 của Phan Văn Trị với Trần Quý Cáp, thì nếu đi từ TQC lên, trước giao lộ có biển cấm ô tô rẽ trái, nhưng nếu với những bác tài lạ đường, hay không để ý thì thỉnh thoảng vẫn bị dính chổ này.. Điển hình là em đã gặp 1 vụ, sẽ chẳng có gì bàn cải nếu như người lái xe vô tình vi phạm luật giao thông, nhưng đằng này những thằng xxx đứng chốt ngay đấy biết rằng sắp có người vi phạm luật GT nhưng vẫn ung dung, để sự việc diễn ra mà bắt lỗi, nhưng đâu có được với em . Sự việc như sau:
- Buổi sáng, em đi công việc bằng xe máy, đến chổ ngã 4 ấy thì đèn đỏ, trông xa xa thấy có 1 anh taxi hiệu lạ hoắc lạ huơ đang bật xi nhan trái chờ đèn xanh, đèn đỏ lúc ấy còn chừng 30s, e cho xe tấp sát phía sau xe taxi ấy và chờ động thái, thì hỡi ơi 1 cảnh tượng bất mãn vô cùng diễn ra trước mắt. Chốt của nó (em xin dùng lời lẽ thiếu tôn trọng chút, vì càng nghĩ thì càng khó tôn trọng những con người như vậy) chỉ có 2 thằng, lúc ấy thì áp lực lưu thông ko lớn, 2 thằng khá thảnh thơi. Khi nhìn thấy anh lái taxi bật xi nhan trái đợi đèn, thằng trung úy đứng 1 tay chống cùi chỏ lên đèn xoay của xe mô tô, khiển người và nhịp giò, miệng hơi nhếch mép lên, nhìn về chiếc taxi y như rằng con mồi ngon sắp vào miệng, còn phía cách đó chừng 3m, thằng thượng sĩ đã rút cạp nông ra, đi bộ lên phía giữa giao lộ, vừa đi vừa hơi liếc về chiếc xe để chờ đèn xanh, xe rẽ trái qua giao lộ là thổi.... Điên không chứ.
Thế là giây phút chúng nó chờ đợi cũng đã đến, và cũng là giây phút em đợi chờ... 3...2...1... xanh, khi chiếc taxi còn chưa kịp lăn bánh vì có khá nhiều 2b phía trước, thì em đã bật xi nhan trái từ trước, vượt qua nữa thân xe taxi và đến chổ cửa sổ tài xế, e gõ cốp cốp vào kính cửa sổ, tài xế liền bấm cửa xuống. Em phán ngay: " biển cấm ô tô rẽ trái, thằng kia nó lên đầu ngã 4 canh anh kìa (ý nói thằng xxx thượng sĩ), quẹo phải liền đi". Như phản xạ, a lái taxi liền xi nhan về bên phải, đánh lái rẽ phải ngay lập tức, e thì sau khi nói xong tăng ga đi ngay, nhìn lại kiếng hậu thì thấy sau một mớ động tác mà a lái taxi vừa thực hiện, a vẫn ko quên nhìn theo và gật đầu 1 cái, như vẽ cảm ơn. Khi đến giữa giao lộ thì e thấy thằng xxx thượng sĩ nhìn e, vẽ mặt ko hài lòng.. e thì sợ gì nó, kênh lại với vẽ mặt thách thức và đi thôi..
Nhớ cách đây ko lâu, có đọc 1 bài báo viết về CSGT Đà Nẵng thậm chí ko lập bb vi phạm, mà còn hướng dẫn lái xe khi họ vô tình đi vào đường cấm, đọc được bài đó thì mát lòng biết bao vì thấy được đạo đức của người Công an nhân dân đang từng bước được cải thiện. Nhưng lại thất vọng vô cùng trong trường hợp này, cả 2 xxx đều thấy và hiểu diễn biến tiếp theo là a taxi kia sẽ vi phạm luật GT, nhưng vẫn cố tình phớt lờ và để cho sự việc diễn ra nhằm bắt lỗi vi phạm. Thật là đáng tiếc cho những ai có suy nghĩ như vậy. Tôi dám khẳng định mình là một người yêu nước, cá nhân tôi vẫn biết, sau một số vụ kiện cáo thì đã có những xxx, thậm chí vào hàng tá, đội trưởng, đội phó theo dõi bài của tôi bằng cách nào đó. Nếu như vậy thì cũng xin nói với các anh, nên quán triệt tư tưởng cán bộ, chiến sĩ của mình, đừng nên để những hành động thấp hèn như thế làm mất dần đi hình ảnh đẹp và sự tin tưởng của nhân dân vào các anh, và hãy hiểu chính quyền, là nơi mà cái ghế các anh đang ngồi được vững vàng sau những cuộc biến cố là nhờ nền tảng vững chắc từ người dân. Nếu tiêu cực vẫn diễn ra theo cách như vậy, buộc lòng tôi phải lục lại những bằng chứng, những bản sao biên bản vi phạm mà các anh đã lập, những đoạn ghi âm trong lúc làm việc ngoài đường lẫn những ghi âm mật trong lúc làm việc tại đội, buộc lòng tôi phải tố cáo để các anh hiểu rằng nhân dân không phải là thứ để các anh có thể dể dàng đàn áp.. Mong những gì tôi nói ra không phải để cay đắng hay thù hận nhau, nhưng đó sẽ là 1 sự nhắc nhỡ, góp ý của "người em" nhỏ tuổi đối với những người thực thi pháp luật, xin trân trọng kính chào.
XXX đàn áp hay xử phạt nặngvi phạm luật là đáng ủng hộ, không nên nhắc nhở cho qua.
Luật có nhiều chức năng,như bác nói thì cứ đè ra phạt, phạt nặng cho nhớ.
Có khi nào anh xxx ra gõ của xe và nói được như bác chủ thread,vừa nhắc nhở, vừa hướng dẫn, bác tài lại vừa phục vừa cám ơn. Chắc hiếm có xxx thế vì sếp xxx ở nhà đói bụng
Có khi nào anh xxx ra gõ của xe và nói được như bác chủ thread,vừa nhắc nhở, vừa hướng dẫn, bác tài lại vừa phục vừa cám ơn. Chắc hiếm có xxx thế vì sếp xxx ở nhà đói bụng
Em cũng bị chỗ này 1 lần, cách đây cũng lâu rồi khi đó em mới có giấy phép lái xe. Trước đi 2b em đi ko để ý, hôm đó em chạy 4b đi sang tên ở 282, em quẹo trái từ PVT vô TQC, chạy gần hết TQC thì có con bồ câu áp sát kêu dừng xe, em cập lề thả kính hỏi có việc gì thì chúng nói quẹo trái chỗ cấm quẹo, xuống xe đưa giấy tờ kiểm tra, thấy CMND ghi nhà gần đó và GPLX mới có, em cũng trình bày là mới biết lái xe và vội đi sang tên nên đành hối lộ 100k. Vậy là vẫn đút túi và em được đi, về tra mức phạt thì không quá mắc.
Bác chỉ nói đúng khi và chỉ khi CSGT thực hiện đúng quy trình xử phạt. Còn ở đây em không nghĩ 2 thằng xxx kia là CSGT bác nhé! Thân!Bác làm chuyện tào lao, lái xe phải có bằng lái thì phải biết luật , quan sát biển báo, phạm lỗi phải bị xử phạt để lần sau khỏi mắc phải.Chính có những người ý thức như bác chủ, nên xe quẹo vào đường cấm thường xuyên , kẹt đường tai nạn tè le , ảnh hưởng đến đến cái tính mạng mỏng manh của mọi người khi lưu thông trên đường.
XXX đàn áp hay xử phạt nặngvi phạm luật là đáng ủng hộ, không nên nhắc nhở cho qua.
Bác có lái xe vào nhửng đoạn đường như thế chưa mà nhìn được biển báo hay vậy . Khúc này không quan sát kỷ là chết ngay nhen bác , với nhửng người lần đâu đi vào khu nàyBác làm chuyện tào lao, lái xe phải có bằng lái thì phải biết luật , quan sát biển báo, phạm lỗi phải bị xử phạt để lần sau khỏi mắc phải.Chính có những người ý thức như bác chủ, nên xe quẹo vào đường cấm thường xuyên , kẹt đường tai nạn tè le , ảnh hưởng đến đến cái tính mạng mỏng manh của mọi người khi lưu thông trên đường.
XXX đàn áp hay xử phạt nặngvi phạm luật là đáng ủng hộ, không nên nhắc nhở cho qua.