Khả năng bị hư láp 1 bên nào đó là rất cao đó bác - không phải rô tuyn đâu....Mà cái này Bảo hiểm họ không chi trả đâu ạ...Cái này phải hy vọng vào Bảo Hành thôi bác....ngoinhaxanh nói:Xe e chỉ bị khi cua phải, còn cua trái lại ko bị thì chắc ko phải Routyn chứ? mà qua tết chắc e đi vô hảng xem sao. Nếu hư routyn thay BH lo luôn hay sao? xe e BH full của liberty
Xe em FFI HB đi chậm đánh hết lái sang trái có tiếng kêu cụp cụp rất rõ vào hãng bảo hành thay cái trục các đăng hết ngay đi sướng hẳn. Thay cái trục này đơn giản chỉ mất khoảng 15' không phải nhấc xe lên mà thợ mở cửa xe bên tài tháo cái trục cũ ra (dài khoảng 35cm) chỗ sát chân ga và phanh ý sau đó lắp cái mới vào. Nếu xe hết bảo hành thì cái trục bé bé này phải thanh toán 45 triệu [:O]. Cụ cho vào hãng sớm đi, chắc chắn bị bệnh giống em rùi.
Xe e trước đây cũng bị như zậy. Thay hay sửa 2 đầu láp ngoài là hết
Nhưng xe bác còn mới wá. Lẽ nào lại bị đầu láp nhỉ?
Nhưng xe bác còn mới wá. Lẽ nào lại bị đầu láp nhỉ?
xe e có lên mâm 18, nhưng ko hạ gầm. Tuy nhiên e cũng đổi qua mâm zin đi là chính, cũng ít khi đi mâm độ vì võ mỏng đi sốc nên e ít đi. Xe e còn bảo hành, để mùng 9 e đem vô hảng xem sao. Bh 100km hoa95c 3 năm mà xe e chưa dc 3 năm nên đở tốn lúa.
Xe bác gì FFI là xe mới mà sao phải tốn 45tr thay trục ? còn Bảo hành mà bác
Xe bác gì FFI là xe mới mà sao phải tốn 45tr thay trục ? còn Bảo hành mà bác
Last edited by a moderator:
Khả năng bị trục láp ngoài rất cao, nếu bị, vào hãng thay nguyên cây láp khoảng 9,5tr ra Quang Vũ thay trục láp ngoài cả công hết 1tr
Xe còn mới, tuy nhiên kiểm tra lại chụp bụi láp có bị rách hay kg, nếu rách, nước vào, cát vào làm hư bi láp, hãng kg bảo hành
Khi e đi bảo dưỡng, thường chui xuống gầm xe kiểm tra các chi tiết này, chụp bụi láp, các chi tiết cao su, linh tinh... xem có hiện tượng gì kg còn biết đường phòng bị, mấy anh thợ kg kiểm tra cho mình mấy cái này
Xe còn mới, tuy nhiên kiểm tra lại chụp bụi láp có bị rách hay kg, nếu rách, nước vào, cát vào làm hư bi láp, hãng kg bảo hành
Khi e đi bảo dưỡng, thường chui xuống gầm xe kiểm tra các chi tiết này, chụp bụi láp, các chi tiết cao su, linh tinh... xem có hiện tượng gì kg còn biết đường phòng bị, mấy anh thợ kg kiểm tra cho mình mấy cái này
kêu bánh sau hay trước vậy bác? xe bác còn mới không dễ hư rotuyn trước, nếu kêu bánh sau thì khả năng bể caosu rotuyn sau, cái này kiếm cục caosu khác thay là hết, bánh trước thì ngó phuộc coi có xì nhớt không, Focus có đợt bị lỗi phuộc, mới chạy xì nhớt Đại Lý thay mới luôn.