Không có niềm tin, sợ hãng chỉ nổ để bán được hàng, nghe tới hàng TQ là té liền.Bảo hành 10 năm là ngon gòi. Bao chạy đã đời.
- Tags
- cuv 5 chỗ omoda c5 suv hạng b
Em thì thì hơi ngu tí nên mạo muội hỏi bác là rộng dài vượt trội hơn đối thủ bao nhiêu? còn động cơ so với mitshu hay toy thì thế nào?Con HS giảm ở vn do dọn kho vì đã ra bản mới rồi, so sánh khập khiễng vậy bạn
Giá vậy mình thấy khá thơm, 590tr cho 1 con hạng B dài rộng vượt trội các đối thủ, option và động cơ miễn bàn luôn
cảm giác các hãng tq đang đi các bước dần bài bản hơn để tiếp cận khách việt, ko còn set up giá trên trời nữa
bữa mới thấy con haval h6 cũng khá đẹp
Em chỉ biết doanh số nó nói lên tất cả còn con H6 từ lúc bán tới giờ chắc ko quá 50 chiếc.
Em thì thì hơi ngu tí nên mạo muội hỏi bác là rộng dài vượt trội hơn đối thủ bao nhiêu? còn động cơ so với mitshu hay toy thì thế nào?
Em chỉ biết doanh số nó nói lên tất cả còn con H6 từ lúc bán tới giờ chắc ko quá 50 chiếc.
Chưa kể cùng hạng B hồi 4/2021 mình mua MG Zs bản giữa Com+ lăn bánh Đồng Nai tổng hết 600tr. (Đã bao gồm free bảo dưỡng 5 lần đến 40,000km, free BHVC năm đầu, free dán kính 3M). Mà con này cũng bán ế chứ có bán chạy đâu.
Con C5 này giá bản base đã 589tr rồi, lăn bánh cũng 660tr =)) Ngon thấy sợ thật.
Thích xe tàu chính hãng thì lụm MG HS vừa rẻ vừa to 520tr. Xách tay thì lụm Beijing X7 658tr, vừa rẻ vừa to vừa nhiều option. Cả 2 xe này đã chạy ở VN 3-4 năm rồi chả vấn đề gì cả.
MG đại lí nhiều, chưa kể số lượng xe chạy trên đường cũng nhiều mà còn ko dám set giá cao huống hồ ông C5 mới toanh này.Chưa kể cùng hạng B hồi 4/2021 mình mua MG Zs bản giữa Com+ lăn bánh Đồng Nai tổng hết 600tr. (Đã bao gồm free bảo dưỡng 5 lần đến 40,000km, free BHVC năm đầu, free dán kính 3M). Mà con này cũng bán ế chứ có bán chạy đâu.
Con C5 này giá bản base đã 589tr rồi, lăn bánh cũng 660tr =)) Ngon thấy sợ thật.
Thích xe tàu chính hãng thì lụm MG HS vừa rẻ vừa to 520tr. Xách tay thì lụm Beijing X7 658tr, vừa rẻ vừa to vừa nhiều option. Cả 2 xe này đã chạy ở VN 3-4 năm rồi chả vấn đề gì cả.
Con bắc kinh tới lúc đẩy đi kiếm lái cũng mợt thôi em vote cho mg dù sao nhìn cách mg làm ăn thì thấy yên tâm hơn ông bắc kinhChưa kể cùng hạng B hồi 4/2021 mình mua MG Zs bản giữa Com+ lăn bánh Đồng Nai tổng hết 600tr. (Đã bao gồm free bảo dưỡng 5 lần đến 40,000km, free BHVC năm đầu, free dán kính 3M). Mà con này cũng bán ế chứ có bán chạy đâu.
Con C5 này giá bản base đã 589tr rồi, lăn bánh cũng 660tr =)) Ngon thấy sợ thật.
Thích xe tàu chính hãng thì lụm MG HS vừa rẻ vừa to 520tr. Xách tay thì lụm Beijing X7 658tr, vừa rẻ vừa to vừa nhiều option. Cả 2 xe này đã chạy ở VN 3-4 năm rồi chả vấn đề gì cả.