Hỏi/Đáp Kỹ Thuật ống dẫn dầu trợ lực lái

Tập Lái
26/11/14
11
0
3
65
Hi, Xe tui hồi trước bị tình trạng như vậy , bơm dầu có 2 dường ống : ống đi và về . Hiện tượng tay lái kêu ken két khi đánh hết lái. Nguyên nhân do ống dầu đi thay thế khôn đúng hoặcthiếu dầu . Ống dầu đi không giống như các ồng dầu bình thường , bên trong nó có các đường rãnh xoắn ốc , khi đánh lái val ở tay lái mở tối đa lương dầu đi qua nhiều nhờ các rãnh này dầu luân chuyễn nhanh và đầy ống không phát ra tiếng kêu ( giống như đường khương tuyến trong nòng súng ). Tìm mua ống dầu đúng dùng cho bơm từ hàng ngĩa địa hoặc của xe khác tương đương sau đó cắt ống theo đúng kích thước của xe bấm ống , cắt đấu nối của ống theo xe hàn lại theo đúng vị trí trước đó . lắp vào là xong . Nếu không tự làm thì có thể vào Gara ( hôm trước có làm ở Quang Vũ đường An Dương Vương , chạy ngon lành mấy năm rồi chưa thấy hư lai.
 
Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Hình ảnh của nó đây các bác, hôm nay mình mới biết ống dầu thủy lực có ruột gà là thế này đây! Nói chung cơ cấu ống thủy lực dầu giống nhau, chỉ khác phần khớp nối với bơm trợ lực và thước lái thôi. Mình dùng lại khớp nối cũ hàn với ống mới là ôkê thôi. Nhiều người dùng ruột cũ, bọc vỏ ống mới, bấm lại xài không ngon đâu. Sáng mình ra tiệm Trung ở Huỳnh Mẫn Đạt mua được cái ống tháo xe 250k đem về hàn khớp nối cũ là oke
 

Attachments

Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Cái ống trơ lực này em hỏi đả lâu mà không thấy Bác si tra lời. Em hỏi thêm tí : lấy ống của camry 92-96 ráp qua corona 93 có được không Bác. Help me
Được hết, lấy lại phần khớp nối vào bơm trợ lực và thước lái cũ, hàn ống mới vô là xong. Mình vừa mới làm rồi.