Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
Xe em hôm trước bị bể ở đầu dưới gắn vào lốc máy.
Còn đầu trên bị ướt là do dầu trợ lực nó văng ra, không phải do rò rỉ đâu. Nếu thấy ống còn tốt thì khỏi thay cho tốn tiền
 
Hạng B1
15/5/14
90
14
8
41
Các bác thay đồ của nó chi cho tốn tiền. Em ra mua đoạn ống dẫn xăng, 2 cái cổ dê về tháo cái cũ ra gắn vào là xong, tốn có mấy chục ngàn
 
Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
Các bác thay đồ của nó chi cho tốn tiền. Em ra mua đoạn ống dẫn xăng, 2 cái cổ dê về tháo cái cũ ra gắn vào là xong, tốn có mấy chục ngàn
Chế tạm vẫn được nhưng không đảm bảo
1. Ống xăng luồn ngang khoang máy, nhiệt độ cao, ống nhựa thường sẽ rất nhanh bị lão hóa.
2. Áp suất cao, cái đầu nối khá mềm, siết cổ dê sẽ không cứng dễ bị bung.
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
Nó phun chổ nào bác nhỉ?
E có cái hình đầu ống xăng phía ống sáo gắn kim phun vô.
Các bác xem cho rõ. Ống chỉ ướt ướt đoạn gần bình dầu trợ lực -Xe nào cũng bị-chắc do tiếp xúc với dầu .
Ống dẫn xăng Siena 1.6
Ống đó nó vô đây
Ống dẫn xăng Siena 1.6
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.941
432
83
Mục số 2 em gởi tặng bác quangpham 2 cái cổ dê xịn chuyên dùng cho ống dẫn nhiên liệu (Made in UK)
Chế tạm vẫn được nhưng không đảm bảo
1. Ống xăng luồn ngang khoang máy, nhiệt độ cao, ống nhựa thường sẽ rất nhanh bị lão hóa.
2. Áp suất cao, cái đầu nối khá mềm, siết cổ dê sẽ không cứng dễ bị bung.
 

Attachments

Tập Lái
Xe em ford escape 2.3l bị chuột cắn đoạn ống này, lúc nổ máy xăng phun như cắt tiết bác nào bán hoặc biết chỗ bán mách em với, em hỏi bọn hãng nó bảo phải đặt hàng 1 tháng giá 2,5 củ... Tý vỡ bọng đái luôn hình em nó đậy ạh
 

Attachments