Hạng C
29/11/05
810
21
18
Hà Nội
RE: OS F1 2006 - European GP

Trích đoạn: dawa

Bác nói thế nào ấy chứ? em có thấy vậy đâu??? từ đầu giải đến giờ có 3/5 lần người giữ pole ko về nhất rồi bác ạ

Bác không đọc câu sau của em rồi: "Thay đổi vị trí đua toàn được tạo ra bằng chiến thuật vào pit, tai nạn, hỏng xe thôi."

Em nhận xét chung là thế, tất nhiên cũng có một vài ngoại lệ như Kimi vượt Jansen hôm qua. Nhưng mà những pha rượt đuổi gay cấn từ đầu giải đến giờ ít lắm, không bằng mùa giải trước (như vụ Kimi hỏng lốp mà vẫn cố chạy như điên để cắt đuôi Alonso đến nỗi lốp nổ, xe gãy trục quay ngang xem sướng... rợn người):D
 
Hạng C
20/2/04
881
0
18
VietNam
RE: OS F1 2006 - European GP

Trích đoạn: mazspeed

Em thấy giải đua năm nay chẳng thú vị tý nào. . Mất hay!
[8|][8|][8|]

Bác mazspeed ơi mùa giải mới đi được có đi được gần 1/3 chặng đường thôi nên chưa thể nói là năm nay F1 ko hấp dẫn được...;)
 
Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: OS F1 2006 - European GP

Trích đoạn: mazspeed

Bác không đọc câu sau của em rồi: "Thay đổi vị trí đua toàn được tạo ra bằng chiến thuật vào pit, tai nạn, hỏng xe thôi."

Em nhận xét chung là thế, tất nhiên cũng có một vài ngoại lệ như Kimi vượt Jansen hôm qua. Nhưng mà những pha rượt đuổi gay cấn từ đầu giải đến giờ ít lắm, không bằng mùa giải trước (như vụ Kimi hỏng lốp mà vẫn cố chạy như điên để cắt đuôi Alonso đến nỗi lốp nổ, xe gãy trục quay ngang xem sướng... rợn người):D
Bác lại mâu thuẫn rồi!:D:D:D
Em thấy F1 năm nay càng nhiều hấp dẫn đấy chứ, ngay chạy phân hạng cũng đã hấp đẫn rồi [8|] Bác có xem chú Fisi chạy phân hạng về rồi còn định sang "dạy bảo" bên BMW ko?:D:D. Như hôm qua cuộc chiến cho vị trí podium và các vị trí có points cũng hay đấy chứ toàn là nose-to-tail cả.:)
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
48
Vietnam
RE: OS F1 2006 - European GP

Em thấy F1 năm nay hấp dẫn đấy chứ. Cụ thể là chạy phân hạng đã rất gay cấn rồi. Những tay đua xuất phát từ vị trí 11-22 không có được lợi thế về vị trí thì lại có lợi thế về lốp và nhiên liệu. Tay đua giành pole thì khả năng vào pit sớm nhất ở chặng đua là chắc chắn vì lốp và nhiên liệu đã bị hao tốn khá nhiều ở chặng phân hạng.
Tuy nhiên, do sử dụng động cơ bé quá nên các tay đua thường phải bỏ cuộc do trục trặc kỹ thuật (chủ yếu là đông cơ) mặc dù không gặp tai nạn gì cả.
 
Hạng C
14/2/05
735
2
18
57
Hà Nội
RE: OS F1 2006 - European GP

Trích đoạn: BMW-passion boy

Tay đua giành pole thì khả năng vào pit sớm nhất ở chặng đua là chắc chắn vì lốp và nhiên liệu đã bị hao tốn khá nhiều ở chặng phân hạng.

Các tay đua chạy vòng 3 phân hạng sẽ được bù nhiên liệu cho các vòng đã chạy. Nhưng hôm thứ 7 Alonso đã đổ ít xăng hơn Schumi thì mới có cơ hội chiếm pole, vì Ferrari ở chặng này mạnh hơn Renault.
 
Hạng B2
20/5/05
191
0
0
RE: OS F1 2006 - European GP

Trích đoạn: mazspeed

Chắc là do quy định ngặt nghèo quá, động cơ V8 khiến sức mạnh các xe gần như ngang nhau, không thể tạo đột phá nào trong khi đua cả. Mất hay!
[8|][8|][8|]
Đúng là động cơ V8 khiến các xe khó vượt nhau hơn, nhưng một phần cũng tại Imola và Nurburgring ít có chỗ "ngon" để vượt. Mời bác đến Catalunya tuần này để xem các xe vượt nhau :D
 
Hạng B2
20/5/05
191
0
0
RE: OS F1 2006 - European GP

Trích đoạn: tungrose

Trước khi vào Pit lần đầu tiên, em thấy lốp của Alonso hình như có vấn đề gì đấy mà xì khói tùm lum. Đã thấy lo cho Alonso.
Có vấn đề gì đâu, chẳng qua là bị Schumi "pushed" thôi :D. Xe F1 không có ABS nên khi vào cua léng phéng là té khói ngay.
 
Hạng B2
20/4/05
140
0
0
www.taybacgroup.com.vn
RE: OS F1 2006 - European GP

Tuần qua Michelin có vấn đề, một số đội dùng vỏ xe Michelin nói bóng gió như vậy, vấn đề về độ bám đường, vỏ xe Michelin đã quá cứng cho đường đua này.
Flavio Briatore thừa nhận rằng bộ đôi Bridgestone - Ferrari quá mạnh so với họ (Renault - Michelin) trong tuần vừa qua.
(Tổng hợp tin tức trên F1 web).
 
Last edited by a moderator: